ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แม่ทุม'' ทรุด!ไทรอยด์กำเริบน.น.ลด20กก.

''แม่ทุม'' ทรุด!ไทรอยด์กำเริบน.น.ลด20กก.

Posted 27/01/2012 by siamdara

 

        "แม่ทุม-ปทุมวดี" ทรุดหนัก! ป่วยเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษชนิดรุนแรง อาการน่าเป็นห่วงเพราะจำคนรอบข้างไม่ได้และหัวใจหยุดเต้น ด้าน "พ่อรอง" รับเครียดเพราะเป็นห่วงภรรยา เผยตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

        หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ "แม่ทุม-ปทุมวดี เค้ามูลคดี" ที่กำลังพักรักษาตัวจากโรคไทรอยด์รุมเร้าก่อนหน้านี้มาได้สักระยะหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุดจากอาการป่วยดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า "แม่ทุม-ปทุมวดี" ทรุดหนักลงมากกว่าเดิมมากกว่า 1 เดือนแล้ว โดยขณะนี้ "แม่ทุม" ได้เข้ารักษาตัวอยุ่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอยุ่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

      
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอาการของ "แม่ทุม" ที่เกิดจากโรคไทรอยด์เป็นพิษชนิดรุนแรงนั้นยังาค่อนข้างน่าเป้นห่วง เพราะ "แม่ทุม" มีอาการเบลอถึงขั้นจำคนรอบข้างไม่ได้ , หัวใจหยุดเต้นถี่ขึ้น , น้ำหนักตัวลดลงประมาณ 20 กว่ากก.แล้วอีกต่างหาก

      
        ทั้งนี้ "พ่อรอง เค้ามูลคดี" สามีของ "แม่ทุม" ก็ได้เป็นผู้คอยดูแลภรรยาสุดที่รักอย่างใกล้ดอยู่ตลอดเวลา ซึ่ง "พ่อรอง" ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวยอมรับว่าเครียดที่เห็นภรรยาสุดที่รักต้องมาเป้นอย่างนี้ แต่ก็จะพยายามดูแล "แม่ทุม" ให้ดีที่สุด

      
        "ยอมรับตรงๆ เลยว่าเครียดนะที่เค้าเป้นอย่างนี้ เพราะเราเคยเห็นเค้าร่าเริง ยิ้มแย้ม แจ่มใส แต่วันนึงเค้าต้องมาตกอยู่ในสภาพแบบนี้ ซึ่งเราก็ไม่สมารถช่วยอะไรเค้าได้นอกจากกำลังใจที่มีให้เค้า และก็คอยดูแล ปรนนิบัติเค้าให้เต็มที่มากกว่า อาการของแม่ตอนนี้ก็น่าเป็นห่วงอยู่ เพราะน้ำหนักเค้าลดลงไป 20 กว่ากก.ได้แล้วนะ บางครั้งเค้าก็เบลอ เค้าก็เพ้อ เราก็อดสงสารเค้าไม่ได้ แต่ก็ถือว่ายังพออุ่นใจที่ได้อยู่หมอแล้ว ก็พยายามเป้นกำลังใจให้เค้าครับ" พ่อรองกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คิมซีฮยาง" สยิวอล่างฉ่าง
    เจ้าของคลิปหลุดสุดสยิวความยาว 9.47 นาที ยังคงมีภาพเด็ดเผ็ดสะเด่ามาอวดชาวโลกให้แลเห็นมิติพิศวง 35F-24-36 ของเธออีกมากมายเลยทีเดียว ในลีลาการถ่ายแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่กล้าบอกว่า "กิมจิจี๊ดจ๊าด" เค้าเป็นกันอย่างนี้นี่เอง!!!
  • สิ้น"ป้าจุ๊"ด้วยโรคชราฮัมเพลงก่อนจากอย่างสงบ
    วงการบันเทิงเศร้า ''ป้าจุ๊-จุรี'' เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในวัย 83 ปี คนใกล้ชิดเผยนักแสดงอาวุโสร้องเพลงอย่างมีความสุขก่อนจะนอนหลับและสิ้นลมอย่างสงบที่บ้านในจังหวัดเชียงราย นับว่าค่อนข้างกะทันหัน ด้าน ''ตู่-นพพล'' ยังปัก หลักกำกับละคร ด้วยความเศร้าโศก โดยให้ ''ซ้อนุช-ปรียานุช'' เดินทางไปรับศพผู้เป็นแม่ เพื่อบำเพ็ญกุศล และจะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ 26 ม.ค. 55 เวลา 17.00 น. ที่วัดมกุฏกษัตริยาราม
  • โชว์เล่นเสียวกลางแจ้งนางแบบเช็กเอ็กซ์แตก
    วงการบันเทิงสาธารณรัฐเช็กเกิดเหตุอื้อฉาวคาวโลกีย์ขึ้นมาบ้างแล้ว หลังมีคลิปหลุดสุดสยิวของ ซูซาน่า เฟเกียโคว่า นางแบบสาวคนสวย ซึ่งเพิ่งจะสร้างชื่อเสียงโด่งดังในฐานะผู้เข้าแข่งขัน "มิลเลียนแนร์" (MILLIONAIRE) รายการเรียลลิตี้ ทีวี ยอดนิยมของประเทศ ระบาดออกมาทั่วอินเทอร์เน็ต แถมยังออกแนวฮาร์ดคอร์อย่างถนัดชัดเจน เมื่อคุณเธอหาญรับบทนางเอกหนังโป๊สมัครเล่นวาดลีลาร่วมรักกับแฟนหนุ่มกลางวันแสกๆ ในที่สาธารณะอย่างไม่อายฟ้าดิน ซึ่งส่งผลทำให้ต้องกระเด็นออกจากรายการดังกล่าวไปโดยปริยาย
  • "ธัญญ่า"เมินหมอดูทักประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยลั่นเลิกยุ่งส่วนตัว"เป๊ก"
    ''ธัญญ่า'' อุบหย่า-ไม่หย่า ''เป๊ก-สัณชัย'' อ้างยังไม่ถึงกำหนดเดือน มิ.ย. ที่ต้องให้คำตอบ เผยตอนนี้แยกกันอยู่ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว รับความสัมพันธ์กับสามีไฮโซยังคงปกติโดยเฉพาะเรื่องลูก ปัด ''ลียา'' ลูกสาววัยน่ารักช่วยเป็นกาวใจ ประสานรอยร้าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »