ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตู่อนุมัติงบ20ล้านสู้ศึกปีหน้าเซ็นแข้งนอก5ราย

บิ๊กตู่อนุมัติงบ20ล้านสู้ศึกปีหน้าเซ็นแข้งนอก5ราย

Posted 27/01/2012 by rakball.net


พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

"บิ๊กตู่"พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล"สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติงบเกือบ 20 ล้านบาท ให้ไปช็อปนักเตะต่างชาติเสริมทัพเพื่อสู้ศึกลูกหนังในปีหน้า พร้อมกันนี้ได้มีการเซ็นนักเตะต่างแดนเข้ามาร่วมทัพแล้วถึง 5 ราย
 
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้"เสธ.ชาย"พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผจก.ทีม ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า!"ล่าสุด ท่าน ผบ.ทบ. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะที่ท่านเป็นประธานสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติให้บอร์ดบริหารทีมซื้อตัวนักเตะต่างชาติเป็นจำนวนทั้งหมด 5 ราย เพื่อเข้ามาเสริมทัพไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะกลุ่มนักเตะต่างชาติอย่างเดียวนั้น เราทีม อาร์มี่ จะใช้งบทั้งหมดราวเกือบ 20 ล้านบาท เลยทีเดียวสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ โดยส่วนหนึ่งจะเป็นเงินค่าตัวที่เราต้องจ่ายให้กับนักเตะทั้ง 5 ราย เป็นเงินราว 5 ล้านบาท"

 "ม่รวมค่าเหนื่อยของพวกเขาอีกเดือนละราว 2 แสนบาทต่อคน 5 คน เป็นเงินรวม 1 ล้านบาทต่อเดือน สัญญาคนละ 1 ปี ก็เป็นเงินเท่ากับราว 12 ล้านบาทเศษ ไม่รวมเงินค่าที่พักของนักเตะต่างชาติกลุ่มนี้อีก เบ็ดเสร็จจะอยู่ที่ตัวเลขราว 20 ล้านบาท สำหรับนักเตะต่างชาติ 5 ราย ที่เราเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่นั้นประกอบด้วยผู้รักษาประตูชาวเอสโตเนีย ที่สูงเกิน 2 เมตร อย่าง เคิร์ทเคาต์, เซนเตอร์ชาวไซปรัส อย่าง บลังโก้, กองกลางชาวเยอรมัน อย่าง ลินเคมันน์, กองกลางออสเตรเลีย อย่าง แดนนี่ รวมถึงกองหน้า อย่าง ดาเนียล ชาวอิตาลี"

 "เราจะส่งชื่อขึ้นทะเบียนครบทั้ง 7 คน แน่นอน ส่วนนักเตะบราซิล ที่ชัวร์แน่นอนแล้วคือรายของกองหลัง อย่าง อเลสซานโดร อัลเวซ ส่วน รายของ เลอันโดร โดส ซานโตส กับ โทนี่ เดอ ปินโต้ ต้องรอให้เขาตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อกับทีมหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของค่าเหนื่อย หากคุยกันไม่รู้เรื่องก็คงจะมีการขายให้ทีมอื่นที่สนใจแทน"เสธ.ชาย กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร.วิชิตติดเบรกสงขลา! รอ 27 ม.ค.พิจารณาสิทธิเล่นไทยลีก
    ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณี สงขลา เอฟซี ที่กำลังยื่นเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าชี้แจงและขอสิทธิในการลงเล่นระดับไทยพรีเมียร์ลีก หลังทีมสงขลา เอฟซี เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ บุรีรัมย์ เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก และแสดงเจตจำนงในความต้องการที่จะลงเล่นในลีกสูงสุด ซึ่งเรื่องนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯจะทำการพิจารณาหาบทสรุปในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้
  • แชมป์ไทยลีกเปลี่ยนชื่อเป็นบุรีรัมย์ยูไนเต็ดกับสมาคมฯแล้ว
    สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แจ้งเปลี่ยนชื่อทีมเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับสมาคมฯ และทีพีแอลเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสู้ศึกฟุตบอลทั้งในประเทศ และเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกฤดูกาล 2012 แล้ว
  • กิเลนเปิดตัวบาราคัตเบอร์11สัญญา2ปีถกก็อดปิดซีซั่น
    "กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ได้ฤกษ์เปิดตัวแข้งใหม่ อัดนาน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์วัย 29 ปี ด้วยสัญญาค้าแข้ง 2 ปี ไม่เปิดเผยค่าเหนื่อยได้สวมเสื้อเบอร์ 11 พร้อมกับจะมีการถกอนาคตของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หลังปิดฉากฤดูกาลนี้
  • เนวินประกาศแยกทางสมปอง พร้อมตัดชื่อเกมพบเจ้าเวหา 26 ม.ค.นี้
    เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ ออกมาประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกับสมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมฉาวอีกต่อไป หลังเจ้าตัวไร้วินัยในทีมชาติ พร้อมบอกเกมสุดท้าย ด.1 ที่พบกับ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี 26 ม.ค.นี้ ไม่มีชื่อสมปอง ลงสนามแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »