ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » goalยกมุ้ยติดแข้งฝีเท้าดีที่ยุโรปควรซื้อตัว

goalยกมุ้ยติดแข้งฝีเท้าดีที่ยุโรปควรซื้อตัว

Posted 28/01/2012 by rakball.net


ธีรศิลป์ แดงดา / Teerasil Dangda

 

เว็บไซต์โกล์ดอตคอม(goal.com) ชื่อดังของอังกฤษ ยกให้"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทยแห่งค่าย"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่มีฝีเท้าดียอดเยี่ยม และเหมาะสมที่จะได้ไปวาดลวดลายโชว์ฝีเท้าในยุโรป  
  
 

เว็บไซต์โกล์ดอตคอม(goal.com) ชื่อดังของอังกฤษ ยกให้"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าในวัย 23 ปี เบอร์ 1 ทีมชาติไทยและของสโมสร"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่มีฝีเท้าดียอดเยี่ยม จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเหมาะสมที่จะได้ไปวาดลวดลายโชว์ฝีเท้าในยุโรป ทั้งนี้เว็บไซต์โกล์ดอตคอม ได้ยกย่อง"มุ้ย"ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นกองหน้าที่ดีที่สุดของทัพ"ช้างศึก"และยังเคยมีประสบการณ์ไปเล่นบอลที่ยุโรปมาแล้วแม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆก็ตาม

และนอกจาก ธีรศิลป์ แดงดา ก็ยังมี นาซมี ฟาไอซ์ มิดฟิลด์วัย 17 ปีจากมาเลเซีย รวมไปถึง จอว์ โกโก ศูนย์หน้าในวัย 19 ปีของพม่า ที่ตกเป็นข่าวอยู่กับ เนิร์นแบร์ก และ อันดริค เวอร์มานสยาห์ กองกลางในวัย 20 ปีของอินโดนีเซีย ที่มีข่าวอยู่กับ เบนฟิก้า กับเอฟซี ปอร์โต้ สุดท้ายก็เป็น เล คอง วินห์ หัวหอกวัย 26 ปีของเวียดนาม ซึ่งเป็นข่าวอยู่กับ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกูปรีอัดยับ!!โดนทีมทรยศชิ่งไปอุบลแถมเปลี่ยนชื่อ
    แฟนบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รุมจวกสโมสรที่โยกหนีไปอยู่อุบลราชธานีหน้าตาเฉยแถมเปลี่ยนชื่อเป็น อีสาน ยูไนเต็ด โดยบางกลุ่มถึง ขนาดบอกว่านี่คือการทรยศอย่างเจ็บแสบ
  • ฮือฮา!ลุงเบิร์กสนเล่นไทยพรีเมียร์ลีก
    ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ เฟรดริก ลุกเบิร์ก อดีตปีกทีมชาติสวีเดน และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น สนใจข้ามน้ำข้ามทะเลมาโชว์ฝีเท้าที่แดนสยาม โดยต้องอยู่ร่วมทีมระดับท็อปเท่านั้น
  • เนวินเดือด!!ชี้เป็นเวรกรรมฟุตบอลไทยหลังสงขลาชวดสิทธิ์ลาวา
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ถึงกับเดือดพล่านหลังรู้ผลการตัดสินสิทธิ์ทีมสงขลา ชี้เป็นเวรกรรมฟุตบอลไทยและเป็นเรื่อง น่าสังเวชสุดๆ พร้อมยกกรณีศรีสะเกษ ย้ายไป อุบล ทำไมสมาคมยอมอย่างง่ายดาย เผยที่เหลือเป็นเรื่องของสงขลาที่จะจัดการเองแล้ว
  • ทีโอทีกำลังคึกมั่นใจล้มมังกรไฟที่พิการค่อนทีม
    ทีโอที เอสซี ไร้ 2 ปราการหลัง ธนะศักดิ์ ศรีใส และ ปฏิภาณ เพชรพูล ที่โดนแบน แต่ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม มั่นใจเด็กกำลังคึกเชื่อบุกปราบมังกรไฟได้ ด้าน บีอีซี เทโรศาสน ขาดตัวหลักเพียบ พยงค์ ขุนเณร ขอเล่นเต็มที่เพื่อสปิริต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »