ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่จวกแข้งงูเล่นสุดแย่เกมเฉือนลาซิโอ

รานิเอรี่จวกแข้งงูเล่นสุดแย่เกมเฉือนลาซิโอ

Posted 23/01/2012 by siamsport

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จวกลูกทีมเล่นแย่สุดๆ จนไม่น่าจะเล่นแย่กว่านี้ได้แล้ว หลังจากเปิดบ้านเฉือน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม รับคู่แข่งสร้างปัญหาให้ทีมของเขามากมาย แถมยังเล่นผิดพลาดจนโดนขึ้นนำไปก่อน

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความไม่พอใจกับผลงานโดยรวมของลูกทีม แม้ว่าจะเป็นฝ่ายเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เฉือนชนะ ลาซิโอ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เป็นชัยชนะนัดที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง
 
 รานิเอรี่ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "สิ่งเดียวที่ผมชอบในผลงานครั้งนี้คือผลการแข่งขัน เราดูเหมือนไม่ได้ก้าวลงสนามในค่ำวันนี้ ในเกมกับ มิลาน (เมื่อวันที่ 15 มกราคม) เราเล่นได้ดี แต่วันนี้เราทำได้แค่ขอบคุณที่เราชนะ ผมคิดว่าเราไม่สามารถเล่นได้แย่กว่านี้แล้ว สิ่งเดียวที่พาเราผ่านพ้นมาได้คือตัวตนของเรา"
 
 "ลาซิโอ สร้างปัญหาให้เราได้มากมายนับไม่ถ้วน และเราเอาชนะได้ ต้องขอบคุณ 2 ช่วงเวลาที่มหัศจรรย์จากยอดนักเตะของเรา แต่เรายังต้องทำสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้นอีกมากจากจุดนี้ หากเราต้องการไล่ให้ทันทีมนำ เกมรับมีข้อผิดพลาดตอนเสียประตูของ ตอมมาโซ่ รอคคี่ แต่เรารู้ว่าเขาทำสิ่งเหล่านี้ได้ และเขาควรได้รับเครดิต"
 
 นอกจากนี้ รานิเอรี่ เผยว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง จะต้องใช้เวลาเรียกฟอร์มต่อไป หลังพักไปนาน 2 เดือน "สไนเดอร์ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เขากำลังฟื้นตัว และกลับมาเป็นผู้เล่นสำคัญของเราอีกครั้ง เขาทำได้ดีกับ เจนัว ในโคปปา อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์ และผมส่งเขาลงทันทีตอนเริ่มครึ่งหลัง เพราะผมไม่ชอบอะไรเลยในครึ่งแรก และหวังว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้บ้าง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »