ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่ไม่ปลื้ม!!แอบคบ"กฤษณ์" "อั้ม"เถียงขาดใจ

แม่ไม่ปลื้ม!!แอบคบ"กฤษณ์" "อั้ม"เถียงขาดใจ

Posted 26/01/2012 by siamdara

 

         ''อั้ม-พัชราภา'' ปัดข่าวแม่ไม่ปลื้มมีหนุ่มรุมจีบ ยันความสัมพันธ์ ''กฤษณ์'' ยังแค่เพื่อน เมินหมอดูคนดังคอนเฟิร์มว่าต้องเป็นแฟนกับดีเจหนุ่ม เผยตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว

 


    ยิ่งโสดยิ่งฮอตจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ช่วงนี้ไม่ว่าไปไหนมาไหนก็ถูกจับตามองเรื่องของหัวใจตลอด โดยเฉพาะพิธีกรหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กับไฮโซคนดัง ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่กลายเป็นตัวเต็งใน
 

    การพิชิตใจสาวอั้มในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 54 ที่ผ่านมา นางเอกสาวแห่งวิกเจ็ดสีได้ไปเปิดตัวแคมเปญ ''AP Ready to Movie in'' ย่านถนนสีลม ก็เลยต้องอัพเดตเรื่องความรักกันสักหน่อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวอั้มเคยเปรยว่า
 

    มีคนที่กำลังคุยด้วย แต่ก็มีข่าวแว่วมาว่าคุณแม่ของสาวอั้มไม่ค่อยอยากให้ลูกมีแฟนเท่าไหร่ ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากของสาวอั้มกันเลยดีกว่า
    

    ''ก็แค่คุย แต่แบบว่าไม่ได้ไปไหนด้วยกันตลอด ก็สนิทนะคะ จริงๆ แม่ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้คุยกับใครเลยนะคะ ก็คุยได้ทั้งหมดแหละ ไม่เคยพูดถึงใครเลย ไม่ถามด้วย คือโสดก็ดีค่ะทุกวันนี้ก็อยู่กับแม่ค่ะ จะโสดหรือมีแฟนแม่เค้าก็เฉยๆ ค่ะ แต่อั้ม
 

    ว่าถ้าโสดแล้วแม่เค้าคงสบายใจกว่า''
    

    ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สาวอั้มก็ยังยืนยันเช่นเดิมว่าเป็นเพื่อนกัน แถมช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย ส่วนเรื่องที่หมอดูชื่อดัง ''กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' ออกมาดูดวงว่าต้องเป็นแฟนกับหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน นางเอกสาว
 

    ของเราก็ให้ความเห็นว่า  ''เหรอคะ นานแล้วเหรอ ไม่มีค่ะ เป็นเพื่อนค่ะมีข่าวอย่างนี้บ่อยๆ คนก็จะไม่ค่อยมาจีบแล้วล่ะ แต่ก็เฉยๆ ค่ะเข้าใกล้ใครก็เป็นข่าวอยู่แล้วล่ะ ไม่ค่อยได้เจอกันนะคะเจอครั้งล่าสุดก็ตอนปีใหม่แล้วก็ไม่ได้เจอกันเลย ทำงาน
 

    อั้มวิ่งรับจ๊อบตลอด คือเป็นคนที่ถ้าว่างก็ถึงเจอ ถ้าไม่ว่างก็ไม่ได้ไปเจอใครค่ะ''
    

    ปิดท้ายด้วยเรื่องของผลงานในตอนนี้ สาวอั้มบอกว่าถ้าเป็นงานละครคงต้องรออีกสักพักหนึ่ง เพราะเดือนนี้มีถ่ายงานเยอะมาก ขอเคลียร์งานก่อน คงสักประมาณมีนาคมคงจะหวนคืนจอแก้วอีกครั้ง แหม..หนุ่มๆ ก็รุมจีบ งานก็ชุกขนาดนี้
 

    เรียกว่าเป็นปีทองของเธอจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''อยากมีแฟนไม่แคร์''จ๋า-กึ้ง''เปล่าหุ้น''กฤษณ์''
    ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดก็มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบชนิดที่นับไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ล่าสุดก็เพิ่งมีภาพหลุดของ ''สาวอั้ม'' ถ่ายคู่กับหนุ่มน้อยคนหนึ่งออกมา หลายคนต่างก็คาดเดาว่าหนุ่มน้อยหน้าตี๋คนนี้ใช่กิ๊กใหม่ของ ''สาวอั้ม'' หรือเปล่า? โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวอั้ม'' มาร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์ ''ZULEX'' พร้อมเปิดตัวโชว์รูมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ซูเล็ค (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงจากนางเอกสาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงอย่างหมดเปลือกว่า
  • "จ๋า"ไม่มั่นใจ"กึ้ง"อึ้งควง"อั้ม"ทำบุญ
    ''จ๋า'' รับคุย ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' เผยข่าวไฮโซหนุ่มควง ''อั้ม-พัชราภา'' กระทบความมั่นใจ ทำให้ไม่กล้าสานความสัมพันธ์ต่อ อุบตอบความสัมพันธ์ อ้างแค่พี่น้องเท่านั้น กังวลเรื่องเส้นเลือดฝอยในตาแตก!ยังคงถูกจับตามองถึงเรื่องหัวใจอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาเป็นระยะว่า ''สาวจ๋า'' กำลังกิ๊กกั๊กกับไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่ท...
  • อั้ม ชี้ดดดด กึ้ง เข้าวิน กฤษณ์ ทำคะแนนบี้ตาม...
    เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ เนื้อหอมน่าหม่ำซะจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮ็อต อั้ม พัชราภา นามนี้ถ้าเอ่ยถึงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะเธอคือเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่เวลานี้บรรดาเพื่อนชายคนสนิทหลายคนอยากจะขอเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นแฟน โดยเฉพาะ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ของสาวอั้มที่ดูเหมือนจะทำคะแนนไล่เลี่ยตามกันมาติดๆ ระหว่าง เจ้าพ่อเนสกาแฟ กึ้ง เฉลิมชัย มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ส่วนดีเจ.กฤษณ์ อันดับไม...
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »