ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง

"วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง

Posted 23/01/2012 by siamdara

 

ตาดีเห็นพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ควง ''ใบเตย'' นักร้องลูกทุ่งเดินเมเจอร์หยอกล้อกะหนุงกะหนิงแถมดูหนังด้วยกัน ลูกทุ่งสาวเผยแค่เจอกันโดยบังเอิญ รับเจอตามงานและคุยบีบีกันได้ระยะหนึ่งแล้ว โยนหินถามทางไม่รู้ฝ่ายชายจีบรึเปล่า ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่ง หากจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

 


หลังจากคบหาและเลิกรากับสองนางเอก-นางงามอย่าง ''นก'' อุษนีย์ วัฒฐานะ และ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 มาได้สักระยะ สำหรับพระเอกมาดเพลย์บอย ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แต่ดูเหมือนข่าวความฮอตกับสาวๆจะไม่สร่างซาไปแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นภาพหลุดที่ควงสาวนามว่า ''หญิง'' ไประเริงหาดที่เกาะสมุย และสาวๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยอีกหลายคน ล่าสุดมีกระแสข่าวกับสาวคนใหม่อีกแล้ว เมื่อมีตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่มวีรภาพเดินควงสาวหน้าตาน่ารักและเซ็กซี่ ที่โรงหนังชื่อดัง ''เมเจอร์รัชโยธิน'' และสืบทราบมาว่าสาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเธอเป็นนักร้องลูกทุ่งค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าวนามว่า ''ใบเตย'' สุธีวัน ทวีสิน  นั่นเอง
 


เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังพระเอกหนุ่มวีรภาพ เพื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์กับลูกทุ่งสาว ''ใบเตย'' ว่าคบกันในฐานะอะไร แต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเนื่องจากจากพระเอกหนุ่มบอกว่ายังไม่สะดวกเนื่องจากกำลังถ่ายละครอยู่
 


ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังลูกทุ่งสาว ''ใบเตย'' สุธีวัน ทวีสิน เพื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกวีรภาพว่าเป็นเช่นไร ซึ่งลูกทุ่งสาว เผยด้วยน้ำเสียงสดใสว่า เคยเจอกันตามงานหลายงานแล้ว แต่เพิ่งรู้จักกันได้สักระยะหนึ่ง
 


''ก็เพิ่งรู้จักกันได้สักระยะแล้วค่ะ พี่เค้ามาทำความรู้จัก ก็เจอตามงานหลายงานแล้ว  พี่เค้าก็บอกว่าชื่นชอบผลงานของเรา''
 


เมื่อถามว่าที่มีตาดีแอบเห็นเดินควงคู่หยอกล้อกะหนุงกะหนิงที่โรงหนังเมเจอร์รัชโยธินพร้อมทั้งดูหนังด้วยกันสองต่อสองข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร ลูกทุ่งสาว เผยว่า ตนกับ ''วีรภาพ'' แค่เจอกันด้วยความบังเอิญแล้วทักทายกันตามประสาคนรู้จักกัน เพราะพระเอก 7 สี เป็นเพื่อนของพี่ชายด้วย พร้อมกันนี้ลูกทุ่งสาวยืนยันว่าตนไม่ได้ดูหนังกับพระเอกหนุ่มแต่อย่างใด


 
''ไม่ได้ไปดูหนัง คือแบบว่าบังเอิญเจอกัน เพราะบ้านหนูอยู่แถวเมเจอร์รัชโยธินแล้วหนูก็ไปเดินเล่น ส่วนพี่วีเค้าก็ไปเล่นฟิตเนสที่นั่น คือบังเอิญเจอกันก็ทักกันค่ะไม่ได้ไปดูหนัง''
 


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าพระเอกหนุ่มมีท่าทีจีบหรือไม่ ลูกทุ่งสาว เผยว่า ตนก็ไม่รู้ เพราะเพิ่งรู้จักกัน ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่งอย่างตน ถ้าหากจีบจริงก็คงเป็นเรื่องของอนาคต

 

''อันนี้หนูไม่รู้ค่ะ คือดีใจมากกว่าที่พี่เค้าชื่นชอบผลงานเรา ส่วนจะจีบหนูรึเปล่าก็เป็นเรื่องของอนาคต คือเพิ่งรู้จักกัน พี่เค้าก็ติดต่อทักทายคุยทางบีบีแต่ก็ไม่บ่อยอะไร แบบว่าให้กำลังใจในการทำงานมากกว่า ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะจีบรึเปล่า  คือหนูก็ไม่กล้าคิดไกลขนาดนั้นว่าระดับพระเอกดังจะมาจีบนักร้องลูกทุ่งอย่างหนู (น้ำเสียงเขินอาย) ถ้าพี่เค้าจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ'' ลูกทุ่งสาว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมงานหนัก ‘ใบเตย’ กล้ามเนื้ออ่อนแรง
    เป็นผลมาจากการเดินสาย ยักย้ายส่ายสะโพกของนักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ทำให้นักร้องสาว มีอาการป่วยกะทันหันหลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อน จนถึงขั้นต้องแอดมิสที่โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ งานนี้เมื่อติดต่อไปยังนักร้องสาวก้นดิ้นได้ เธอก็มีน้ำเสียงที่ไม่สดใส อ่อนแรง แต่ใบเตยก็พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า“ค่ะ ใบเตยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าเรากล้ามเนื้ออ่อนแรง หนูกลัวมากนะคะ อาการตอนที่เราลงจากเวทีวั...
  • "ใบเตย" ดิ้นได้ เต้นสะบัดก้น
    มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยสัดส่วนที่เล็กกะทัดรัด สำหรับนักร้องสาว ใบเตย แห่งค่ายอาร์สยาม ที่งานนี้สาวใบเตยพกสัดส่วนมาด้วยที่ 34-24-36 เรียกว่าตัวเล็ก แต่ขนาดไซส์ของหน้าอกที่มีไม่ได้ธรรมดาและเล็กตามไปด้วย ซึ่งการมาถ่ายแบบในครั้งนี้ของสาวใบเตย เธอเผยว่าเธอค่อนข้างที่จะตื่นเต้น เพราะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรก แต่ถึงแม้จะเป็นอะไรที่ไม่ถนัด แต่สาวใบเตยก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี จากทีมงานที่คอยช่วยสอน...
  • ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
    ใบเตย เปิดปากข่าวกิ๊ก ป้อง
  • ‘ใบเตย’หอมเตะจมูก‘ป้อง’
    ใครๆ ก็มองว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เป็นปลาไหล ใครๆ ก็จะหยุดความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ แต่คงต้องคิดผิดถนัดเพราะถ้าไล่เรียงกันมาสําหรับสาวๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกันบ้าง หรือไม่เปิดเผยบ้าง จนถึงล่าสุด "แก้ว-จริ ญญา ศิริมงคลสกุล" ก็ไม่มีทีท่าคืบหน้าไปสักเท่าไร หรืออาจจะคืบหน้าแต่ก็คงต้องปกปิดไว้บ้างเพราะถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดคงจะไม่มีใครเกินไปกว่า "ใบ เตย อาร์ สยาม" หรือชื่อจริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »