ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป๋าปลื้มเด็กเก็บชัยนัดสำคัญหลังดับปืนใหญ่

ป๋าปลื้มเด็กเก็บชัยนัดสำคัญหลังดับปืนใหญ่

Posted 23/01/2012 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสดุดีลูกทีมที่โชว์ฟอร์มกันสุดเด่น จนเก็บชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ติง ขุนพล "ปีศาจแดง" ควรที่จะคมมากกว่านี้ พร้อมชี้ การคว้า 3 แต้มได้เหมือนกับที่ แมนฯ ซิตี้ ทำสำเร็จก่อนหน้าพวกเขา นับเป็นเรื่องที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก ที่ทีมของตนคว้าชัยชนะครั้งสำคัญได้ ด้วยการบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ติงลูกทีมว่า น่าจะทำประตูได้มากกว่านี้
 
 "ปีศาจแดง" ออกนำไปก่อน จากลูกโขกของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ก่อนที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะตามตีเสมอได้จากลูกยิงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมคนเก่ง แต่เป็น แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่ง ที่มาซัดชัยให้อาคันตุกะในนาทีที่ 81 และจบเกมที่ชัยชนะของทีมเยือนด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป มี 51 แต้ม จากการลงเล่น 22 นัด
 
  "เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์ 1" สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า "เราสร้างโอกาสที่น่าอัศจรรย์ได้หลายครั้ง ซึ่งการทำได้แค่ 2 ประตู นับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังนิดๆ เราน่าจะตอกย้ำชัยชนะได้อย่างชัดเจน ด้วยความได้เปรียบของเราในช่วงครึ่งแรก ทว่าในช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง พวกเขา (อาร์เซน่อล) ก็มีโอกาสงามๆ ถึง 3 ครั้ง แต่ก็พลาดไปเสียหมด เพราะงั้นเราก็มีโชคเหมือนกัน"
 
  "ตอนที่พวกเขาดัน (แพร์) แมร์เตซัคเคอร์ ขึ้นมา และพยายามโยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษเนี่ย คุณไม่มีวันรู้เลยว่า อะไรมันจะเกิดขึ้น แต่เราก็รับมือกับมันได้ดี ซึ่ง (คริส) สมอลลิ่ง เล่นได้อย่างมหัศจรรย์ในช่วงนั้น และเราก็สามารถเอาตัวรอดมาได้" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว
 
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองของ "ปีศาจแดง" ยังคงทำแต้มหนีห่างพวกเขา และครองบัลลังก์จ่าฝูงได้ต่อไป หลังพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 ก่อนหน้านั้นไม่นานนัก ซึ่งกุนซือวัย 70 ปี ชี้ว่า ถ้าทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ลงเล่นก่อน และคว้าชัยได้ ทีมของตนก็ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เช่นกัน "การชนะได้ หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะไปก่อนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่เราก็ทำไปในแนวทางที่ถูกต้อง เราเป็นพวกที่ชอบเสี่ยงภัย, มีความมั่นใจ และมีความเชื่อในตัวของพวกเราเองด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่ายกสปิริตผีบุกหักปืนใหญ่
    ปาทริซ เอวร่า ปราการหลังเฟร้นช์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ หลังนักเตะทุกคนในทีมทุ่มเทเต็มร้อย จนยกพลไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า "เร้ด เดวิลส์" เป็นทีมที่แพ้ยาก
  • เวนเกอร์รับแท็กติกผิดพลาดทำปืนถูกผีเชือด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีสาเหตุจากความผิดพลาดด้านแท็กติกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังยืนกราน ไม่ได้คิดผิดแต่อย่างใด ที่เอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งวาดลวดลายได้อย่างสุดยอดออกจากสนาม ระบุ ทีมเล่นได้อย่างสุดแจ่มในครึ่งหลัง พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ลุ้นท็อปโฟร์ยากขึ้นแล้ว
  • พีเพิ่ลปูดเฮียมูจ้องดึงเวลเบ็คหลังงัดข้อผี
    "เดอะ พีเพิ่ล" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมหันกลับมาล่าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หลังจากนักเตะบอกปัดสัญญาใหม่ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้เนื่องจากไม่ได้รับค่าเหนื่อยตามที่เขาต้องการ
  • อาร์เซน่อล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกย้ำแค้น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ถึงลอนดอน 2-1 เก็บสามคะแนนสุดล้ำค่า พร้อมกับเก็บสามคะแนนที่สำคัญ ทำแต้มตามหลัง แมนฯซิตี้ เหลือ3คะแนนเท่าเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »