ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์มีฮึด!ยื่นอุทธรณ์ฟันคุณตัวอ้างซื้อเซ็กซ์

เบ็คส์มีฮึด!ยื่นอุทธรณ์ฟันคุณตัวอ้างซื้อเซ็กซ์

Posted 21/01/2012 by

 

 

ไม่ยอมแพ้! เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะเมืองผู้ดี ฮึดสู้ระลอกใหม่ สั่งทนายยื่นอุทธรณ์คดีคุณตัวทำแสบ แอบอ้างเคยซื้อบริการทางเพศ หลังแพ้คดีในศาลชั้นต้น สื่อมะกันเผย "หนุ่มเบ็คส์" ฉุนไม่หายทำเสียชื่อเสียง ทั้งๆ ที่มีหลักฐานชัดเจน ไม่เคยมีอะไรในกอไผ่ด้วยกันเลยสักที ตั้งเป้าเอาค่าเสียหาย 750 ล้านบาทเลยทีเดียว

  เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เดินหน้ายื่นอุทธรณ์ต่อศาลมะกัน หลังจากที่ เออร์ม่า นิชี่ โสเภณีนางหนึ่ง เอ่ยอ้างว่า ตนจ่ายเงิน 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300,000 บาท) เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับเธอ โดยมอบหมายให้ทนายความดำเนินการต่อไปแล้ว เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ภายหลังแพ้คดีในศาลนครลองแองเจลิส เมื่อปี 2010

  นิชี่ วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อินทัช นิตยสารดังแดนลุงแซม ว่ามิดฟิลด์พ่อลูกสี่วัย 36 ปี ใช้เงินแลกเซ็กซ์จากเธอ ทั้งในมหานครนิวยอร์ก และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยในเบื้องต้น "หนุ่มเบ็คส์" ฟ้องร้องคุณตัวชาวบอสเนีย และนิตยสารฉบับดังกล่าว โทษฐานหมิ่นประมาท แต่ศาลแอลเอกลับพิพากษาว่า บทความของ อินทัช ไม่ได้เป็นการหมิ่นประมาท และเป็นเรื่องที่เป็นผลประโยชน์ของส่วนรวม ประกอบกับเป็นการตีพิมพ์โดยสุจริตใจต่อเรื่องราวที่ไม่ถูกต้องของ นิชี่

 สามีของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม อดีตนักร้องสาว สไปซ์ เกิร์ลส์ ตำนาน เกิร์ล กรุ๊ป เมืองผู้ดี ที่เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่ 2 ปี กับต้นสังกัด ปฏิเสธว่า ไม่เคยพบหน้า นิชี่ มาก่อนเลยด้วยซ้ำไป พร้อมกับพิสูจน์ได้ว่า ตัวเองไม่ได้อยู่ที่เมืองเดียวกับ นิชี่ ในช่วงเวลาที่เธอเอ่ยอ้างว่า มีสัมพันธ์ใต้สะดือต่อกันแต่อย่างใดทั้งสิ้น

 เรดาร์ออนไลน์ (RadarOnline) เว็บไซต์บันเทิงดังของสหรัฐฯ รายงานว่า ทนายความของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ในแอลเอเรียบร้อยแล้ว โดยเว็บไซต์ดังกล่าวยังยืนยันด้วยว่า ทีมงานของตนมีเอกสารคำฟ้องดังกล่าวจำนวน 62 หน้าอยู่ในมือแล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างเหนือ!นากามูระซัดฟรีคิกเข้าหน้าต่างรถเมล์
    ชุนสุเกะ นากามูระ อดีตเจ้าพ่อลูกนิ่ง ของ กลาสโกว์ เซลติก ปัจจุบันค้าแข้งกับของโยโกฮามา เอฟ มารินอส โชว์ความเหนือชั้นยิงลูกฟรีคิก เข้าช่องหน้าต่างรถเมล์
  • เมียรูนหวานแหววดูดไอติมถ่ายแบบบิกินีสีชมพู
    นางแบบสาวสุดอวบอั๋น คอลีน รูนี่ย์ หวานใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ถ่ายแบบทะมัดทะแมงเป็นวันที่ 3 บนชายหาดเมืองลุงแซม คราวนี้โชว์หวิวหวานแหววในชุดบิกินีสีชมพู แถมหม่ำไอติมสบายใจเฉิบอีกต่างหาก
  • นาตาชารับไม่แน่ใจคืนดีน้องกิ๊กส์สำเร็จ
    ลมรักพัดหวนยังไม่ชัวร์ นาตาชา กิ๊กส์ อดีตชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พี่ชายแท้ๆ ของสามีตัวเอง สารภาพเต็มปาก ไม่แน่ใจคืนดีน้องชาย "กิ๊กซี่" เป็นไปได้หรือไม่ เหตุเรื่องฉาวสุดฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าที่ใครๆ จะรับได้ เผยกำลังเขี่ยถ่านไฟเก่าเพื่อลูก แต่ไม่ได้คาดหวังความสำเร็จในบั้นปลาย
  • กิ๊กเก่านาตาชาแฉ!ชี้เธอพาฟ้าเหลือง3คืนติด
    นึกว่าจะจบแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง กันไปแล้ว แต่โรดี้ กิ๊กส์ ผัวดวงแตกแห่งปี อาจต้องชอกช้ำระกำทรวงหนักกว่าเก่า เมื่อกิ๊กเก่าของนาตาชา เมียสุดเลิฟ เผยความลับเพิ่งร่วมรักแบบเด็ดสะระตี่กับภรรยาของตัวเองแบบนันสต๊อปถึง 3 วัน 3 คืน แถมแฉไม่เกรงใจลีลาบนเตียงของสาวหุ่นสบึมส์ร้อนแรงจนทำให้หมดเรี่ยวหมดแรง ฟ้าเหลืองไปตามๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »