ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า!แข้งเก่าสิงห์ถูกแทงดับที่บ้านเกิด

เศร้า!แข้งเก่าสิงห์ถูกแทงดับที่บ้านเกิด

Posted 22/01/2012 by rakball.net

 

 เจฟฟรี่ย์ เอ็นตูก้า / Jeffrey Ntuka

เกิดเรื่องเศร้ากับวงการลูกหนังอีกครั้ง!เมื่อมีรายงานข่าวว่า!เจฟฟรี่ย์ เอ็นตูก้า อดีตนักเตะ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่เคยใช้ชีวิตค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ สมัยเป็นแข้งเยาวชน ถูกแทงเสียชีวิตซึ่งเกิดขึ้นในคลับแห่งหนึ่ง ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนักเตะ


 จากการรายงานข่าวต่างประเทศระบุว่า!ได้พบร่างของ เจฟฟรี่ย์ เอ็นตูก้า พ่อค้าแข้งในวัย 26 ปี อดีตกองหลัง"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่เคยใช้ชีวิตค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 6 เดือน สมัยเป็นแข้งเยาวชน ปี 2003 ก่อนย้ายกลับไปเล่นกับสโมสรไกเซอร์ ชีฟส์ และ ซุปเปอร์สปอร์ต ทีมในลีกบ้านเกิด ที่นอนแน่นิ่งอยู่ในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ในเมืองครูนสตัด ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา!(ตามเวลาท้องถิ่น) ด้านตัวแทนของพ่อค้าแข้ง เอ็นตูก้า ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นของแอฟริกาใต้ว่า! 

 "ผมเพิ่งได้พูดคุยเรื่องนี้กับภรรยาของเขา และเธอเองก็ยืนยันว่าสามี(เอ็นตูก้า)ของเธอ เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ถูกแทง ในคลับแห่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุไม่ทราบ สำหรับตัวเขามีปัญหารุมเร้ามากมาย เขาพยายามอย่างมากที่จะสลัดภาพลักษณ์ที่แย่ๆและเรื่องราวแง่ลบต่างๆ ที่คอยทำลายชีวิตค้าแข้งของเขา แต่ก็ไม่ง่าย อีกทั้งสัญญาค้าแข้งกับ ซุปเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด ก็หมดลงและไม่ได้ต่อสัญญา นอกจากนี้เขาก็ไม่ประสบความสำเร็จกับการทดสอบฝีเท้าในทีมจากลีกดิวิชั่น 2 ของเบลเยี่ยม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »