ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!ลุงเบิร์กสนเล่นไทยพรีเมียร์ลีก

ฮือฮา!ลุงเบิร์กสนเล่นไทยพรีเมียร์ลีก

Posted 28/01/2012 by siamsport

 

ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ เฟรดริก ลุกเบิร์ก อดีตปีกทีมชาติสวีเดน และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น สนใจข้ามน้ำข้ามทะเลมาโชว์ฝีเท้าที่แดนสยาม โดยต้องอยู่ร่วมทีมระดับท็อปเท่านั้น  
  
 

มีรายงานข่าวจากประเทศญี่ปุ่นระบุว่า เฟรดริก ลุกเบิร์ก อดีตปีกทีมชาติสวีเดน และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมใน เจลีก ประเทศญี่ปุ่น แสดงความสนใจที่จะย้ายมาเล่นในเมืองไทยกับสโมสรระดับท็อป หลังจากที่เจ้าตัวออกอาการไม่พอใจต้นสังกัดปัจจุบัน ที่อยู่ระดับกลางตารางและไม่มีคุณสมบัติของการขึ้นไปเป็นทีมระดับท็อปของประเทศได้ ทำให้ ลุงเบิร์ก เตรียมมองหาความท้าทายด้วยการมาเล่นในเมืองไทย

โดยแหล่งข่าวระบุว่า ลุงเบิร์ก สนใจจะมาเล่นใน ไทยลีก เพราะเป็นลีกที่กำลังบูมขึ้นมา อีกทั้งเจ้าตัวต้องการเล่นในทีมระดับท็อปของประเทศนั้นๆ จึงมีโอกาสสูงที่จะย้ายออกมาจากญี่ปุ่น เพื่อเล่นในลีกอย่างประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์กระตุ้นแข้งปืนทำผลงานช่วยเวนเกอร์
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล ปลุกเร้าเพื่อนให้ออกมาร่วมรับผิดชอบและลดแรงกดดันให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม หลังเจ้านายโดนวิจารณ์อย่างหนักกับการที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มตกไปมากในระยะหลัง เชื่อนักเตะต้องโทษตัวเองมากกว่าที่ทำได้ไม่ดีเพียงพอ
  • ชุดขาวหวังสูงเล็งดึงเวนเกอร์-เลิฟคุมทัพแทนมู
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด สนดึง อาร์แซน เวนเกอร์ และ โยอัคคิม เลิฟ ไปคุมทีม หาก โชเซ่ มูรินโญ่ อำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีความขัดแย้งกับแข้ง "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่เกมพ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ปืนเฮ!อองรี-อาร์เตต้าคัมเเบ็กFAรอบ4
    เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้เฮ!เมื่อ เธียร์รี อองรี เเละ มิเคล อาร์เตต้า 2 เเข้งตัวสำคัญของทีม หายจากอาการบาดเจ็บ เเละสามารถกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ ในเกมเอฟเอคัพรอบ4 ที่จะเปิดบ้านพบ"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้
  • ตัวแทนโรซิชกี้ยันจ่อคุยเวนเกอร์เรื่องสัญญาใหม่
    นายหน้า โทมัส โรซิชกี้ กองกลางจอมเก๋า อาร์เซน่อล เผย จะเข้าไปถกกับ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของ "ไอ้ปืนใหญ่" เรื่องขยายสัญญาค้าแข้งของลูกค้าของตนในเร็วๆ นี้ พร้อมปัด ไม่ได้เตรียมพาแข้งเลือดเช็กย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตามที่ลือกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »