ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผัวฝรั่งฟ้อง6ล้าน"เสก-อ้อม"อ่วม!

ผัวฝรั่งฟ้อง6ล้าน"เสก-อ้อม"อ่วม!

Posted 26/01/2012 by siamdara

 

 

         ''เบรนดอน'' หนุ่มออสเตรเลีย ส่งทนายยื่นฟ้อง ''อ้อม'',''เสก''แล้ว เรียกค่าเสียหายร่วม 6 ล้าน ศาลนัดครั้งแรก 29 มี.ค. 55 ด้านอดีตเมียเสก ''กานต์'' ไม่ขอยุ่ง เผยได้ไปเยี่ยม ''เสก'' ที่โรงพยาบาล บอกร็อกเกอร์หนุ่มมีอาการดีขึ้น แถมยังบอกว่าจะจัดการเรื่องที่ทนายของตัวเองไปยื่นฟ้องให้ด้วย


    ยังคงมีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ผู้ตกเป็นข่าวทั้งเรื่องเสพยา ปัญหาการหย่าร้าง อีนุงตุงนังจนถึงทรัพย์สินภายในครอบครัว จนมีการออกมาแถลงข่าวตอบ
 

    โต้กันไปมาระหว่างญาติ ทนายส่วนตัวของเสก กับฝ่ายอดีตภรรยาอยู่หลายครั้ง ขณะที่ร็อกเกอร์หนุ่มตอนนี้ก็อยู่ในช่วงการเข้าบำบัดรักษาตัวที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ซึ่งคาดว่าจนกว่าที่ ''เสก'' จะออกจากโรงพยาบาลได้ก็ต้องใช้ระยะเวลา
 

    ไม่ต่ำกว่า 1 เดือนนับจากนี้
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. มีความเคลื่อนไหวจาก เบรนดอน จอห์น ฮู๊กกี้ หนุ่มชาวออสเตรเลีย ที่เคยออกมาให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวโดยอ้างว่าเป็นสามีตัวจริงของ พรพิมล เทพพิชัย หรือ อ้อม ผู้จัดการสาวของ ''เสก โลโซ'' ซึ่งเป็นหนึ่งใน
 

    สาวคนใหม่ที่ร็อกเกอร์หนุ่มประกาศว่าเป็นแฟนใหม่ของตัวเอง โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ศิริพร  เด่นเกศินีล้ำ ทนายความของหนุ่มชาวออสเตรเลียรายนี้ว่า ขณะนี้ทางเบรนดอนได้ยื่นฟ้องหย่าเพื่อเรียกค่าทดแทนกับทาง พรพิมล เทพ
 

    พิชัย หรือ อ้อม จำเลยที่ 1 และ เสกสรร ศุขพิมาย จำเลยที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตามคำฟ้องคดีดำเลขที่ 26/2555 ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สาขามีนบุรี โดยยื่นวันที่ 24 ม.ค. 55 ศาลรับฟ้อง 24 ม.ค. 55 โดยลูกความได้เรียกค่า
 

    เสียหายเป็นจำนวนเงิน 5,6190,000 บาท
    

    ''ทางคุณเบรนดอนได้ส่งทนายไปฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ศาลเยาวชนและครอบครัว สาขามีนบุรี โดยเรียกค่าเสียหายไปเป็นจำนวนเงิน 5,6190,000 บาท โดยยอดนี้ทางลูกความคิดจากความเสียหายในเรื่องของทั้งชื่อเสียงเขา การทำงาน
 

    เพราะเขาต้องหยุดงาน ทำงานไม่ได้ เขาต้องไปหาหมอ เรื่องราวที่มันเกิดขึ้นมีผลกระทบด้านจิตใจของเขาด้วย ด้านงานเขาด้วยรวมถึงเงินที่เขาอ้างว่าให้กับคุณอ้อมด้วย ช่วงหลังจากการแต่งงาน เพราะตามที่ลูกความให้ข้อมูล เขามีการให้เงิน
 

    อีกหลายครั้งหลังจากแต่งงาน รายละเอียดแบบชัดเจนยังไม่สามารถเปิดเผยได้มากนัก สำหรับนัดแรกที่ศาลจะนัดไกล่เกลี่ยคือวันที่ 29 มีนาคม 2555 เวลา 09.00 น. ที่ศาลมีนบุรี ก็ต้องรอดูทางนั้นว่ามีการเขียนคำให้การมาไหม จะมีการไกล่
 

    เกลี่ยกันไหม คงต้องว่ากันอีกที โดยในวันนั้นคุณเบรนดอนจะมาไกล่เกลี่ยด้วยตัวเอง''
    

    นอกจากนี้ทนายความยังได้เผยว่า ขณะนี้ ลูกความ คือ นายแบรนดอน ไม่ได้อาศัยอยู่ในเมืองไทยแล้ว โดยเดินทางกลับออสเตรเลียไปตั้งแต่เมื่อช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา และจะกลับมาอีกครั้งในช่วงที่มีการนัดหมายของศาล
    

    อย่างไรก็ตาม ทนายความของเบรนดอนยังได้เผยอีกว่า สาเหตุที่ยื่นฟ้องที่ศาลมีนบุรีเพราะว่าใช้ที่อยู่ของ เสก โลโซ ซึ่งเป็นจำเลยที่ 2 ในการฟ้องครั้งนี้ ส่วนแนวโน้มที่ว่าการไกล่เกลี่ยจะสำเร็จหรือไม่ทนายความยังไม่สามารถบอกได้ ทั้งนี้
 

    ขึ้นอยู่กับวันที่ศาลนัดในครั้งแรก
    

    วันเดียวกันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้สอบถามถึงความคืบหน้าอาการของนักร้องหนุ่มไปยังอดีตภรรยา คือ วิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' ซึ่งทราบมาว่า ''กานต์'' ได้เดินทางไปเยี่ยมอดีตสามีที่ รพ.ธัญญารักษ์ โดยกานต์เผยว่า อาการ
 

    ของอดีตสามีตนนั้นดีขึ้น ไม่มีอาการเบลอให้เห็นอย่างก่อนหน้านี้ โดยตนได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับอดีตสามีได้เพียงไม่นานก็ต้องกลับ เพราะมีหมอคอยมายืนคุมอยู่ตลอดเวลา

    

    ''วันนี้ก็ดูดีนะคะ เขาก็ดูดีขึ้น ไม่มีอาการเบลอให้เห็นนะคะ วันนี้ก็เอาลอนดอนไปด้วย เขาก็ดีใจ มาเล่นกับลอนดอน พี่ก็ได้เยี่ยมไม่นาน แค่ประมาณ 20 นาที เพราะมีหมอเขาคอยเฝ้าตลอด เขาให้พี่เจอกับเสกอีกห้องหนึ่ง พอเยี่ยมเสร็จเขาก็
 

    จะพาเสกกลับห้องที่เขาพักอยู่ ที่คุยกับคุณหมอก่อนหน้านี้พี่เสกน่าจะอยู่ที่โรงพยาบาลอีกประมาณ 1 เดือนก็น่าจะกลับได้ค่ะ เขาก็ไม่ได้บ่นว่าอยากจะกลับบ้านอะไรนะ เขาบอกแต่เพียงว่าอีก 3 สัปดาห์เขาก็กลับบ้านได้แล้ว''
    

    ส่วนเรื่องที่ทางทนายความได้ยื่นฟ้องกานต์เมื่อสัปดาห์ก่อน ในเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับ ตนนั้นได้เล่าเรื่องนี้ให้กับอดีตสามีฟังด้วย โดยเสกบอกแต่ว่าจะคุยกับทางทนายให้ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นยังไง อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้มีการนัดหมาย
 

    ทนายความที่จะใช้ต่อสู้ในเรื่องนี้ไว้แล้ว โดยจะมีการนัดพูดคุยในวันพรุ่งนี้
    

    ''พี่ก็บอกเขาไปเรื่องที่ทนายจะมาดำเนินการกับเรา พี่เสกเขาก็บอกว่าเขาจะบอกกับทางหมอให้ไปบอกกับทางทนายเอง เขายังบอกว่าทนายทำอะไรไม่ได้หรอก (คือทางเสกก็ไม่ได้สนับสนุนให้ฟ้อง) ใช่ เขาไม่ได้เป็นคนสนับสนุนในเรื่องนี้เลย
 

    แต่ตอนนี้ทางกานต์เองก็เตรียมพร้อมแล้วแหละ พรุ่งนี้ก็จะนัดทนายเพื่อไปพูดคุยในรายละเอียด ก็ไม่ได้เครียดอะไรค่ะ''
    

    ส่วนเรื่องที่อดีตสามีและอ้อมจะโดนหนุ่มชาวออสเตรีเลีย คือนายเบรนดอนฟ้องนั้น ในเรื่องนี้อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดังไม่ขอตอบ โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ท เฮ อ้อม พิยดา ป่องแล้ว...
    เห็นทีงานนี้ หนุ่มอาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล คงยิ้มไม่หุบ! เพราะกำลังจะได้เป็นคุณพ่อเหมือนคนอื่นๆ ซะที แถมไม่ต้องกังวลเรื่อง น้ำยาบูด อีกต่อไป! ล่าสุดตอนนี้ภรรยาสุดที่เลิฟ อ้อม พิยดา ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้เดือนกว่าๆ แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยยังไม่ทิ้งวงการแน่นอน แต่ขอเวลาไปเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่สักพักก่อน!
  • อ้อม มึน ข่าวหลุดท้องแล้ว...
    จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าตั้งท้องแล้ว เจ้าถึงกับตัวมึน อย่างที่ทราบกันดีว่าลุ้นกันอยู่นานแล้วเหมือนกัน ขนาดเบรกงานละครเพื่อฟิตร่างกายเตรียมมีทายาทเต็มที่ แต่ล่าสุดนางเอกสาว อ้อม พิยดา เผยอาจจะตั้งใจเกินไป จึงกลับมารับงาน 7 วันเหมือนเดิม เปรยปล่อยธรรมชาติมาเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ยังไม่คิดพึ่งวิธีทางการแพทย์มีข่าวมาว่าท้องแล้ว?"มีคนบอกเหมือนกัน เจอไปเที่ยวอ้าวท้องอยู่อะไรอย่างเนี้ยะเราก็มีดื่มนิดหน่อย กินไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »