ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาวซ้ำ!โปลิศสอบแฟนหงส์เหยียดผิวอีก

ฉาวซ้ำ!โปลิศสอบแฟนหงส์เหยียดผิวอีก

Posted 29/01/2012 by siamsport

 

        กองเชียร์ เดอะ ค็อป ยังฉาวไม่เลิก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ยืนยัน กำลังสอบสวนภาพเหตุการณ์ที่สาวกลิเวอร์พูลแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวในเกม เอฟเอ คัพ นัดเปิดรังคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงได้ 2-1
 

     ตำรวจในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ประเทศอังกฤษ เปิดเผยกับ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดังว่า พวกเขากำลังตรวจสอบถึงคำกล่าวหาที่บอกว่า มีการเหยียดผิวเกิดขึ้นจากแฟนบอลรายหนึ่ง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา
       
     ก่อนหน้าที่ "ศึกแดงเดือด" ครั้งล่าสุดจะเริ่มขึ้นนั้น เกมนัดนี้ก็มีดีกรีอันร้อนระอุอยู่ก่อนแล้ว เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ ปาทริซ เอวร่า กัปตันทีม "ปีศาจแดง" กลับมาเจอ "หงส์แดง" ที่สนาม แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวกล่าวหา หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงขวัญใจ "เดอะ ค็อป" ว่าพูดดูหมิ่นสีผิวตน ในเกมที่ทั้งคู่เจอกัน เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนทำให้ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนหนักถึง 8 เกม
      
     แม้ว่า เอวร่า จะถูกแฟน ลิเวอร์พูล บางกลุ่มเหน็บแนมอยู่บ้าง แต่เกมส่วนใหญ่ก็ดำเนินไปได้แบบไร้ปัญหา อย่างไรก็ตาม ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยืนยันว่า พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาสำหรับการสืบสวนในเรื่องที่มีการกล่าวหาว่า มีเหตุการณ์เหยียดผิวเกิดขึ้น โดยมีผู้นำภาพเหตุการณ์ไปโพสต์ในเว็บไซต์พร้อมทั้งมีการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสายซึ่งกำลังสอบสวนอยู่โดยเชื่อว่าแฟนบอลหงส์แดงอาจโดนแบนห้ามเข้าสนามตลอดชีวิตหากถูกพบว่าทำผิดจริง


     ต่อกรณีดังกล่าว โฆษกโปลิศเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้เผยหลังจบเกมว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนบอลส่วนใหญ่ที่ให้ความร่วมมือในการประพฤติตัวด้วยดี แต่มีแฟนบอล 17 รายถูกหิ้วออกจากสนาม และอีกสองรายถูกจับกุม"
 
     "เราสามารถยืนยันได้ว่ากำลังสอบสวนภาพเหตุการณ์จากกล้องทีวีอยู่ เรากำลังทำงานร่วมกับลิเวอร์พูลให้ชี้ตัวชายผู้ต้องสงสัย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์จ้องสอยบา-โละคาร์โรลล์คืนสาลิกา
    สือผู้ดีลือหึ่ง ลิเวอร์พูล สบช่องที่มีการเผยเงื่อนไขย้ายทีมด้วยค่าตัวแสนถูกแค่ 7 ล้านปอนด์ ของ เด็มบ้า บา ดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสอยตัวมาเล่นใน แอนฟิลด์ ซัมเมอร์หน้า ซึ่งอาจกระทบชิ่งให้ แอนดี้ คาร์โรลล์ ไม่มีที่อยู่ และอาจถูกโละกลับ เซนต์ เจมส์ พาร์ค
  • เซอร์ครวญผีคุมเกมหมดจดกลับแพ้-ป้องเดเคอา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด โอดครวญ ทีมของตนไม่สมควรเป็นฝ่ายตกรอบสักนิด เนื่องจากคุมเกมได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ชัดเจน แต่โดนสวนโป้งเดียวถึงกับน็อก พร้อมกางปีกปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายประตูสแปนิชเช่นเคย
  • แมนฯยูตั้งเฟล็ทเชอร์ผู้ช่วยโค้ชทีมสำรอง
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางแมนฯยู ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยของ วอร์เรน จอยซ์ กุนซือทีมสำรองแทน พอล สโคลส์ ที่หวนกลับมาลงสนามอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »