ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นู้ดสยิว ''เคลลี่ บรู๊ค'' โชว์เต้ายักษ์ริมทะเล

นู้ดสยิว ''เคลลี่ บรู๊ค'' โชว์เต้ายักษ์ริมทะเล

Posted 25/01/2012 by siamdara

 

 เรื่องนุ่งน้อยห่มนิดเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับเธออยู่แล้ว...แต่แม้จะไม่ใส่อะไรเลย...เธอก็ยังชิลชิล เพราะมันเป็นงานของเธอ...เคลลี่ บรู๊ค สุดยอดนางแบบชาวอังกฤษ อวดปอดบวมเปล่งเบ่งบารมีที่เธอยืนยันว่า แม่ให้มาแท้ๆ ไม่มีซิลิโคนเจือปน


  ด้วยมิติพิศวง 34E-25-35 ในงานภาพนู้ดที่ว่ากันว่าไม่ได้มีการตีพิมพ์ เพียงแต่เป็นการทดสอบถ่ายหวิวให้กับ ''เพลย์บอย'' (Playboy) นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังระดับโลก เมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนถ่ายจริง ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทั้งดังทั้งบะละฮึ่มขนาดนี้แล้ว...ทำไมยังต้องเสียเวลามาทดสอบอะไรกันอีก?! แต่เมื่อมีภาพหลุดออกมาเช่นนี้ก็ต้องถือว่าเป็นบุญตานั่นเอง 555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้าร์เอาแน่พลอยจูบมัดจำโชว์สื่อ
    ''ต้าร์-พลอย'' โชว์หวานจุ๊บหน้าผากกันกลางเวที! นางเอกสาวรับเขินเพราะยังไม่ทันตั้งตัว ด้านฝ่ายชายวอนอย่าเพิ่งเร่งแต่ง ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ยันจริงจังและจริงใจกับรักครั้งนี้มาก รับชวนแฟนสาวไปงานตรุษจีน และไหว้ญาติ ผู้ใหญ่ที่บ้านตนเอง
  • "สยามสปอร์ตฯ-อินสไพร์ฯ"ทุ่มเสริมศักยภาพสื่อลุยกิจกรรมยานยนต์ครบวงจร
    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 55 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กรุงเทพฯ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือสยามสปอร์ต จัดแถลงข่าวงาน ''POWER UPMOTORING MEDIA & EVENTS'' เพาเวอร์ อัพมอเตอริ่ง มีเดีย แอนด์ อีเวนต์) ต้อนรับปีมังกร 2555 ปีแห่งความสำเร็จ ตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำของสื่อในไทย รุกธุรกิจก้าวใหม่ของวงการยานยนต์ไทย นำร่องเปิดตัวพร้อม ขยาย 4 โมเดลธุรกิจ ทั้งการจัดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่ง Bangkok International Auto Salon 2012 (บางกอก อินเตอร์เนชั่น ออโต้ ซาลอน 2012) และการจัดแข่งรถดริฟต์ระดับโลก D1 Thailand Grand Prix National Series (ดีวัน ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เนชันแนล ซีรีส์) ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์พร้อมเพิ่มนิตยสารรถยนต์ไทยและต่างประเทศ จาก 5 เล่ม ในปีนี้ เป้าหมายครบ 10 เล่ม ภายใน 3 ปี และเพิ่มพื้นที่เพื่อนำเสนอข่าวสารวงการยานยนต์ กับ สารพัดสื่อใน 2 เครืออย่างครบวงจร ปลุกกระแสแวดวงยานยนต์และมอเตอร์สปอร์ตไทยเต็มศักยภาพแห่งสื่อ และกิจกรรมยานยนต์ครบวงจร ซึ่งทางอินสไพร์ฯ ใช้งบประมาณทั้งหมดกว่า 700 ล้านบาท
  • วิตนี่ย์ พอร์ต เมื่อแตงโมเกือบตก
    แหม เสียดายจัง ไหนๆ ก็จะหกแล้วก็น่าจะให้มันหกทะลักล้นออกมาเลย ! วิตนี่ย์ พอร์ต สาวสวยที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้โชว์แดนลุงแซม ชักสีหน้าต๊กกะใจเมื่อบิกินีตัวจิ๋วทำท่าว่าจะห่อหุ้มแตงโมผลใหญ่ของเธอเอาไว้ไม่ไหว ระหว่างผักผ่อนหย่อนอารมณ์อยู่ที่ ไมอามี่ .... หากคุณเธอรู้ตัวก็ขอให้มารีบแก้ตัวด่วน คราวหน้าอย่ามือไวนัก ปล่อยให้ตากล้องรัวชัตเตอร์สักหน่อยค่อยเก็บก็มิเสียหลาย
  • โดนงานรุมอดสวีต"โบว์""ปอ-ทฤษฎี"เมินควงคู่เปิดตัวรับทรัพย์
    ''ปอ-ทฤษฎี'' รับงานรุมอดสวีตแฟนสาว ''โบว์'' แต่ไม่ทำให้สัมพันธ์สั่นคลอน ยันยังไม่มีแพลนวิวาห์ เมินพาเปิดตัวหรือรับงานคู่ ขออยู่แบบเงียบๆ ดีกว่า ปลื้มกระแสละคร ''ต้มยำลำซิ่ง'' ดี ไม่หวั่นผู้ใหญ่วิก 3 เน้นปั้นพระเอกหน้าใหม่ บอกงานใครงานมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »