ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีกำลังคึกมั่นใจล้มมังกรไฟที่พิการค่อนทีม

ทีโอทีกำลังคึกมั่นใจล้มมังกรไฟที่พิการค่อนทีม

Posted 27/01/2012 by thaileagueonline

 

ทีโอที เอสซี ไร้ 2 ปราการหลัง ธนะศักดิ์ ศรีใส และ ปฏิภาณ เพชรพูล ที่โดนแบน แต่ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม มั่นใจเด็กกำลังคึกเชื่อบุกปราบมังกรไฟได้ ด้าน บีอีซี เทโรศาสน ขาดตัวหลักเพียบ พยงค์ ขุนเณร ขอเล่นเต็มที่เพื่อสปิริต

บีอีซี เทโรศาสน (7) -  ทีโอที เอสซี (14)

วันเสาร์ ที่ 28 ม.ค. 54  เวลา 18.00 น.

สนามเทพหัสดิน

ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่สนาม เทพหัสดิน เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายระหว่าง “มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 7 แข่ง 33 นัด มี 45 คะแนน เปิดบ้านพบกับ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 34 แต้ม จาก 33 นัด โดยผลงานการพบกันในเลกแรก ทีโอที เอสซี แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 1-3

“มังกรไฟ” ขาดเพียบ “พยงค์” ยันเล่นเต็มที่

บีอีซี เทโรศาสน เกมนี้จะขาดนักเตะหลายรายโดยเฉพาะตัวต่างชาติ เพราะเวลานี้เหลือเพียง 2 รายคือ กิลเบิร์ต คูมสัน และ โซโลมอน โอคูตู ส่วนนอกนั้นจะขาด เทวา ศรีธรรมานุสาร, อัครพล มีสวัสดิ์, ศุภชัย ภูผา ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ จะต้องมีการปรับทัพพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม อ.พยงค์ ยังยืนยันว่าจะสั่งลูกทีมให้เล่นเต็มที่เพื่อสปิริตลูกหนัง แม้จะไม่มีผลอะไรกับทีมมังกรไฟแล้วก็ตาม

สำหรับ 11 ตัวจริงที่น่าจะลงสนามของ บีอีซี เทโรศาสน ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว กองหลังปรัชญ์ สมัคราษฎร์, เจษฎาจิตสวัสดิ์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ภรันยู อุปละ กองกลาง กิลเบิร์ต คูมสัน, โซโลมอน โอคูตู, ชลากร สงวนดี, จักรกริช บุญคำ กองหน้า ธีรเทพ วิโนทัย,รณชัยรังสิโย

“ฮัลโหล” ไร้ 2 หลัง แต่“สมชาย” มั่นใจชนะ

เกมนี้ ทีโอที จะไม่มี 2 กองหลังอย่าง ธนะศักดิ์ ศรีใส และ ปฏิภาณ เพชรพูล กัปตันทีม เนื่องจากติดโทษแบน แต่นอกนั้นนักเตะตัวหลักสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ทำให้ “โค้ชชาย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชชาย” เผยว่า “เกมนี้เป็นแมตช์สำคัญของทีมทีโอที เพราะหากสามารถเก็บชัยชนะได้จะรอดพ้นการตกชั้นทันที แต่หากไม่ชนะ ต้องลุ้นให้ ราชนาวี หรือ สมุทรสงคราม ทีมใดทีมหนึ่งไม่ชนะด้วย แต่ตนขอยืนยันว่าจะสั่งลูกทีมให้ลงสนามด้วยความมุ่งมั่นและพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะไม่ต้องการไปยืมจมูกทีมอื่นหายใจ”

สำหรับ 11 ตัวจริงที่น่าจะลงสนามของ ทีโอที เอสซี ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สราวุธ กองลาภ กองหลัง อาทิตย์ บุญพา, ปวริศน์ แสนสุข, จิรณัฐ นนทเกษ, สุริยา กุพะลังกองกลาง ทากาฮิโร่ คาวามูระ, ดิเอโก้ คอสต้า, พิชิต เกสโร,ประกิต ดีพร้อม กองหน้า นพพล ผลอุดม,โคเน่ โมฮัมเหม็ด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »