ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จอร์แดน"อวดความอึ๋ม สยบสาวลุงแซม

"จอร์แดน"อวดความอึ๋ม สยบสาวลุงแซม

Posted 23/01/2012 by siamdara

 

จัดเป็นสาวอวบเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยมีภาพกระเตงเต้าเที่ยวทะเลเท่าไหร่ สงสัยวันนี้ฤกษ์งามยามดี เคที่ ไพรซ์ หรือ "จอร์แดน" นางแบบทรงมหึมาชาวอังกฤษ เลยโผล่โฉมมาให้เราได้ยล ระหว่างไปเที่ยวไกลถึงไมอามี่ เมืองลุงแซม แหม...บอกกี่ทีแล้วว่า ชอบทะเลให้มาเมืองไทย รับรองไม่มีผิดหวัง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง
    ตาดีเห็นพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ควง ''ใบเตย'' นักร้องลูกทุ่งเดินเมเจอร์หยอกล้อกะหนุงกะหนิงแถมดูหนังด้วยกัน ลูกทุ่งสาวเผยแค่เจอกันโดยบังเอิญ รับเจอตามงานและคุยบีบีกันได้ระยะหนึ่งแล้ว โยนหินถามทางไม่รู้ฝ่ายชายจีบรึเปล่า ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่ง หากจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต
  • "เพลย์บอย'' พิสดาร นู้ดสยิวยกน้ำหนัก
    เมื่อน้องนางคนงามมายกน้ำหนักออกกำลังเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเช่นนี้ ก็มีแต่ต้องเบิ่งตาดูชมให้สาสมใจ ทั้งแกร่งทั้งเซ็กซี่ อาเรียนนี่ เซเลสต์ นางแบบชาวอเมริกัน วัย 26 ขวบอวบจริงๆ ที่แจ้งเกิดมาจากสาวชูป้ายบอกยกในการแข่งขันกีฬาการต่อสู้ เมื่อปี 2006 พกพามิติพิศวง 34-25-33 บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร มาถ่ายแบบ(ไม่)แอบสยิวสุดพิสดารให้กับ เพลย์บอย (Playboy) นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก แดนมะกัน ดูๆ แล้วหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มทั้งหลายอาจจะอยากพาน้องหนูดอดเข้าฟิตเนสกันเป็นแถว ถ้ายกน้ำหนักแล้วได้เห็นเนื้อได้เห็นน้องเต็มๆ ตาซะขนาดนี้
  • ตร.จ่อเรียก"ซัน มาริสา"สอบหน้าคล้ายสาวโชว์เต้าในบ่อน
    จากกรณีมีภาพหญิงสาวเปลือยอก ทำหน้าที่เป็นแคชเชียร์ ให้กับเจ้ามือพนันไฮโล และทำหน้าที่เขย่าลูกเต๋าในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ซึ่งภาพถูกส่งต่อไปตามอินเทอร์เน็ตว่า หลังจากมีภาพดังกล่าวแพร่กระจายไปตามอินเทอร์เน็ตและผ่านสื่อต่างๆ ทำให้มีพลเมืองดีแจ้งผ่าน 191 ว่าใบหน้าหญิงสาวที่เปลือยอกในบ่อนพนันคล้ายกับนางแบบนู้ดชื่อ "ซัน มาริสา" ที่เพิ่งขึ้นปกนิตยสาร ดารานางแบบ ฉบับเดือน ม.ค.
  • "น้ำฝน"ดีใจด้วย"สเตฟาน"ปิ้ง"ส้ม" โวคบฝรั่งแฮปปี้
    "น้ำฝน"ยินดี"สเตฟาน"ปิ้งรัก"ส้ม" แจงยังไม่เคยคุยกับฝ่ายชายหลังมีข่าวออกมา บอกเรื่องที่ฝ่ายชายออกมาบอกว่ายังไม่ลืมตัวเองนั้น เป็นเรื่องของความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »