ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดังใหญ่!ชีวิตบาโลเตรียมเป็นละครโอเปร่า

ดังใหญ่!ชีวิตบาโลเตรียมเป็นละครโอเปร่า

Posted 22/01/2012 by siamsport

 

 

แพทริค โนว์ลส์ นักแต่งเพลงเลือดผู้ดี เกิดปิ๊งไอเดียบรรเจิด เตรียมแต่งเพลงโอเปร่าเกี่ยวกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนำมาทำเป็นละครเพลง หลังรู้สึกว่าพฤติกรรมนอกสนามของนักเตะมีความน่าสนใจ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งไม่สามารถพบเจอได้ทั่วไป

แพทริค โนว์ลส์ นักประพันธ์เพลงชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความต้องการที่จะแต่งเพลงแจ๊ซซ์โอเปร่าเรื่องราวชีวิตของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อนำมาแสดงเป็นละครเพลง หลังจากเขามีชีวิตนอกสนามที่ค่อนข้างโลดโผนจนมีข่าวออกมาได้ไม่เว้นแต่ล่ะวัน
 
โนว์ลส์ เชื่อว่าเพลงที่เขาแต่งออกมาจะประสบความสำเร็จ และช่วยปรับทัศนคติของผู้คนเกี่ยวกับ หัวหอกวัย 21 ปี โดยกล่าวกับ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นว่า "ตามมาตรฐานทั่วไป เขาอาจจะบ้า แต่ผู้คนไม่ได้มีประสบการณ์แบบเขา เขาถูกทอดทิ้งโดยพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด ตอนนี้เขาทำสิ่งต่างๆ อย่างเช่น ไปคาสิโนกับ คริส แซมบ้า (กองหลังแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) และแบ่งเงินรางวัลให้คนจรจัด คุณกำหนดสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ มันเป็นของขวัญจากสวรรค์"
 
"การนำเรื่องราวเหล่านั้นมาทำเป็นบทเพลงจะมหัศจรรย์มาก มันอาจเป็นการแสดงโอเปร่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ เจอร์รี่ สปริงเกอร์ (ดิ โอเปร่า) มันจะต้องประสบความสำเร็จ ผมเชื่อว่าคนคนนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ แคสเซียส เคลย์ (ชื่อเดิมของโมฮัมเหม็ด อาลี ตำนานนักชกชาวอเมริกัน) ผมไม่คิดว่ามีเลือดแย่ๆ ในตัวเขา ผมหวังจะพัฒนาภาพลักษณ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่"
 
 โนว์ลส์ เคยแต่งเพลงชื่อว่า "บาโลเตลลี่ - ทำไมเป็นฉันตลอด" เชื่อว่าเขาจะถ่ายทอดตัวตนของ บาโลเตลลี่ ได้ดี กล่าวว่า "ผมคิดว่าผมเข้าใจเขามากกว่าใครๆ เนื่องจากปูมหลังของเรา และสมองของเราเชื่อมโยงกัน ผู้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์มองเห็นบางอย่างที่วิเศษในตัวเขา ซึ่งเราเปลี่ยนมันเป็นเรื่องจริงได้ ผมเกิดมาในครอบครัวชนชั้นแรงงาน พ่อผมตายตอนผมอายุ 5 เดือน ผมเชื่อมโยงกับเขาได้ดี ผมรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร เขารู้สึกสับสน ผมเคยอยู่จุดนั้น เขามีด้านของความคิดสร้างสรรค์"
 
  บาโลเตลลี่ ทำไปแล้ว 8 ประตู จาก 14 เกมในฤดูกาลนี้ แต่มักเป็นข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกสนามของเขา โดยล่าสุดเป็นเรื่องที่เขาอ้างว่าไปที่หอสมุดจอห์น ไรแลนด์ส ในย่านดีนส์เกต และจ่ายค่าปรับให้ทุกคน ส่วนเรื่องอื่นๆ มีตั้งแต่ที่เขาแต่งชุดซานตาคลอสเดินแจกเงินไปรอบเมืองแมนเชสเตอร์ ไปจนถึงการจุดพลุในคฤหาสถ์ย่านเชสเชียร์ของเขา ซึ่งมีรายงานว่าสร้างความเสียหายเป็นเงินถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดแน็ปป์ไม่ชอบมันชินี่กดดันเปาอีก
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับไม่ชอบเอาเสียเลยกับลีลาท่าทางกดดันผู้ตัดสินของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มักแสดงอาการยกมือยกไม้อยู่ข้างสนาม
  • ผีงานเข้า!ซิตี้เอาด้วยล่าตัวไกตาน
    นิโกลัส ไกตาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เบนฟิก้า กำลังเนื้อหอมสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อตอนนี้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน
  • เรือโละเดอย็องก์โอ้ทำเสื้อขายช่วยการกุศล
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย ไนเจล เดอ ย็องก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หลังปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ ด้าน มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็ใจบุญอีกครั้งเมื่อจับมือศิลปินแร็พเปอร์ชาวอังกฤษชื่อดังทำเสื้อขายเพื่อ หาเงินมอบให้กับองค์กรการกุศล
  • แฉ!งูยอมลบหนี้ที่เรือติดค่าตัวบาโลหากได้เตฟ
    สื่อวงการลูกหนังแย้ม อินเตอร์ มิลาน กำลังเดินเรื่องเจรจายอมหักหนี้ที่ แมนฯ ซิตี้ ยังติดในส่วนค่าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ หาก "เรือใบสีฟ้า" ยินยอมที่จะปล่อย คาร์ลอส เตเวซ ให้ซบรัง "งูใหญ่" ระบุ ตอนนี้ตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ คุยเรื่องดังกล่าวกับเหล่าผู้บริหารของ อินเตอร์ แบบราบรื่น แต่ปัญหาคือจ่าฝูงลีกแดนผู้ดีอยากได้เงินตามที่ตั้งไว้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »