ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์ลันลั่นบู๊ให้งูยาวจนครบสัญญา

ฟอร์ลันลั่นบู๊ให้งูยาวจนครบสัญญา

Posted 29/01/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน ลั่นไม่ทิ้งทีมก่อนหมดสัญญาแน่นอน พร้อมตั้งเป้า อยู่ค้าแข้งในยุโรปอีกสักพัก ก่อนรีเทิร์นลีกอเมริกาใต้

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนครบสัญญาในปี 2013 ถึงแม้ยังคงควานหาฟอร์มเก่งเดิมๆ ไม่เจอ จนมีข่าวเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นก็ตาม

ดาวยิงวัย 32 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้กับทัพ "งูใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพื่อทดแทน ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ที่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ อันจิ มาคาชคาล่า ทีมเศรษฐีใหม่ลีกรัสเซีย แต่จากการที่ยิงไปเพียงแค่ลูกเดียว หลังได้ลงสนาม 9 นัดในซีซั่นนี้ แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะๆ ทำให้มีการคาดเดากันว่า เจ้าตัวอาจเดินออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ก่อนสัญญาจะหมดลง 

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟอร์ลัน ย้ำชัดว่า ตนขอเคารพสัญญา 2 ปีที่เซ็นกับ อินเตอร์ "ผมยังมีสัญญากับทีม และผมก็จะเคารพในสัญญาที่ว่านี้ ผมอยากอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่ออีกสักหน่อย ตามที่สภาพร่างกายของผมจะทนไหว จากนั้นจึงจะกลับไปอเมริกาใต้ (เคลาดิโอ) รานิเอรี่ เป็นโค้ชที่เปี่ยมประสบการณ์ และผมเองก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิร์เรอร์ปูด!สิงห์หวังปาดหน้างูสอยป็อกบา
    เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน คว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางวัย 18 ปี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลัง อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่สิงห์บลูส์ ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของมิดฟิลด์อนาคตไกลรายนี้แล้ว ก่อนตัดสินใจยื่นข้อเสนอ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เพื่อให้ปีศาจแดงพิจาณา จากการตีข่าวของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีเมื่อ 27 ม.ค.
  • นาโปลี 2 : 0 อินเตอร์ มิลาน
    นาโปลี 2 : 0 อินเตอร์ มิลาน
  • คาวานี่เบิ้ล!นาโปลีเชือดงู2:0ลิ่ว4ทีมโคปปาอิตาเลีย
    เอดิสัน คาวานี่ซัดเบิ้ลช่วยนาโปลี เปิดบ้านไล่ต้อน"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน 2:0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย
  • เอเยนต์เผยสเปอร์สจ้องดึงซาราเต้เสริมคม
    แบร์รี่ แม็คอินทอช เอเยนต์คู่ใจ เมาโร ซาราเต้ หัวหอก ลาซิโอ ระบุ สเปอร์ส กำลังเล็งดึงนักเตะในคอนโทรลของตน แถมโว ไม่ได้มีแค่ "ไก่เดือยทอง" เท่านั้นที่อยากได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »