ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลั่น "เสก" ไม่รู้เรื่องฟ้อง "กานต์" 20ล.

ลั่น "เสก" ไม่รู้เรื่องฟ้อง "กานต์" 20ล.

Posted 28/01/2012 by siamdara

 

ทนายของ ''เบรนดอน จอห์น ฮูกกี้'' ชี้มีหลักฐานเอาผิด ''อ้อม''และ ''เสก โลโซ'' ทั้งข้อความเอสเอ็มเอสและหลักฐานการโอนเงิน เผยยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาไกล่เกลี่ยจากคู่กรณี ขณะที่ ''กานต์'' อดีตภรรยา ''เสก โลโซ'' แจงข่าว ลือคนใกล้ชิดที่ทำร็อกเกอร์ดังติดยาไม่ใช่ตน แต่รู้ว่าเป็นใครเพียงแค่ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากหวั่นอาจเป็นคดีความหมิ่นประมาท ลั่นความรู้สึกของลูกๆ อดีตสามีต้องมาอธิบายเอง ด้านแม่และทนาย ''เสก โลโซ'' ยื่นเรื่องต่อปปส. ขอเลื่อน การรายงานตัวของร็อกเกอร์ดัง

 


หลังจากที่ นายเบรนดอน จอห์น ฮูกกี้ หนุ่มชาวออสเตรเลีย ที่เคยออกมาให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวโดยอ้างว่าเป็นสามีตัวจริงของ ''พรพิมล เทพพิชัย'' หรือ ''อ้อม'' ผู้จัดการสาวของ ''เสกสรร ศุขพิมาย'' หรือ ''เสก โลโซ'' ร็อกเกอร์ชื่อ


ดัง  และนายเบรนดอน จอห์น ฮูกกี้ ได้ให้ ''ศิริพร  เด่นเกศินีล้ำ'' ทนายความยื่นฟ้องหย่าเพื่อเรียกค่าทดแทนกับทาง พรพิมล เทพพิชัย หรือ อ้อม จำเลยที่ 1 และ เสกสรร ศุขพิมาย จำเลยที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยตามคำฟ้องคดีดำเลขที่ 26/2555

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สาขามีนบุรี โดยยื่นวันที่ 24 ม.ค. 55 ศาลรับฟ้อง 24 ม.ค. 55 โดยลูกความได้เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 5,619,000 บาท โดยยอดนี้ทางลูกความคิดจากความเสียหายในเรื่องของทั้งชื่อเสียงเขา การทำงาน

 ศาลนัดไกล่เกลี่ยวันที่ 29 มีนาคม 2555 เวลา 09.00 น. ที่ศาลมีนบุรี
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 27 ม.ค.55 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง ''ศิริพร  เด่นเกศินีล้ำ'' ทนายความของนายเบรนดอน จอห์น ฮูกกี้ ว่าหลังจากที่ยื่นฟ้องไปแล้วนั้น ได้รับการติดต่อเจรจาจากทางคู่กรณีมาบ้างหรือไม่ ซึ่งทนายความ


เผยว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากคู่กรณี อาจจะเป็นเพราะว่าหมายศาลอาจจะยังไปไม่ถึง พร้อมทั้งมั่นใจในหลักฐานทั้งเอกสารการโอนเงินและข้อความต่างๆ
 

''ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรมากจากคู่กรณีทั้งคุณเสกและคุณอ้อม อาจจะเป็นเนื่องด้วยฝั่งนั้นยังไม่ได้รับหมายศาล หมายศาลอาจจะยังไปไม่ถึง เพราะของคุณอ้อมอาจจะถึงช้าเพราะต้องส่งหมายศาลไปที่จังหวัดนครศรี


ธรรมราช ตามที่อยู่เค้านะค่ะ ทางเราก็มั่นใจในหลักฐาน ทั้งจากข้อความเอสเอ็มเอส และหลักฐานการโอนเงิน เราก็เตรียมไว้พร้อมแล้ว  ทางคุณเบรนดอนก็โอเคในหลักฐานและจะกลับมาไกล่เกลี่ยตามที่ศาลนัดแน่นอน''
 

เมื่อถามว่าเรื่องนี้มีแนวโน้มว่าจะจบลงในชั้นไกล่เกลี่ยหรือไม่ ทนายของเบรนดอน เผยว่า ขึ้นอยู่กับการเจรจาในวันไกล่เกลี่ย  หากตกลงกันไม่ได้ก็ต้องสู้กันในชั้นศาลต่อไป
 


''เรื่องนี้ยังตอบไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับการเจรจาในวันนั้นหากตกลงกันได้ก็คงจบลงในชั้นไกล่เกลี่ย  หากไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ก็คงต้องสู้ในชั้นศาลกันต่อไป''  ทนายความของเบรนดอน กล่าว


 
วันเดียวกันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานได้สอบถามถึงความคืบหน้าอาการของนักร้องหนุ่มไปยังอดีตภรรยา คือ วิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์''  ซึ่งทราบมาว่า ''กานต์'' ได้เดินทางไปเยี่ยมอดีตสามีที่ รพ.ธัญญารักษ์  โดย ''กานต์'' เผยว่า อาการ


ของ เสก โลโซ ก็ดีขึ้น ถามสารทุกข์สุกดิบปกติ มีเรื่องอยากจะคุยส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมากเพราะมีเจ้าหน้าที่ยืนคุม  แต่เท่าที่ได้คุยกันคือเรื่องที่ทนายของ เสก โลโซ มายื่นฟ้องตนนั้น เสก โลโซ บอกว่าไม่รู้เรื่อง  แล้วอย่างนี้จะจัดการให้

อย่างไร
 

''ไปเจอเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ดีขึ้น พูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบปกติ  เค้าก็ไม่เบลอแล้ว  แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากเพราะมีคนมายืนคุม  เราก็อยากจะคุยกับเค้าแบบส่วนตัวในหลายๆ เรื่อง แต่ก็พูดคุยไม่สะดวก แต่คือเรื่องที่ทนายมาฟ้องพี่ พี่ก็


คุยกับพี่เสกแล้ว เค้าบอกว่าไม่รู้เรื่อง เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะจัดการให้  ส่วนจะจัดการยังไง จะถอนฟ้องถือเปล่าอันนี้พี่ก็ไม่รู้  แต่ก็อยากให้เค้าจัดการเพราะอยู่ดีๆ มาฟ้องเราได้ยังไง ให้ พี่เสก ไปเคลียร์คนของเค้าให้ได้ มาวุ่นวายกับครอบครัว

เขายังไม่พอ แล้วยังมาวุ่นวายพี่และลูกๆ อีก ก็อยากให้พี่เสกเขาไปเคลียร์คนของเขาให้รู้เรื่อง''

 
เกี่ยวกับกระแสที่ว่าสาเหตุที่ทำให้ ''เสก โลโซ'' ติดยาเสพติดนั้นเป็นเพราะคนใกล้ชิด ซึ่งคนใกล้ชิดที่ว่านั้นหลายฝ่ายตีความว่าเป็นเพราะ ''กานต์'' อดีตภรรยาเสก โลโซ นี่เอง ซึ่งเรื่องนี้ ''กานต์' เผยว่า ไม่จริง เพราะอดีตสามี เสพยามาก่อน


ที่ตนจะรู้เรื่องซะอีก  ส่วนคำพูดที่บอกว่าคนใกล้ชิดเป็นคนทำให้ เสก โลโซ ติดยานั้น อดีตภรรยาเสกเผยว่าไม่ใช่ตนแน่นอน แต่ตนรู้ว่าคนใกล้ชิดนั้นเป็นใคร แต่ไม่สามารถพูดได้เดี๋ยวจะโดนข้อหาหมิ่นประมาท
''คือไม่ใช่พี่แน่นอน เพราะเค้าเสพมาก่อนที่พี่จะรู้ซะอีก  คนใกล้ชิดที่ทำให้เค้าติดยาไม่ใช่พี่แน่นอน แต่พี่ก็รู้ว่าคนใกล้ชิดที่ทำให้ติดยาคือใคร แต่พี่บอกไม่ได้เดี๋ยวพี่จะโดนข้อหาหมิ่นประมาท  ขออยู่อย่างนี้ดีกว่า''
 

เมื่อถามว่าสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ตอนนี้ รวมถึงลูกๆ ว่าความรู้สึกต่อเสกผู้เป็นพ่อเป็นเช่นไร  กานต์ เผยว่า ตนและลูกๆ ก็มีความเป็นอยู่ปกติ แต่ความรู้สึกของลูกๆ ที่มีต่อพ่อนั้นลูกไม่ได้พูดอะไร แต่ถึงอย่างไร เสก ต้องมาอธิบาย


กับลูกเอง


''ก็ปกติเหมือนเดิมค่ะส่วนลูกๆ ถามว่ารู้สึกกับพ่อเค้าอย่างไรน้องเค้าก็ไม่ได้พูดอะไร แต่พ่อเค้าก็ต้องมาพูดคุยมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกๆ เอง''  กานต์ กล่าว
 


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันก่อนแม่และทนายความของ เสก โลโซ ได้ยื่นเรื่องที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) เพื่อขอเลื่อนการรายงานตัวครั้งแรกในวันที่ 28 ม.ค.นี้  ซึ่งทางปปส. เผยว่าหากนายเสกสรร ยังไม่พร้อม


เข้ารายงานตัว ก็สามารถนำใบรับรองแพทย์ยื่นต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอให้ขยายเวลาในการบำบัดออกไปได้ตามที่แพทย์วินิจฉัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผัวฝรั่งฟ้อง6ล้าน"เสก-อ้อม"อ่วม!
    ''เบรนดอน'' หนุ่มออสเตรเลีย ส่งทนายยื่นฟ้อง ''อ้อม'',''เสก''แล้ว เรียกค่าเสียหายร่วม 6 ล้าน ศาลนัดครั้งแรก 29 มี.ค. 55 ด้านอดีตเมียเสก ''กานต์'' ไม่ขอยุ่ง เผยได้ไปเยี่ยม ''เสก'' ที่โรงพยาบาล บอกร็อกเกอร์หนุ่มมีอาการดีขึ้น แถมยังบอกว่าจะจัดการเรื่องที่ทนายของตัวเองไปยื่นฟ้องให้ด้วย
  • อาร์ท เฮ อ้อม พิยดา ป่องแล้ว...
    เห็นทีงานนี้ หนุ่มอาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล คงยิ้มไม่หุบ! เพราะกำลังจะได้เป็นคุณพ่อเหมือนคนอื่นๆ ซะที แถมไม่ต้องกังวลเรื่อง น้ำยาบูด อีกต่อไป! ล่าสุดตอนนี้ภรรยาสุดที่เลิฟ อ้อม พิยดา ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้เดือนกว่าๆ แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยยังไม่ทิ้งวงการแน่นอน แต่ขอเวลาไปเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่สักพักก่อน!
  • อ้อม มึน ข่าวหลุดท้องแล้ว...
    จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าตั้งท้องแล้ว เจ้าถึงกับตัวมึน อย่างที่ทราบกันดีว่าลุ้นกันอยู่นานแล้วเหมือนกัน ขนาดเบรกงานละครเพื่อฟิตร่างกายเตรียมมีทายาทเต็มที่ แต่ล่าสุดนางเอกสาว อ้อม พิยดา เผยอาจจะตั้งใจเกินไป จึงกลับมารับงาน 7 วันเหมือนเดิม เปรยปล่อยธรรมชาติมาเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ยังไม่คิดพึ่งวิธีทางการแพทย์มีข่าวมาว่าท้องแล้ว?"มีคนบอกเหมือนกัน เจอไปเที่ยวอ้าวท้องอยู่อะไรอย่างเนี้ยะเราก็มีดื่มนิดหน่อย กินไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »