ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดใจคุณแม่มือใหม่ ''พอลล่า เทเลอร์''

เปิดใจคุณแม่มือใหม่ ''พอลล่า เทเลอร์''

Posted 25/01/2012 by siamdara

 

         ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ความฮอต...ความสวยและเซ็กซี่ของนางเอกสาว ''พอลล่า เทเลอร์'' ก็ยังคงเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มๆ ทั้งหลายอยู่เช่นเดิม โดยเฉพาะรอยยิ้มหวานๆ ของ ''สาวพอลล่า'' ที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเธอมาโดยตลอด ล่าสุด ''พอลล่า'' ได้กลับมาเมืองไทย ซึ่งการกลับมาคราวนี้ ''พอลล่า'' ได้มีโอกาสมาถ่ายแฟชั่นลงนิตยสาร Slimming จึงไม่พลาดที่จะพูดคุยแบบเป็นกันเองและอัพเดตบทบาทชีวิตที่เปลี่ยนไปของ ''พอลล่า เทเลอร์'' อย่างหมดเปลือกอีกด้วย...

 


    ความรู้สึกของคุณแม่มือใหม่?
      
    ''ตอนนี้น้อง 5 เดือนแล้ว ความรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองจะเป็นแม่ รู้สึกตื่นเต้น กลัวๆ อยู่เหมือนกันว่าเราจะทำได้มั้ย หรือชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะรึเปล่า แต่พอมีขึ้นมาจริงๆ เราก็สามารถทำได้ ถึงแม้การใช้ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เพราะเราต้องดูแลเค้าตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ใช่ว่าวันนี้เราเหนื่อย พรุ่งนี้ไม่เอา ไม่มีแล้วดีกว่า มันไม่ใช่แบบนั้น ถ้าเราคิดจะมีเค้าแล้ว เราก็ต้องดูแลเค้าให้ดี ตอนแรกๆ เราให้นมลูกเองด้วย แต่หลังๆ ก็กินนมขวดแล้ว จริงๆ เค้าเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายนะ ไม่ค่อยงอแงเท่าไหร่ นอกจากจะหิวนม หรือไม่สบายตัว เค้าเป็นเด็กอารมณ์ดีอยู่แล้วล่ะ เหมือนแม่เค้าไงคะ (หัวเราะ)''

     
    ทำไมถึงให้ชื่อว่า ''ไลลา''?
      
    ''จริงๆ เราอยากได้ลูกผู้หญิงอยู่แล้ว พอรู้ว่าเป็นผู้หญิง ก็ดีใจมาก ส่วนคุณพ่อเค้าอะไรก็ได้ ไม่มีปัญหา คิดว่าหลังจากลูกคนนี้ เราก็อยากมีอีก แต่ต้องดูสถานการณ์ก่อนว่าเราเลี้ยงไหวมั้ย สำหรับชื่อของน้องมาจากชื่อตัวละครตัวหนึ่งที่อยู่ในหนังสือที่เราชอบอ่านตอนเด็กๆ ทุกครั้งที่ได้ยินชื่อของผู้หญิงคนนี้ในหนังสือต่างๆ หรือที่ไหนก็ตาม เค้าจะอธิบายไว้ตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่สวย สง่า เราก็เลยเอามาตั้งเป็นชื่อลูก ส่วนวิธีการเลี้ยงดู เราก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเลี้ยงแบบไหน แต่จะเลี้ยงแบบเรา ซึ่งไม่รู้ว่าฝรั่งหรือไทย บางทีคนไทยอาจจะมองว่าเลี้ยงแบบฝรั่งก็ได้ ไม่มีรูปแบบตายตัว แต่เราก็พยายามเลี้ยงให้เค้าโตมาเป็นคนดีก็พอแล้ว พอโตขึ้น เราก็คงไม่ไปกะเกณฑ์อะไรเค้ามาก ให้เค้าคิดเอง ทำเอง อยากเป็นอะไรก็แล้วแต่เค้าเลย ให้อิสระเต็มที่ค่ะ''

     
    อยากกลับมารับงานที่เมืองไทยอีกไหม?
      
    ''ตอนนี้ไปๆ มาๆ ระหว่างสิงคโปร์กับไทยอยู่ ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมา เพราะคิดถึงเมืองไทยมาก อยากกลับมาทำงานเหมือนเดิม ถ้ามีอะไรใหม่ๆ เข้ามาก็อยากลองทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไร ช่วงนี้มีถ่ายแฟชั่นลงนิตยสาร โชว์ตัวตามงานอีเวนต์บ้าง ส่วนงานละครก็ยังอยากเล่นเหมือนเดิม รู้สึกคิดถึงบรรยากาศการทำงานมาก ได้เจอคนมากมาย ยิ่งเป็นคนที่สนิท และทีมงานที่คุ้นเคยด้วยแล้ว ยิ่งเป็นอะไรที่สนุกสนานมาก อย่างเมื่อก่อนที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงซิตคอมเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป กับ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ก็ทำให้มีเพื่อนเพิ่มขึ้น เป็นทีมงานที่น่ารัก เฮฮามาก ทุกคนในกองสนิทกันหมดเลย เวลาเจอแต่ละครั้งจะมีเรื่องคุยกันตลอด คิดแล้วก็อยากกลับมาเล่นด้วยกันอีก แต่ตอนนี้อาจจะยังรับงานได้ไม่เยอะ เพราะต้องดูแลลูกด้วยค่ะ''

     
    ตั้งแต่มีลูกทำให้สไตล์การแต่งตัวเปลี่ยนไปไหม?
      
    ''สไตล์การแต่งตัวของพอลล่า เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปเยอะ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะบทบาทที่เปลี่ยนไป เราต้องเป็นแม่ที่ดูแลลูก จะมาใส่ดอกไม้ เครื่องประดับ หรือแต่งตัวที่มีของมาประดิดประดอยมากไม่ได้ เพราะเดี๋ยวจะขีดข่วนหน้าน้อง หรือน้องดึงขาดได้ ตอนนี้เลยลดๆ ของพวกนี้ลง แต่เราก็ยังชื่นชอบแฟชั่นอยู่เหมือนเดิม แค่เปลี่ยนมาแต่งอะไรที่ทะมัดทะแมงมากขึ้น เพราะต้องทำโน่นทำนี่กับลูกตลอดเวลา พยายามแต่งตัวเร็วๆ ใส่เสื้อผ้าที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย ส่วนของใช้ต่างๆ ที่เป็นของเรา ก็ใส่ในกระเป๋าเดียวกับของน้องเลย จะไม่แบ่งแยกกัน เพื่อความสะดวกในการพกพา รู้สึกว่าหลังจากมีลูก เราต้องทำอะไรให้มันเร็วขึ้น''

     
    วิธีการใช้ชีวิตของ ''พอลล่า''?
      
    ''ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตในแบบของเรา บางครั้งเราไปเห็น หรือเจออะไรมาดีๆ ไปอ่านหนังสือมา ก็เอามาทำตาม มาปรับใช้กับชีวิตของเราบ้าง เราไม่จำเป็นต้องไปยึดติด หรือใช้ชีวิตตามแบบใครคนใดคนหนึ่ง เพราะเราสามารถใช้ชีวิตให้ดีได้ด้วยตัวเอง อย่างชีวิตของพอลล่า บางทีดูเหมือนแฮปปี้ เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ไม่ค่อยมีเรื่องซีเรียส ทั้งที่จริงๆ แล้วเรื่องเครียดๆ ก็มีบ้างเหมือนกัน แต่เราให้ความเครียด และความทุกข์ที่เข้ามาเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิต แล้วคิดหาวิธีที่จะต่อสู้กับมัน พยายามไม่เก็บเอามาคิด หรือจมอยู่กับความทุกข์มาก แค่นี้เราก็สามารถมีความสุข และอารมณ์ดีกับทุกๆ เรื่องในชีวิตมากขึ้นแล้วล่ะ (ยิ้ม)''

     
    ชีวิตคู่หลังจากที่มีลูกแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
      
    ''ตอนนี้ความรักก็แฮปปี้เหมือนเดิม ยังสนุกกับชีวิตคู่ เพราะเราเพิ่งย้ายไปอยู่ที่โน่น ได้พาไลลาไปดูอะไรใหม่ๆ เราก็ตื่นเต้นไปกับลูกด้วย จริงๆ ชีวิตก่อนแต่งงาน กับหลังแต่งงานก็ไม่ได้ต่างอะไรมาก ความรักของเราสองคนยังเหมือนเดิม มุมมองก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ความรักยังเป็นทุกอย่าง เป็นกำลังใจ ทำให้เรามีแรงทำอะไรต่างๆ ได้ อย่างเดตแรกที่เราเจอเค้า (เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่) ก็ประทับใจทันที รู้เลยว่าคนนี้นี่แหละใช่เลย ทุกอย่างอาจจะไม่เพอร์เฟกต์ แต่เราก็ชอบที่เค้าเป็นคนดี ดูแลเราได้ ตอนนี้ถ้ามีพรที่อยากจะขอ...พอลล่าอยากขอให้เรามีความสุข และให้มีสุขภาพดีทั้งครอบครัวเลยค่ะ (ยิ้ม)''

     
    อยากมีรูปร่างดี ต้องมีสุขภาพดีด้วย?
      
    ''เวลาเรามีลูก ทำให้เวลานอนน้อยลง ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองด้วยการหาเวลานอนให้เยอะที่สุด ส่วนในเรื่องรูปร่าง จริงๆ ไม่ค่อยดูแลอะไรมาก แค่ดูแลเจ้าตัวเล็กอย่างเดียว ต้องวิ่งตาม ทำโน่นทำนี่ทั้งวัน ก็ทำให้ผอมลงแล้ว ถือเป็นผลพลอยได้อย่างหนึ่ง ส่วนเรื่องอาหารการกิน ก็กินน้อยลง เพราะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ แต่ถ้ามีเวลา ก็จะกินให้เยอะที่สุด และพยายามเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ อย่างเมนูช่วงไดเอตของพอลล่าง่ายๆ เลยคือ ผลไม้ และกินอาหารที่ทำมาจากการนึ่ง พยายามลดของมันๆ ทอดๆ ลงบ้าง พอลล่าว่าถ้าเราอยากมีรูปร่างที่ดี ต้องมีสุขภาพที่ดีด้วย หลักสำคัญเลย ก็คือ อย่าอดอาหาร เพราะถ้าเราอดไปมื้อหนึ่ง มื้อหน้าเราจะกินเยอะกว่าเดิม ยิ่งทำให้อ้วนขึ้น ทุกวันนี้พอลล่าก็กินทุกอย่างปกติ แต่จะออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย พอลล่าไม่ชอบชั่งน้ำหนัก ซึ่งผู้หญิงหลายๆ คน ชอบเป็น เวลาชั่งน้ำหนักแล้วกลับมาเครียด ฉะนั้น เราจะใช้วิธีการสังเกต และวัดจากความรู้สึกของตัวเองแทน ถ้าวันหนึ่งใส่กางเกงยีน หรือเสื้อผ้าแล้วรู้สึกแน่นขึ้น ก็แสดงว่าเราอ้วนขึ้น พอลล่ามองว่าคนเราจะอ้วน จะผอม ก็สามารถมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองเป็นได้ อย่าไปยึดติดตามค่านิยมที่ผิดๆ ว่าเราต้องผอมอย่างเดียวถึงจะสวย มันขึ้นอยู่ที่ความพอใจของเรามากกว่าค่ะ (ยิ้ม)''


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พอลล่า'' คุณแม่ยังสวยพริ้ง!!
    ต้องบอกว่ารักษาหุ่นและความสวยได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ''พอลล่า เทเลอร์'' วันก่อนใส่ชุดสายเดี่ยวคอกว้างลายเสือ โชว์ความเซ็กซี่จนหนุ่มๆ ตาแทบไม่กะพริบ แหมๆ มีทีเด็ดยังสวยพริ้งและงดงามแบบนี้นี่เอง ''เอ็ดเวิร์ด'' ถึงได้หลงนักหลงหนา น่าอิจฉาหนุ่มเอ็ดเวิร์ดเสียจริงๆ
  • พอลล่า แก้มปริ เพื่อนรุมทึ้ง น้องไลลา...
    หลังแต่งงานมีครอบครัวดูเหมือนนางเอกยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ จะดร็อปงานในวงการเพื่อไปทำหน้าคุณแม่เลี้ยงดูลูกสาว น้องไลลา อย่างเต็มตัว! แต่สิ่งที่ทำให้ สาวพอลล่า อดยิ้มไม่ได้ หลังเห็นเพื่อนซี้ อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , เจนสุดา ปานโต, นานา ไรบีนา , แอน อลิชา ที่ออกอาการเห่อหลานเอามากๆ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่จะนัดรวมกันไปหา น้องไลลา ถึงบ้านกันเลยทีเดียว แหม...น้องไลลา น่ารักน่าชังขนาดนี้จะไม่...
  • น่ารักเวอร์ พอลล่า อวดโฉม น้องไลลา ครั้งแรก...
    อวดโฉมแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก! สำหรับคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ ที่อุ้มลูกสาววัย 4 เดือน น้องไลลา เจน บัตเทอรี่ หน้าตาน่ารักน่าชัง มาถ่ายแฟชั่นชิมลางนางแบบเอาใจแฟนๆ เชื่อว่าอีกไม่นาน น้องไลลา ต้องมีแฟนคลับไม่แพ้คุณแม่แน่ๆ น่ารักมว๊ากกกก...
  • “พอลล่า” ปัดฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นเปิดตัวลูกสาว “น้องไลลา”
    “พอลล่า” โต้ฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นประกบลูกสาว “น้องไลลา” ยันค่าตัวเท่าเดิมไม่มีอัพเพิ่ม ส่วนสาเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ อีกทั้งสนิทกับทีมงาน ฟุ้งลูกสาวยิ้มสู้ไม่เขินกล้อง ลุ้นอาจมีงานหนังปีหน้าอยู่ในช่วงระหว่างตัดสินใจว่าจะรับงานประเดิมชิ้นไหนให้กับลูกสาวคนแรก “ไลลา เจน บัทเทอรี่” ดีหลังจากที่มีติดต่อเข้ามามากมาย ล่าสุดคุณแม่ยังสาว “พอลล่า บัทเทอรี่” ก็ได้ตัดสินใจถ่ายแบบแฟชั่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »