ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเปิดตัวบาราคัตเบอร์11สัญญา2ปีถกก็อดปิดซีซั่น

กิเลนเปิดตัวบาราคัตเบอร์11สัญญา2ปีถกก็อดปิดซีซั่น

Posted 26/01/2012 by rakball.net


อัดนาน บาราคัต

 

"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ได้ฤกษ์เปิดตัวแข้งใหม่ อัดนาน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์วัย 29 ปี ด้วยสัญญาค้าแข้ง 2 ปี ไม่เปิดเผยค่าเหนื่อยได้สวมเสื้อเบอร์ 11 พร้อมกับจะมีการถกอนาคตของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หลังปิดฉากฤดูกาลนี้
 
 

"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ได้เปิดตัว อัดนาน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์วัย 29 ปี อย่างเป็นทางการ เข้ามาเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกในโควต้า 7 คน ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดย บาราคัต ที่ย้ายจาก เอฟเค บากู ยอดทีมจากลีกประเทศอาเซอร์ไบจานเซ็น ได้รับสัญญาค้าแข้งในรังยสมาฮ่า เป็นระยะเวลา 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยบอกเพียงว่าเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้รับค่าแรงมากที่สุดในสโมสร

ด้าน'เสี่ยเป้'รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด กล่าวในการแถลงข่าวว่า!"เราเซ็นสัญญา 2 ปีคว้าตัว อัดนาน บาราคัต เข้ามาเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่จะเสริมทัพในฤดูกาลหน้า จากสโมสร เอฟเค บากู ทีมจากลีกในประเทศอาเซอร์ไบจาน ซึ่งเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีี่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในสโมสร แต่ขอไม่เปิดเผยตัวเลข โดยเขาจะมาเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายที่สโมสรตามหามาถึง 2 ฤดูกาล หลังจากที่ ซูมาโฮโร ยาย่า ย้ายออกไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2009 เมืองทองฯยูไนเต็ด เรายังต้องการจะเซ็นนักเตะต่างชาติที่มีคุณภาพมาร่วมทัพอย่างนี้อีกประมาณ 3-4 ราย ตามโควต้าสามบวกหนึ่งที่จะเริ่มใช้ในซีซั่นหน้า"

 "อย่างไรก็ตามการได้ อัดนาน บาราคัต มาเล่นจะช่วยเติมเต็มในส่วนที่ขาดก็คือเกมริมเส้นได้ซ้าย โดยแฟนบอลจะได้เห็นลีลาการเล่นของเขาซึ่งคล้ายๆกับ ซูมาโฮโร่ ยาย่า ตนมั่นใจว่าเขาจะเป็นขวัญใจแฟนบอลคนใหม่ในถิ่นยามาฮ่า แน่นอน นักเตะหลายรายเป็นเป้าหมายของเราไม่ว่าจะเป็น ทศพล ลาเทศ, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ สองนักเตะจากท่าเรือซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาคาดว่าหลังจากจบนัดชิงโตโยต้าลีก คัพ จะมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังและเปิดตัวในภายหลัง เช่นเดียวกับ อภิภู สุนทรพนาเวส ของโอสถฯ ขณะเดียวกันเรายังจะได้ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักเตะเก่าที่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวนั้นจะมีการดึงตัวกลับมาในปีหน้า"

 "เรายอมรับว่าฤดูกาลนี้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีนัก เนื่องจากปัญหานักเตะบาดเจ็บและเหนื่อยล้า อย่างไรก็ตาม เราจะเรียนรู้ความผิดพลาด และจะกลับมาลุ้นแชมป์ไทยลีก รวมถึงการคว้าโอกาสไปเล่นในระดับเอเชียอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ซึ่งเราจะสร้างทีมโดยมีนักเตะไทยเป็นแกนหลัก และจะหาผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และศูนย์หน้า 2-3 คน จากลีกออสเตรเลีย และลีกในยุโรปมาเสริมทัพ รวมถึงผู้เล่นชั้นยอดของไทย ส่วนอนาคตของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดได้เลยนั้น จะมีการพูดคุยกันหลังจากเสร็จสิ้นฤดูกาล 2011 โดยเขายังคงเหลือสัญญาในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม จนถึงเดือนมิถุนายนนี้"

ส่วน อัดนาน บาราคัต สมาชิกใหม่ของค่าย"กิเลนผยอง"ได้กล่าวว่า!"เป้าหมายของผม คือ การพาเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกอีกครั้ง และพาทีมเข้าเล่นในระดับเอเชีย ส่วนเหตุผลที่มาค้าแข้งที่นี่เป็นเพราะตนได้รับการติดต่อจากสโมสรเมื่อเดือนที่แล้วจึงได้หาข้อมูล และพบว่า เมืองทองฯ เป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย มีสเน่ห์ มีแฟนบอลจำนวนมาก และมีผู้เล่นชั้นนำมากมาย ซึ่งมจะทุ่มเท 1,000 เปอร์เซ็นต์เพื่อทีม อย่างไรก็ตามยอมรับว่าเป็นงานที่ท้าทาย เนื่องจากลีกไทยแข็งแกร่งขึ้นมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินประกาศแยกทางสมปอง พร้อมตัดชื่อเกมพบเจ้าเวหา 26 ม.ค.นี้
    เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ ออกมาประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกับสมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมฉาวอีกต่อไป หลังเจ้าตัวไร้วินัยในทีมชาติ พร้อมบอกเกมสุดท้าย ด.1 ที่พบกับ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี 26 ม.ค.นี้ ไม่มีชื่อสมปอง ลงสนามแน่นอน
  • อนุชาประกาศพร้อมคัมแบ็กทีมชาติหลังวินนี่ให้โอกาส
    อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายทีมชลบุรี ออกมาประกาศพร้อมกลับมารับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลัง วินนี่ ให้โอกาส สัญญาจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จให้ได้
  • ไทยเตรียมขึ้นเหนือเก็บตัวเชียงใหม่ 13ก.พ.นี้ ก่อนบุกโอมานนัดชี้ชะตา
    ลงล็อคคิวเก็บตัวแข้งทีมชาติไทยยกทัพฝึกซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 13 – 21 ก.พ. ก่อนไป ยูเออี วันที่ 22 ก.พ.และรอคอนเฟิร์มอุ่นเครื่องกับ ยูเออี วันที่ 24 ก.พ.เพื่อทำศึกนัดสำคัญกับ โอมาน ในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย พร้อมยกเลิกคิวเตะกระชับมิตรกับ อุซเบฯ ขณะที่แข้งจาก ชลบุรี เอฟซี ไม่มีปัญหา "วินนี่" เปิดโอกาสให้เตะแชมป์เปี้ยนลีกก่อนแล้วค่อยสมทบภายหลัง
  • โคเน่อีกแล้ว! โขกชัยพาฮัลโหลดับปลาทู 1-0 พ้นโซนตกชั้น
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด สวมบทฮีโร่อีกครา เมื่อโหม่งประตูชัยให้ ทีโอที เอสซี เปิดบ้านชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 1-0 ในศึกหนีตาย ทำให้ทัพฮัลโหลขยับพ้นโซนตกชั้นไปรั้งที่ 14 ส่วนปลาทูคะนองร่วงลงมาที่ 15 ของไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »