ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดฉลามชลลั่นอยากเตะ ชปล.เพื่อวัดศักยภาพทีม

บอร์ดฉลามชลลั่นอยากเตะ ชปล.เพื่อวัดศักยภาพทีม

Posted 23/01/2012 by thaileagueonline

 

บอร์ดบริหาารทัพ ฉลามชล ออกโรงประกาศลั่นอยากไปเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เหลือเกิน เพราะอย่างน้อยจะได้เจอกับยอดทีมของทวีปเอเชียมา และถือเป็นการวัดศักยภาพทีมตัวแทนจากประเทศไทยด้วยว่าอยู่ในระดับไหนของเอเชียด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังเตรียมทีมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ ล่าสุด "บิ๊กจี" จีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของ "ฉลามชล" ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนที่จะถึงแมตช์สำคัญว่า
 

"ตอนนี้ ชลบุรี กำลังเตรียมทีมอย่างเต็มที่ ทุกๆ วันเราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก โดยการทำทีมของโค้ชเฮง เพราะรู้ว่าศักยภาพของเรานั้นเป็นรอง โปฮัง พอสมควร ดังนั้นเราต้องพยายามอย่างเต็มที่ในการบุกไปเยือนครั้งนี้ ซึ่งอยากให้ดูเกมกับ นาชาฟ เมื่อปีที่แล้ว ที่เราเป็นรอง แต่ก็ใช้ระบบทีมเวิร์คสู้จนสามารถคว้าชัยกลับมาได้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหาก ชลบุรี เอาชนะได้จะได้ไปเล่นในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้เราได้เจอกับทีมชั้นนำของเอเชีย ที่ปัจจุบันนั้นยากมากที่ทีมระดับนี้จะมาเตะในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นทีมในนามสโมสรหรือทีมชาติ อีกทั้งยังถือเป็นการวัดศักยภาพทีมตัวแทนจากประเทศไทยด้วยว่าอยู่ในระดับไหนของเอเชียอีกด้วย"
ไม่มีภาพเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือรับสภาพ!แข้งส่อย้ายเพียบ มงคลตามทศพลซบกิเลนแล้ว
    เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการการท่าเรือไทย เอฟซี รับสภาพถังแตกไฟเขียวนักเตะไปเจรจากับสโมสรอื่นได้เลยหลังค้างเงินเดือนมากว่า 3 เดือน ขณะที่ ทศพล ลาเทศ กับ มงคล นามนวด ซบอก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย
  • "วินนี"เผยพักครึ่งทุบโต๊ะเฉ่งแข้งไทยเหยาะแหยะ
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเผยเป็นครั้งแรกที่ไม่พอใจผลงานของนักเตะทีมชาติไทยจนถึง ขั้นทุบโต๊ะพร้อมทั้งเฉ่งแหลกในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งแรกก่อนที่จะกลับมา เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลังของเกมคิงส์คัพ นัดสุดท้ายที่พ่าย เดนมาร์ก ชม สุมัญญา ปุริสาย, เอกพันธ์ อินทเสน และ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นแล้วทำได้ดี
  • บอลไทยพรีเมียร์ลีก2012เริ่ม 17-18 มี.ค.จับสลาก 31ม.ค.
    ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 กำหนดเปิดฉากฟาดแข้ง 17-18 มี.ค.นี้ และจะมีการจับสลากประกบคู่แบบสุ่ม 31 ม.ค. ส่วนฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้ฤกษ์แข่ง 11 มี.ค. ที่สนามศุภชลาศัย
  • วินนี่เผยพร้อมให้โอกาสแข้งผิดกลับใจคืนทีมชาติ
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สวมบทพ่อพระ ให้โอกาสแข้งคิดผิดกลับใจ ปรับปรุงตัวเพื่อโอกาสกลับมาติด ทีมชาติไทย อีกครั้ง เว้นแต่ "เจ้าบอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี เพียงคนเดียว ที่ตนเองรู้สึกว่าเจ้าตัวไม่อยากรับใช้ชาติ นอกจากนั้นยังวอน บุรีรัมย์ พีอีเอ, เมืองทองฯ และชลบุรี รักษาความสดของผู้เล่นทีมชาติเพื่อแมตช์สำคัญ วันที่ 29 ก.พ.นี้ กับ โอมาน ในศึกคัดเลือกบอลโลก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »