ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เขตต์-แนท"ฉลองวิวาห์โชว์แหวนเพชร3กะรัต

"เขตต์-แนท"ฉลองวิวาห์โชว์แหวนเพชร3กะรัต

Posted 28/01/2012 by siamdara

 

''เขตต์-แนท'' สุดปลื้มฉลองวิวาห์ชื่นมื่น อุบบอกสินสอด เตรียมฮันนีมูนยุโรป พร้อมมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ เหล่าพ้องเพื่อนดาราศิลปินในวงการตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง

 


คู่บ่าวสาว ''เขตต์ ฐานทัพ'' และ ''แนท'' เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์  หลังจากที่จูงมือเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อเช้าวันที่ 26 ม.ค. 55 ที่ผ่านมา ณ พระราชตำหนักสวนจิตรลดา


แล้วนั้น เย็นวันที่ 27 ม.ค. 55 ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองวิวาห์อย่างชื่นมื่น ณ โรงแรมรอยัลออร์คิด เชอราตัน ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็คราคร่ำไปด้วยเแขกผู้มีเกียรติทั้งของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการ ที่พร้อมใจกันเดินทาง

มาร่วมยินดีกันแบบอบอุ่นจริงๆ
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคู่บ่าวสาวได้เปิดให้สื่อมวลชนเข้าสัมภาษณ์เมื่อเวลา 16.00 น. ณ ห้องปอมปาดัวร์ โดยมีกองทัพนักข่าวจากหลายสำนักเดินทางมาทำข่าวพร้อมทั้งร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้เริ่มถามถึงความรู้สึกของการ


เป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในงานวิวาห์ครั้งนี้ว่ารู้สึกเช่นไร ก่อนที่ฝ่ายเจ้าบ่าวจะให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า
 

''ผมรู้สึกปลาบปลื้มยินดีมากครับ เพราะถือว่าเป็นงานแต่งพระราชทานด้วย ที่จริงก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ได้มีการหมั้นกันไปแล้วเมื่อวันที่ 19 ส.ค.54 ที่ผ่านมา และได้จดทะเบียนกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. 54 และก็ได้กำหนดวันแต่ง 18


พ.ย. 54 แต่ติดเรื่องของน้ำท่วมหนักที่ผ่านมาจึงได้ฤกษ์ดีเป็นวันนี้ ก็ถือเป็นฤกษ์ส่งตัวของเราทั้งคู่ซึ่งผมรู้สึกมีความสุขมากถือเป็นวันแรกที่ได้อยู่ด้วยกันถึงแม้ก่อนหน้านี้จะหมั้นกันไปแล้วแต่ก็ต่างคนต่างอยู่บ้านของตัวเองวันนี้เป็นวันที่เรา

ตื่นขึ้นมาแล้วมีคนอยู่ข้างๆ ก็มีความสุขมากครับ ก็หวังว่างานในวันนี้แฮปปี้ที่สุดและขอให้คนที่มาร่วมงานมีความสุขสุดๆ ไปด้วยกันครับ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเสร็จสิ้นพิธีการแล้ววางแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่ไหนโดยฝ่ายเจ้าสาวก็ได้เผยว่า
 


''ที่จริงเราไปฮันนีมูนกันมาแล้วนะคะรอบนึงที่ญี่ปุ่น  ก็คาดว่ากลางปีนี้จะไปยุโรปอีกรอบค่ะ''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าอะไรคือสิ่งที่ต่างคนต่างประทับใจซึ่งกันและกันจนมีวันนี้ได้ฝ่ายเจ้าสาวก็บอกก่อนว่า
 


''พี่เขตต์เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายค่ะ แล้วตั้งแต่คบกับพี่เค้ามาชีวิตก็มีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็พูดได้ว่าพี่เขตต์ดีที่สุดสำหรับแนทแล้วค่ะ'' ต่อด้วยคำพูดของเจ้าบ่าวที่ว่า ''แนทเป็นผู้หญิงคนเดียวที่คอยให้กำลังใจและคอยอยู่ข้างๆ เสมอ ซึ่งไม่


ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะอยู่ด้วยตลอดผมไม่สัญญาอะไรหรอกแต่เป็นคนที่ทำอะไรก็ทำเลย แต่อย่างที่ผมเคยบอกว่าจะรักและดูแลแนทตลอดไป ขอมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีลูกเล็กๆ ด้วยกัน มีอนาคตที่มั่นคงด้วยกัน'' เจ้าสาวกล่าวตอบด้วยว่า ''เนท

จะตั้งใจเป็นภรรยาที่ดีที่สุดของเขตตลอดไปเหมือนกัน''
 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าทั้งสองมีสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและทั้งคู่ก็ไม่ได้เปิดเผยถึงเรื่องของสินสอดทั้งหมดแต่อย่างใด เผยแค่เพียงว่าแหวนหมั้นนั้นมีน้ำหนักประมาณ 3 กะรัต และซื้อคอนโดฯ ไว้เป็นเรือนหอของทั้งคู่เรียบ


ร้อยแล้ว อีกทั้งยังคาดว่าจะมีลูกในเร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งมีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการแห่ยินดีกับหนุ่มเขตต์อย่างคับคั่งชื่นมื่นกับความรักของบ่าวสาวไปทั่วทั้งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราทั่วโลกบนพรมแดงเทศกาลหัวหินฟิล์มฯ
    ซุป''ตาร์เกาหลี โซ จี ซบ ควงแขน ฮัน ฮโย จู นำทัพดาราดังทั้งจากฝั่งอเมริกาและเอเชีย ร่วมเดินพรมแดงพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองหัวหิน ประจำปี 2555 ประธานผู้จัดงานการันตี พิธีปิด มิเชลล์ โหยว มาแน่
  • หน้าแฉล้มนมเฉลา ''ดานิก้า'' เซ็กซี่ซู่ซ่า
    อีกหนึ่งเต้ายักษ์เมืองผู้ดี ดานิก้า ธรอลล์ นางแบบสาวดาวรุ่งคนสวย ดีกรีเจ้าของมงกุฎมิสดาร์บี้ 2006 นางงามระดับท้องถิ่นของอังกฤษ ถ่ายหวิวทีไรอกทะลักอึ๋มทะล้นทุกที ซึ่งผลงานการถ่ายแบบให้กับ นัตส์ (Nuts) นิตยสารสำหรับผู้ชายในบ้านเกิดของเธอ แต่ไม่ได้มีการตีพิมพ์ชุดนี้ ย่อมเป็นพยานถึงเรื่องที่ว่านั้นได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว...
  • "ไมลี่ย์"ใจแตกเกินงาม เลียเค้กกระปู๋วันเกิดกิ๊ก
    สลัดภาพสาวใสไปหมดสิ้นแล้ว สำหรับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้อง-นักแสดงดาวรุ่งจอมแก่แดด เพราะตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอเริ่มออกลายเปรี้ยวซ่าเกินวัยขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเหตุการณ์ล่าสุดที่แสดงลีลา ''อมแล้วดูด'' เค้กรูปกระปู๋ก้อนเขื่อง ในงานวันเกิดของ เลียม เฮมส์เวิร์ธ แฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดัง งานนี้ใครเห็นคงได้แต่ส่ายหัว ไม่คิดว่าเธอจะหลุดจากภาพเด็กสาวน่ารักกลายเป็น 11รด. ขนาดนี้
  • ในหลวงพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ''ป้าจุ๊-จุรี''
    ครอบครัวโกมารชุนซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ทรงพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ นพพลเผย แม่เป็นตัวอย่างที่ดีของคนทำงานบันเทิง ตั้งใจและรับผิดชอบงานเต็มที่ รับเสียใจที่ไม่ได้อยู่ดูใจในวาระสุดท้าย เตรียมลอยอังคาร ที่ จ.จันทบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »