ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สับเกรียนโอ้แฟนผีปาไข่เจ้าตัวชิวๆซัดโทษ

สับเกรียนโอ้แฟนผีปาไข่เจ้าตัวชิวๆซัดโทษ

Posted 23/01/2012 by rakball.net

 

กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์จนได้กรณีที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่าวัย 21 ปีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย่ำหัวและใบหน้าของ สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/12 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ขณะที่เจ้าตัวโวสบายๆไม่รู้สึกกดดันต่อการรับหน้าที่ยิงจุดโทษ

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 22 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา!จ่าฝูง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หืดจับ ทั้งๆที่ยิงออกนำห่างไปก่อนถึง 2 ลูกแต่ก็โดน สเปอร์ส ตีเสมอ 2 ลูกรวดภายในระยะเวลาห่างกัน 3 นาที ก่อนเจ้าถิ่นจะมาได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง จากจังหวะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูก เล็ดลีย คิง กองหลังทีมเยือนรวบล้มลงในเขตโทษ และหัวหอกวัย 21 ปีก็ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองและไม่พลาด

     แต่มีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นในเกมนาทีที่ 83 เมื่ออดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน เล่นนอกเกมมีลูกตุกติก ที่เท้าทั้งสองข้างไปโดนบริเวณใบหน้าและย่ำใส่ลงที่หัวของ สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ มิดฟิลด์"ไก่เดือยทอง"จากเหตุการณ์นี้เองหลังจบเกม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงฉะ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่า!"ผมบอกเลยนะว่าคนที่ยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมนั้นไม่สมควรอยู่ในสนาม จริงๆ(บาโลเตลลี่) เพราะเขาไปเตะใส่ที่หัวของลูกทีมผม เขาต้องรู้แน่ว่าทำอะไรลงไปและผมคิดว่าเขานี่มันโชคดีจริงๆ ที่ไลน์แมนมองไม่เห็นจังหวะนั้น"

     "ใช่ ผมคิดอย่างนั้นแหละ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้สักหน่อยนี่จริงไหมล่ะ? และผมมั่นใจว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายด้วย ใช่ผมจะเป็นคนสุดท้าย ที่ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับการไล่ใครออกจากสนาม แต่มันเป็นจังหวะที่เห็นกันอยู่ทนโท่ และเวลาที่เขาปะทะกับคู่แข่ง เขาก็ตอบสนองแบบนั้นอยู่หลายครั้ง สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ มีบาดแผลที่แสนจะสวยงามบนหัวเขา ผมไม่แน่ใจว่าเขาต้องเย็บหรือเปล่า แต่บางครั้งมันก็เป็นอย่างนั้นนั่นแหละ ผมแปลกใจเหลือเกินที่ผู้กำกับเส้นไม่เห็นจังหวะนั้น การย่ำครั้งแรกอาจเป็นแค่อุบัติเหตุก็จริง แต่ครั้งที่ 2 ล่ะ? เขาใช้ปลายเท้าย่ำใส่หัวตรงๆเลยนะนั่น "

     "จริงๆผมไม่ชอบพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับการเตะผู้เล่นที่หัว หรอกนะ แต่เมื่อคุณเห็นเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น มันก็เป็นเรื่องผิดพลาดชัดเจน ไม่ว่าเขาจะถูกไล่ออกหรือไม่ก็ตาม มันก็เป็นเรื่องที่ผิดอยู่ดี และผมไม่ชอบเห็นใครตอบสนองอย่างนั้นในเวลาที่เกิดการปะทะกัน ซึ่ง ปาร์คเก้อร์ ป้องกันได้ดีมาก ยังไงก็ตาม ผมไม่ชอบที่จะเห็นใครไปเตะหัวคนอื่นหรอก มันไม่ใช่อะไรที่ผมจะเข้าใจได้ ผมหมายถึง คุณจะไปย่ำใส่หัวใคร ในตอนที่เขานอนอยู่ได้ยังไงล่ะ ผมไม่เข้าใจมันเลยสักนิด แต่เขาไม่ใช่ปัญหาของผม ปล่อยให้คนอื่นเจอปัญหาไปเองก็แล้วกัน"

     "ผมไม่รู้หรอกอะไรที่มันจบก็คือจบ แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขา(เอฟเอ) จะดูถึงเหตุการณ์นี้ พวกเขาต้องทำอยู่แล้วนี่ จริงไหม? แต่ผมก็มองไม่เห็นถึงเหตุผลเลยว่า ทำไมเขาถึงต้องเหยียบหัว ปาร์คเก้อร์ แบบเปิดปุ่ม ในขณะที่ ปาร์คเก้อร์ นอนอยู่บนพื้นด้วย? มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย และเรื่องแบบนี้ไม่ควรมีอยู่ในวงการฟุตบอลสักนิด"นายใหญ่ไวท์ฮาร์ท เลน ชาวอังกฤษ ร่ายยาว!ขณะที่ เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยของ โรเบอร์โต้ มันชินี่ ที่แถลงข่าวแทนบอกว่า!"ผมไม่เห็นจังหวะนั้นของ บาโลเตลลี่ เลยยังไม่สามารถพูดอะไรจนกว่าจะเห็นภาพเหตุการณ์นั้นเสียก่อน"

     ส่วน แกรม ซูเนสส์ ตำนานลูกหนัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงจังหวะดังกล่าวว่า!"ผมคิดว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ เขาน่าจะโดนไล่ออกไปแล้ว เขารู้ถึงสิ่งที่เขาทำลงไป และผมคิดว่าเขาเป็นเด็กที่โชคดีจริงๆ ขาขวาของเขาน่าจะยกข้ามไปพร้อมกับขาซ้ายของเขา แต่เขากลับทิ้งขาขวาลงไปใส่ สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ นั่นเป็นสิ่งที่น่าเกลียดจริงๆ สำหรับเรื่องแบบนี้ คุณ(ฮาวเวิร์ด เว็บบ์)ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเขาที่จะเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และเขาเลือกที่จะไม่ลงโทษ ถ้าเขาคิดว่ามันไม่ใช่จังหวะที่ต้องไล่ออก จากนั้นเขาก็ไม่ควรจะทำหน้าที่ตัดสินฟุตบอลแมตช์อื่นๆ แต่บางทีเขาคงจะไม่เห็นจริงๆ"

     อย่างไรก็ตามได้มีแฟนบอล"ผีแดง"ไปชำระแค้นแทนให้เรียบร้อยแล้ว หลังมีรายงานข่าวว่า!รถเบนท์ลี่ย์คันหรูของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกปาไข่ใส่รถราคา 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) ไปโฉบเฉี่ยวในเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนจ๊ะเอ๋กับสาวก"เร้ด เดวิลส์"เข้าให้ แหล่งข่าวเผยว่า!"มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปทานอาหารที่ภัตตาคาน ซาน คาร์โล เขาจอดรถข้างถนน แต่โชคร้ายที่ถัดไปเป็นผับของแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาจดจำรถของ เกรียนโอ้ ได้ ก็เลยช่วยกันกระหน่ำปาใส่ด้วยไข่ แต่งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเห็นหรือไม่เพราะเจอแบบนี้เจ้าตัวก็รีบขับหนีออก ไปด้วยความเร็ว"

     และทาง มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้ให้สัมภาษณ์หลังถูกสื่อยิงคำถามถึงจังหวะยิงจุดโทษรู้สึกกดดันหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับมาเพียงสั้นๆว่า!"ผมไม่รู้สึกประหม่าอะไรทั้งนั้น ผมรู้สึกนิ่ง ก็เหมือนกับทุกๆครั้ง ที่ผมยิงจุดโทษนั่นแหละ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »