ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ธัญญ่า"เมินหมอดูทักประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยลั่นเลิกยุ่งส่วนตัว"เป๊ก"

"ธัญญ่า"เมินหมอดูทักประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยลั่นเลิกยุ่งส่วนตัว"เป๊ก"

Posted 26/01/2012 by siamdara

 

         ''ธัญญ่า'' อุบหย่า-ไม่หย่า ''เป๊ก-สัณชัย'' อ้างยังไม่ถึงกำหนดเดือน มิ.ย. ที่ต้องให้คำตอบ เผยตอนนี้แยกกันอยู่ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว รับความสัมพันธ์กับสามีไฮโซยังคงปกติโดยเฉพาะเรื่องลูก ปัด ''ลียา'' ลูกสาววัยน่ารักช่วยเป็นกาวใจ ประสานรอยร้าว

 


    ยังคงถูกจับตามองตลอดเวลา สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัว ''เองตระกูล'' ระหว่างนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ กับไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล'' ที่ก่อนหน้านี้มีมรสุมข่าวคราวมากมาย จนทำให้ขาเตียง

    ของทั้ง ''เป๊ก-ธัญญ่า'' ถึงขั้นที่ทั้งคู่ต้องแยกบ้านกันอยู่มาได้สักพักหนึ่งเลยทีเดียว
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' อุ้มลูกสาววัยน่ารัก ''ลียา'' พร้อมด้วยไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล มาร่วมงานแถลงข่าว ''โครงการข้าราชการไทยใจสีขาว'' ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ชั้น 2

    อาคารศาลและหน่วยงานยุติธรรม ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ จ.นนทบุรี เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ''เป๊ก-ธัญญ่า'' หลังจากที่เห็นทั้งคู่ออกงานร่วมกันว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรกันแน่

    ซึ่งนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ก็ได้ชี้แจงว่ายังแยกกันอยู่เหมือนเดิม แต่ที่มาร่วมงานด้วยกันเป็นเพราะว่าบางครั้งก็ต้องทำกิจกรรมร่วมกันนั่นเอง
    

    ''ยังเหมือนเดิมยังแยกกันอยู่คนละบ้าน แต่จะมีทำกิจกรรมร่วมกันกับลูกเนี่ยแหละค่ะ จริงๆ ไม่ได้เจอกันบ่อยมากนะ ก็จะเจอกันเวลาแบบเนี่ยแหละ (หัวเราะ) แต่ชีวิตส่วนตัวก็คือเหมือนเราก็ปล่อยชีวิตใครชีวิตมัน พี่เป๊กทำงาน เราก็ทำงาน

    คือกิจกรรมร่วมกันก็ไม่ได้อะไรเท่าไรนะคะ ก็เป็นเกี่ยวกับลียาหรือเรื่องงาน ถ้าต้องไปด้วยกันก็ไปด้วยกันค่ะ เป็นงานของครอบครัวก็ไป อย่างงานนี้ออกด้วยกันก็ออกด้วยกัน''
    

    จากนั้นนางเอกสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ก็ได้กล่าวาต่อไปว่าตอนนี้ตนเองรู้สึกว่าต่างคนต่างใช้ชีวิตกันอยู่ก็โอเคดีอยู่แล้ว เพราะต่างคนก็ต่างไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันและไม่ทะเลาะกันเหมือนเดิม
    

    ''คือ ณ ตอนนี้พอมันมีระยะห่างนิดนึงมันก็จะแบบว่าเราจะไม่ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเค้า มันก็เลยไม่มีการทะเลาะกันเกิดขึ้นเลยอย่างเนี่ยค่ะ ซึ่งมันก็ดีอยู่แล้วนะ เราก็ไม่อยากที่จะแบบว่าถ้าวันนึงต้องกลับมาอยู่ด้วยกัน เราก็จะระแวงแล้วเราก็จะ

    เช็กแล้ว ถ้าเจอเดี๋ยวก็จะเซ็งอีก คือตอนนี้เราไม่ทะเลาะกันเหมือนเดิมน่ะค่ะ แล้วก็คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น มีอะไรก็ปรึกษากัน ช่วยเหลือกัน คือเค้าก็ทำตัวปกตินะ ชวนไปนู่นไปนี่ ไปกินข้าวบ้างอะไรบ้าง''
    

    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงคำตอบจากปากของ ''สาวธัญญ่า'' ว่าสรุปแล้วสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้กับสามี ''เป๊ก-สัณชัย'' เป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งนางเอกสาวก็ได้หัวเราะก่อนจะกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีคำตอบทั้งสิ้น เพราะตามกำหนดคือเดือน

    มิ.ย. แต่ตอนนี้ต่างคนต่างใช้ชีวิตก็โอเคดีอยู่แล้ว
    

    ''ยังไม่มีคำตอบเหมือนเดิมค่ะ ก็ต้องรอดูไปก่อน ณ ตอนนี้คือตามกำหนดก็ยังไม่ถึงกำหนดอยู่ดีน่ะค่ะ กำหนดคือเดือน มิ.ย. เราก็ไปเรื่อยๆ ว่าเราตัดสินใจยังไง แต่ทุกวันนี้เราอยู่อย่างนี้เราโอเคแล้วค่ะ ต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตกันไป ไม่ก้าวก่าย

    เรื่องส่วนตัวกัน ก็โอเคอยู่แล้วนะ (ถึงเดือน มิ.ย. คงเป็นข่าวดี?) ไม่รู้ (หัวเราะ)''
    

    ต่อข้อซักถามว่าลูกสาวสุดน่ารักอย่าง ''ลียา'' มาช่วยเป็นกาวใจประสานรอยร้าวระหว่าง ''เป๊ก-ธัญญ่า'' ด้วยหรือเปล่านั้น นางเอกสาวก็ได้หัวเราะก่อนปฏิเสธว่า ''ลียา'' ยังเด็กจะรู้เพียงแค่ว่านี่คือบ้านพ่อและนี่คือบ้านแม่เท่านั้นเอง
    

    ''เค้าก็ยังเล็กเนาะ เค้าก็ยังไม่รู้เรื่องหรอก เค้าจะรู้แค่ว่านี่บ้านหม่ามี้ นี่บ้านยาย อันนี้คือบ้านแดดดี้ ถ้าเค้าเริ่มง่วงเค้าก็จะไปบอกพ่อเค้าว่าจะไปหาหม่ามี้แล้วนะ เค้าก็จะบอกพ่อเค้า แล้วเวลาหลานๆ มาที่บ้านเค้าอยากไปเล่นเค้าก็จะบอกหม่ามี้ว่าลี

    ยาจะไปบ้านแดดดี้แล้วนะ เหมือนเค้ารู้เท่านั้นค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องโรงเรียนของ ''ลียา'' ซึ่งนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ก็ได้ยอมรับว่าได้โรงเรียนแล้วเพราะน้องสาวของ ''เป๊ก-สัณชัย'' พาลูกเรียนที่นี่ก็เลยให้ ''ลียา'' เรียนตาม
    

    ''ได้แล้วค่ะ อยู่ ELC. อยู่สุขุมวิท 39 ค่ะ คือน้องสาวพี่เป๊กเค้าเอาลูกเรียนที่นี่แล้วดี ก็เลยตามเค้าเลย ตอนนี้ลียาก็เข้าเรียนแล้วค่ะ วันนี้ก็เพิ่งไปโรงเรียนมา เรียนทุกวัน 09.00 -12.00 น. ค่ะ ช่วงอาทิตย์แรกเนี่ยร้องไห้แบบกระจายเลย พอ

    อาทิตย์ที่สองก็เริ่มแบะๆ พออาทิตย์ที่ 3 ก็หันมาบ๊ายบายแล้วก็เดินเข้าไปเองเลย (หัวเราะ)'' ธัญญ่ากล่าว


    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่มีหมอดูออกมาทำนายว่า ทางเป๊กนั้นมีเกณฑ์คนเก่าๆ จะกลับมา ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย เรื่องนี้ธัญญ่าหัวเราะก่อนจะบอกว่า
    

    ''อันนี้ต้องไปถามเขาเอง เพราะตอนนี้เรื่องส่วนตัวเราก็ไม่ยุ่งเกี่ยวกันแล้วค่ะ เราผ่านอะไรมาเยอะ ในจุดนี้เรารู้สึกว่าเราสบายใจ ถามว่ามีกังวลไหม ก็ไม่ได้กังวลนะ จะทำอะไรก็เรื่องของเขา เรามีหน้าที่ดูแลลูก ถามว่าเชื่อหมอดูไหม ก็เชื่อนะคะ

    แบบห้าสิบๆ เราก็ฟังไว้ อันไหนที่ฟังแล้วเราไม่สบายใจก็พยายามลืมมัน อันไหนที่เป็นการเตือน เราก็เอามาเตือนสติตัวเอง'' ธัญญ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • "ธัญญ่า’" โวบท "แรงเงา" แซบตามจิกตบราวีเมียน้อย
    ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' โวบท ''เมียหลวง'' ในละคร ''แรงเงา'' แซบมาก! ตามจิกตบราวี เมียน้อยแบบไม่ไว้หน้าใคร ลั่นตัวจริงไม่โหดขนาดนั้น แถมนิสัยยังต่างกันสุดขั้ว วอนชมแล้วอย่าติดภาพว่าตนร้าย เผย ''เป๊ก-สัณชัย'' ลุ้นรอชมการแสดงของตน เปิดใจตอนนี้ ''น้องลียา'' เข้าเรียนหนังสือแล้ว พร้อมฝึกลูกสาวให้นอนกับพ่อ ช่วงตนทำงาน ยังไม่แมีพลนไปเที่ยวช่วงปีใหม่กันทั้งครอบครัว
  • ธัญญ่า ควง เป๊ก หอบลูกหนีไปภูเรือ รับสัมพันธ์ดีขี้น
    ธัญญ่า ควง เป๊ก หอบลูกหนีไปภูเรือ รับสัมพันธ์ดีขี้น
  • "ธัญญ่า"หัวเราะร่าจั๊กจี้"พี่เป๊ก"อยากมีลูกเพิ่
    เป็นคุณแม่ยังสาวที่ยังคงมีเรื่องราวมาให้จับตาดูอยู่ตลอด ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ กับเรื่องราวของครอบครัวที่ยังคงเป็นกระแสให้เกาะติดความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ล่าสุดมีข่าวว่า อดีตสามีอย่าง ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล นั้นประกาศลั่นในงานงานหนึ่งว่าอยากจะมีทายาทเพิ่ม ทำเอาหลายต่อหลายคนพุ่งเป้ามาที่คุณแม่ยังสาวทันทีว่าคืนดีกับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือนี่?เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »