ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจ้นำทัพแข้งใหม่ชูเสื้ออาร์มี่ปฏิวัติต่างชาติซิวโกลสูงสุดในไทยลีก

โจ้นำทัพแข้งใหม่ชูเสื้ออาร์มี่ปฏิวัติต่างชาติซิวโกลสูงสุดในไทยลีก

Posted 27/01/2012 by thaileagueonline


อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัว 6 นักเตะใหม่ที่กองทัพบก

 

ศรายุทธ ชัยคำดี นำทัพขุนพลตัวใหม่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด อีก 5 รายเปิดตัวที่สนามกองทัพบก หลังเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยสุภาพบุรุษวงจักร ทำฮือฮาสอยนายด่านความสูงกว่า 2 เมตรเป็นสถิติไทยลีกฤดูกาลนี้
 
 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมมาแรงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว 6 นักเตะใหม่ที่เซ็นสัญญามาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการแล้วที่สนามกองทัพบกนำโดย ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติไทยที่คว้าตัวมาจากบางกอกกล๊าส ด้วยค่าตัวถึง 2 ล้านบาท ที่เซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี

นอกจากในราย "โจ้ 5 หลา"อาร์มี่ ซึ่งจบซีซั่นด้วยอันดับที่ 12 ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนยังจัดการปฏิวัตินักเตะต่างชาติแบบยกชุดด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ 5 ผู้เล่นใหม่ โดย 2 รายคือดาเนี่ยล บลังโก้ กองหลังชาวอาร์เจนติน่า ที่เคยเล่นให้กับ อันคอน่า และ เวเนเซีย ในกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี , บียอร์น ลินเดมันน์ กองกลางชาวเยอรมันจากคาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมในลีกา 3 ของเยอรมัน เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่อีก 3 รายประกอบด้วย แดนนี่ อินวินซิบิเล่ ปีกขวาชาวออสเตรเลียซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของโควตาเอเชีย โดยดาวเตะวัย 32 ปี เคยค้าแข้งกับทีมสวินดอน ทาวน์ ในลีกวันของอังกฤษ ถึง 128 เกม ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ คิลมาร์น็อค แห่งสก็อตติชพรีเมียร์ลีก 7 ฤดูกาล ลงสนามร่วม 200 นัด และล่าสุดก่อนจะมาอาร์มี่เขาอยู่กับทีม เออร์มิส อาราดิปพัว ในลีกสูงสุดไซปรัสสโมสรเดียวกับ ดาเนียล บลังโก้

อาร์มี่ ยังคว้า เคิร์ท คัท อดีตผู้รักษาประตูเยาวชนทีมชาติเอสโตเนียที่มีส่วนสูงถึง 202 ซม. จาก นอมเม่ คัลจู ทีมในลีกสูงสุดเอสโตเนียซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่สูงสุดในไทยพรีเมียร์ลีกแซงหน้า ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังชาวบราซิลของบางกอกกล๊าสที่มีส่วนสูง 198 ซม. พอดี

ส่วนคนสุดท้ายคือ มัทธีอัส เรซิโอ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่เคยมาเยือนเมืองไทยแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับ ทีแอนด์ที ฮานอย ในเกมเอเอฟซีคัพ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดย เรซิโอ มีประสบการณ์ในการค้าแข้งยังอาเซียนถึง 3 ปีเต็มกับ เปอร์ซีโกตา ตันเกรัง (อินโดนีเซีย) ,เอสเอชบี ดานัง (เวียดนาม) ,และ ทีแอนด์ที ฮานอย(เวียดนาม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยได้ยอดทีมเอเชียใต้มัลดีฟส์อุ่นเกือก 24 ก.พ.ก่อนเตะโอมาน
    แข้งช้างศึก ทีมชาติไทย ได้คิวอุ่นเครื่องกับยอดทีมจากเอเชียใต้ มัลดีฟส์ 24 ม.ค.นี้แน่นอนแล้ว รอสรุปเตะกรุงเทพหรือเชียงใหม่ บังยี ลั่น มัลดีฟส์ไม่ธรรมดา เชื่อสามารถวัดศักยภาพทีมไทยได้
  • ลาวาเต็มสูบลั่นยิงเจ.ดับบลิวก่อนรับถ้วยแชมป์
    นิว ไอ-โมบาย เตรียมแตกอีกครั้งนัดปิดท้ายฤดูกาล เอฟซี เต็มสูบพร้อมยิงกระหน่ำปิดฤดูกาลเอาใจแฟน พร้อมรับถ้วยแชมป์ดิวิชั่น 1 อย่างเป็นทางการ ด้าน เจ.ดับบลิว.รังสิต ยอมรับสภาพเป็นรองแต่พร้อมสู้อย่างเต็มที่ รอตั้งรับและสวนกลับ หากมีแต้มกลับไปถือเป็นโบนัสของทีม ในเกมนัดปิดท้ายดิวิชั่น 1 วันที่ 26 ม.ค. 55 นี้
  • บิ๊กตู่อนุมัติงบ20ล้านสู้ศึกปีหน้าเซ็นแข้งนอก5ราย
    "บิ๊กตู่"พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล"สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติงบเกือบ 20 ล้านบาท ให้ไปช็อปนักเตะต่างชาติเสริมทัพเพื่อสู้ศึกลูกหนังในปีหน้า พร้อมกันนี้ได้มีการเซ็นนักเตะต่างแดนเข้ามาร่วมทัพแล้วถึง 5 ราย
  • ดร.วิชิตติดเบรกสงขลา! รอ 27 ม.ค.พิจารณาสิทธิเล่นไทยลีก
    ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณี สงขลา เอฟซี ที่กำลังยื่นเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าชี้แจงและขอสิทธิในการลงเล่นระดับไทยพรีเมียร์ลีก หลังทีมสงขลา เอฟซี เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ บุรีรัมย์ เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก และแสดงเจตจำนงในความต้องการที่จะลงเล่นในลีกสูงสุด ซึ่งเรื่องนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯจะทำการพิจารณาหาบทสรุปในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »