ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดเต็มๆนางแบบผู้ดี โชว์สองเต้าเขย่าโลก!

หลุดเต็มๆนางแบบผู้ดี โชว์สองเต้าเขย่าโลก!

Posted 23/01/2012 by siamsport

   

 

เรื่องหลุดๆ กลายเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับคนเด่นคนดัง (บางคน) ไปซะแล้ว...โซฟี ฮาวเวิร์ด นางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดีอังกฤษ วัย 28 ขวบอวบเกินพิกัด ก็เป็นอีกคนที่เป็นหนึ่งในนั้น หลังมีภาพหลุดถ่ายเองสยิวเองแพร่สะพัดออกมาในโลกออนไลน์ ในสภาพกำลังเปิดอกอวด "ของดีแม่ให้มา" ขนาด 38 นิ้วของเธอ (มิติพิศวง 38-24-36) อย่างถนัดชัดเจน! เซ็กซี่ขี้เล่นซะขนาดนี้...พวกหนุ่มๆ หัวใจซุกซน ก็เลยแอบหวังไปกันใหญ่ว่า น่าจะมี "คลิป" ปลิวว่อนออกมาบ้าง 555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกวงการ"น้าเน็ก"ประกาศลางานพิธีกรทั้งหมด
    ช็อกวงการบันเทิงและแฟนคลับ ''น้าเน็ก'' เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ประกาศยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรในทุกๆ รายการ ภายในปีนี้ ส่วนเหตุผลเจ้าตัวแจงผ่านทวิตเตอร์ว่า ขอเวลาสักพักจะชี้แจงให้ทราบกันต่อไป
  • ห่าง"ณเดชน์"มีเหี่ยว"ญาญ่า"สารภาพ
    นางเอกสาวคิวฮอต ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ยอมรับเล่นละครคู่คนอื่นอาจไม่เปรี้ยงเท่ากับพระเอกคู่ขวัญ ''ณเดชน์'' แต่ก็จะพยายามเต็มที่ไม่ว่าจะรับงานกับใคร พร้อมโต้โหมละครหนักจนเป็นเหตุสอบตกหลายวิชา ยันการเรียนยังอยู่ในเกณฑ์ดี ตั้งแต่ได้มีโอกาสจับคู่กันในละครเรื่อง ''ดวงใจอัคนี'', ''เกมร้ายเกมรัก'' และล่าสุด ''ธรณีนี่นี้ใครครอง'' พระ-นางเชื้อลูกครึ่งอย่าง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' และ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็พากันสร้างชื่อเสียงอย่างถล่มทะลายจนกลายเป็นคู่ ฮอตขวัญใจมหาชน แถมเมื่อปีที่ผ่านมายังควงกันรับทรัพย์จากงานละครและพรีเซนเตอร์จนมีชื่อขึ้นอันดับท็อป 5 ของดาราทำเงินในปีที่แล้ว จากผลพวงของละครคู่ที่ออกมาทุกครั้งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในหลายต่อหลายเรื่อง ก็ทำ ให้มีหมอดูออกมาคอนเฟิร์มว่าคู่นี้เป็นคู่พระ-นางที่มีดวงส่งเสริมกันและกัน ถ้าจับคู่กับพระเอกคนอื่นนั้นอาจจะไม่เปรี้ยงเท่านี้ก็ได้
  • "ซี"บวชปีนี้"เอมี่"ใจเย็นไม่เร่งเบียด
    "เอมี่" เผย หวานใจ "ซี- ศิวัฒน์" เตรียมบวชปลายปีนี้ แจงแฟนหนุ่มขอเคลียร์เรื่องบวชให้เรียบร้อยก่อนแต่งงาน อุบของขวัญเซอร์ไพส์วันเกิดฝ่ายชาย ปัดย้ายช่องฟุ้งอยู่บ้านหลังเดิมตนสบายใจอยู่แล้ว ทั้งผู้ใหญ่ทงช่องก็ยังให้ความเอ็นดูเป็นอย่างมาก
  • "จอร์แดน"อวดความอึ๋ม สยบสาวลุงแซม
    จัดเป็นสาวอวบเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยมีภาพกระเตงเต้าเที่ยวทะเลเท่าไหร่ สงสัยวันนี้ฤกษ์งามยามดี เคที่ ไพรซ์ หรือ "จอร์แดน" นางแบบทรงมหึมาชาวอังกฤษ เลยโผล่โฉมมาให้เราได้ยล ระหว่างไปเที่ยวไกลถึงไมอามี่ เมืองลุงแซม แหม...บอกกี่ทีแล้วว่า ชอบทะเลให้มาเมืองไทย รับรองไม่มีผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »