ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิริน่าสยิวเปลือยอกนอนหว่างขานายแบบ

อิริน่าสยิวเปลือยอกนอนหว่างขานายแบบ

Posted 23/01/2012 by siamsport

 

 

อิริน่า เชค นางแบบคนงาม คงทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีเคืองพอสมควร หลังคุณเธอเปลือยอกโชว์สยิวถ่ายแบบนอนอยู่บนหว่างขาของเพื่อนนายแบบ แต่เดชะบุญที่ภาพชุดนี้ สาวอิริน่า มีกึ๋น ใช้แขนยกปิดหน้าอกหน้าใจเอาไว้ด้วย

อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่ง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน คงทำให้ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีสอารมณ์เสีย หลังคุณเธอถ่ายแบบสุดสยิว เปลือยหน้าอกหน้าใจพร้อมกับนอนอยู่หว่างขาของนายแบบหนุ่มรูปหล่อกล้ามโต ขณะถ่ายแบบให้กับยีนส์ยี่ห้อ "รีเพลย์"
 
นางแบบสาววัย 26 ปี ซึ่งใช้แขนปกปิดปทุมถันเอาไว้ ทำใบหน้าชวนฝันเย้ายวนใจ ขณะที่เธอแนบแผ่นหลังเอาไว้บนร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยสักของเพื่อนหนุ่มร่วมอาชีพ นอกจาก เชค แล้ว การถ่ายแบบครั้งนี้ยังมีนางแบบสาวหุ่นสะบึมอีกคนร่วมงานด้วย
 
นอกจากภาพเสียวเรียกอารมณ์เดือด โรนัลโด้ แล้ว นางแบบสาวชาวรัสเซีย ยังมีภาพเดี่ยวหันหลังโชว์ส่วนโค้งที่แสนเย้ายวนใจอีกด้วย สำหรับภาพชุดดังกล่าวแม้จะมีการเปลือยหน้าอก แต่ก็ยังถือว่า เชค ไม่ได้ผิดคำพูด เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยลั่นวาจาเอาไว้ว่า จะไม่ยอมเปลื้องผ้าทุกชิ้น เพื่อถ่ายแบบให้กับ "เพลย์บอย" นิตยสารชื่อดังแนวปลุกใจเสือป่าแน่นอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์มีฮึด!ยื่นอุทธรณ์ฟันคุณตัวอ้างซื้อเซ็กซ์
    ไม่ยอมแพ้! เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะเมืองผู้ดี ฮึดสู้ระลอกใหม่ สั่งทนายยื่นอุทธรณ์คดีคุณตัวทำแสบ แอบอ้างเคยซื้อบริการทางเพศ หลังแพ้คดีในศาลชั้นต้น สื่อมะกันเผย "หนุ่มเบ็คส์" ฉุนไม่หายทำเสียชื่อเสียง ทั้งๆ ที่มีหลักฐานชัดเจน ไม่เคยมีอะไรในกอไผ่ด้วยกันเลยสักที ตั้งเป้าเอาค่าเสียหาย 750 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • อย่างเหนือ!นากามูระซัดฟรีคิกเข้าหน้าต่างรถเมล์
    ชุนสุเกะ นากามูระ อดีตเจ้าพ่อลูกนิ่ง ของ กลาสโกว์ เซลติก ปัจจุบันค้าแข้งกับของโยโกฮามา เอฟ มารินอส โชว์ความเหนือชั้นยิงลูกฟรีคิก เข้าช่องหน้าต่างรถเมล์
  • เมียรูนหวานแหววดูดไอติมถ่ายแบบบิกินีสีชมพู
    นางแบบสาวสุดอวบอั๋น คอลีน รูนี่ย์ หวานใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ถ่ายแบบทะมัดทะแมงเป็นวันที่ 3 บนชายหาดเมืองลุงแซม คราวนี้โชว์หวิวหวานแหววในชุดบิกินีสีชมพู แถมหม่ำไอติมสบายใจเฉิบอีกต่างหาก
  • นาตาชารับไม่แน่ใจคืนดีน้องกิ๊กส์สำเร็จ
    ลมรักพัดหวนยังไม่ชัวร์ นาตาชา กิ๊กส์ อดีตชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พี่ชายแท้ๆ ของสามีตัวเอง สารภาพเต็มปาก ไม่แน่ใจคืนดีน้องชาย "กิ๊กซี่" เป็นไปได้หรือไม่ เหตุเรื่องฉาวสุดฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าที่ใครๆ จะรับได้ เผยกำลังเขี่ยถ่านไฟเก่าเพื่อลูก แต่ไม่ได้คาดหวังความสำเร็จในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »