ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » PSGเซ็นคว้าอเล็กซ์เสริมทัพเรียบร้อย

PSGเซ็นคว้าอเล็กซ์เสริมทัพเรียบร้อย

Posted 28/01/2012 by siamsport

Alex / อเล็กซ์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดการคว้าตัว อเล็กซ์ ปราการหลังของเชลซี เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากันไป 2 ปีครึ่ง

"เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อเล็กซ์ ปราการหลังจาก "สิงห์บลูส์"เชลซี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2 ปีครึ่ง

ทั้งนี้คาดว่า "เปแอสเช" จะจ่ายค่าตัวแข้งวัย 29 ปีในราคา 4 ล้านปอนด์ ให้กับทาง "สิงห์บลูส์" โดยก่อนหน้า อเล็กซ์ เผยว่าสนใจย้ายไปฝรั่งเศส และก็ได้ดั่งใจหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเซิ่ลเฮ!ฟีฟ่าพอใจลูกหนังสวิสไม่ลงโทษ
    ข่าวดี!สำหรับสโมสรเอฟซี บาเซิ่ล ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ไม่ลงโทษหลังพอใจกับการทำหน้าที่ของสมาคมลูกหนังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ตัดสินลงดาบสโมสรฟุตบอล ซิยง ด้วยการตัดแต้ม 36 คะแนน
  • เปแอสเชตั้งอันเชนั่งแท่นกุนซือคนใหม่
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศเเต่งตั้งให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่เเล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี
  • สื่อปูดเปแอสเชจ่อทาบอันเช่เป็นกุนซือก่อนปีใหม่
    สื่อกีฬาเมืองมะกะโรนีปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกล่อมให้ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ เชลซี มานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ให้ได้ หลังตะเพิด อ็องตวน กอมบูอาเร่ พ้นจากตำแหน่ง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ลูกยิงสุดยอดOg."สกอร์เปี้ยนคิก"
    ต้องบอกว่าหาคนยิงเข้าประตูตัวเองแบบนี้หาได้ยากมากๆ เมื่อกองหลังตั้งใจจะสกัดบอลด้วยท่ายากคือการตอกส้นหลังเท้ากะให้ลูกลอยออก หลังแต่กับเด้งเข้าประตูไปอย่างสุดสวยในการแข่งขันลีกของ ฮ่องกง ส่วนจะยิงสวยแค่ไหนต้องดูกันเอาเอง..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »