ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยันบุกปืนไม่ใช่การดวลคมกับอาร์วีพี

รูนยันบุกปืนไม่ใช่การดวลคมกับอาร์วีพี

Posted 21/01/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมลุย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกมบุกรัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีความหมายต่อทั้งทีม ไม่ใช่เป็นการดวลปืนกันระหว่างเขากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลังซีซั่นนี้พวกเขาสองคนยิงรวมกัน 40 ลูกทุกรายการ

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าลีกสูงสุดชาวเมืองผู้ดี ออกมาชี้ว่า เกมบิ๊กแมตช์ที่ขุนพล "ปีศาจแดง" จะยกพลไปเยือน อาร์เซน่อล ทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ไม่ได้เป็นเกมระหว่างเขา กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคมชาวดัตช์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" เท่านั้น แต่เป็นเกมที่มีความหมาย และมีความสำคัญต่อทั้งทีมเลยต่างหาก  
 
รูนี่ย์ กับ ฟาน เพอร์ซี่ ยิงรวมกัน 40 ลูกในทุกรายการ โดย รูนี่ย์ กดไป 18 ส่วน ฟาน เพอร์ซี่ เหมาที่เหลือ 22 ลูก ทำให้เกมนี้นอกจากถูกจับตามองว่าเป็นเกมที่ อาร์เซน่อล หวังเอาคืนจากที่โดนถล่ม 8-2 ตอนต้นฤดูกาลแล้ว ยังมองว่าเป็นการดวลปืนกันของ 2 ดาวยิงตัวหลักของแต่ละทีมด้วย แต่ รูนี่ย์ ไม่มองแบบนั้น และยอมรับว่าการจะหยุด อาร์เซน่อล ก็ต้องหยุด ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ให้เล่นออกด้วย
 
"นี่ใช่แค่ผมกับ ฟาน เพอร์ซี่ มันเป็นเรื่องของเรากับ อาร์เซน่อล นั่นคือจุดที่เราจะเพ่งสมาธิถึง ในลีกนี้มีกองหน้าเก่งๆ เยอะแยะ ทั้ง ฟาน เพอร์ซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ยาคูบู พวกเขาเล่นดีทั้งนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูได้เยอะ และเล่นดีมาก เขาจะเป็นนักเตะอันตรายที่สุดของ อาร์เซน่อล ในเกมวันอาทิตย์นี้ ผมมองว่า ฟาน เพอร์ซี่ กับ แรมซี่ย์ เป็นสองนักเตะที่เล่นให้พวกเขาได้โดดเด่นที่สุดในฤดูกาลนี้"
 
เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ยูไนเต็ด ปูพรมถล่มไป 8-2 และ รูนี่ย์ ตะบันแฮตทริกได้ โดย หัวหอกจอมบู๊ กล่าวว่า "เรารู้ว่ามันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมของเรา และเป็นวันที่เลวร้ายของพวกเขา การชนะ อาร์เซน่อล 8-2 ทั้งด้วยขุมกำลังของพวกเขา ไปจนถึงประวัติศาสตร์ และผู้จัดการทีมของพวกเขา มันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดมากๆ เราไม่คิดว่าจะชนะพวกเขา 8-2 และผมมั่นใจว่ามันคงไม่เป็นแบบนั้นอีก"
 
"มันลงเอยด้วยการจบสกอร์ ทุกครั้งที่เราทำเกมบุกขึ้นไปดูเหมือนว่าเราจะสร้างโอกาสได้เสมอ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องการสร้างประวัติศาสตร์ หรือว่า คนจะพูดอะไร ผมแค่อยากยิงเยอะๆ เท่านั้น มันต้องรอหลังจบเกมแล้วคุณถึงตระหนักว่า ชัยชนะคืออะไร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »