ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีฟันธงซีซั่นนี้มิลานแย่งแชมป์กับม้าลาย

อัลเลกรีฟันธงซีซั่นนี้มิลานแย่งแชมป์กับม้าลาย

Posted 23/01/2012 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ฟันธง "รอสโซเนรี่" กับ ยูเวนตุส เป็น 2 ทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ลีกมะกะโรนีในซีซั่นนี้มากที่สุด หลังเจ้าตัวพาทีมเก็บ 3 แต้ม ด้วยการบุกไปไล่ต้อน โนวาร่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่เตือนจะประมาท อูดิเนเซ่ ,โรม่า และ อินเตอร์ ที่ทำผลงานได้ดีเช่นกันไม่ได้เด็ดขาด

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เชื่อว่า "ปีศาจแดง-ดำ" และ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง เป็น 2 สโมสรที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้มากที่สุด หลังต่างก็เก็บชัยชนะได้อย่างน่าประทับใจในแมตช์ล่าสุด
 
  "รอสโซเนรี่" เพิ่งบุกไปเอาชนะ โนวาร่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จาก 2 ประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอีกลูกหนึ่งจากผลงานของ โรบินโญ่ จนเก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนน ทำให้ไล่ตาม "ไอ้ม้าลาย" ซึ่งยังรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ตลอดทั้ง 19 เกมที่ผ่านมา หลังบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น
 
นายใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "ยูเวนตุส ยังคงรักษาผลงานที่น่าประทับใจไว้ได้ พวกเขายังคงไร้พ่ายหลังผ่านครึ่งแรกของฤดูกาล พวกเขาเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับทีมของเรา อย่างไรก็ตาม เราเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ไม่สามารถตัดทีมอื่นออกไปได้เลย อูดิเนเซ่ ,โรม่า และ อินเตอร์ (มิลาน) ก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดี เราจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มเต็มในเกมกับ โนวาร่า เพื่อทำแต้มให้ได้ 40 คะแนน มันเป็นเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »