ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสะพัด!เฮียมูรอเสียบมันโช่หากเรือใบไร้แชมป์

ลือสะพัด!เฮียมูรอเสียบมันโช่หากเรือใบไร้แชมป์

Posted 29/01/2012 by siamsport

 

         สื่อเมืองผู้ดี สร้างกระแสอีกรอบปล่อยข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ อาจตัดสินใจแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโยกมารับงานคุม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ส่อแววเตรียมตะเพิด โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันทันทีหากไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือในช่วงจบฤดูกาล
 

        ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน กำลังพิจารณาโอกาสรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเวลานี้เขาต้องเผชิญความขัดแย้งรอบด้านในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
        ตามข่าวระบุว่ากุนซือจอมอหังการวัย 49 ปี จะตัดสินอนาคตกับขุนพล "ราชันชุดขาว" ในช่วงหน้าร้อน ขณะที่โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนของทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์ถูกปลดหากไม่สามารถนำถ้วยแชมป์มาประดับตู้โชว์ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากเหลือลุ้นในศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงโดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองหายใจรดต้นคออยู่เพียง 3 คะแนน และในถ้วยยูโรป้า ลีก ที่ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล
 
        นอกจากนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วมาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า มูรินโญ่ มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับเซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ และอีเคร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม หลังจากเขาตำหนิรายแรกที่เล่นผิดพลาดในเกมพ่ายบาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล 2-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 18 มกราคม รวมทั้งโดนกองเชียร์ของตัวเองโห่ใส่ระหว่างเกมไล่ต้อน แอธเลติก บิลเบา 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ทั้งที่เขาพาทีมนำเป็นจ่าฝูงลีกกระทิงดุโดยทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 7 คะแนน และยังคงมีลุ้นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
        ทำให้มีโอกาสสูงที่ มูรินโญ่ จะตัดสัมพันธ์กับเรอัล ในช่วงจบซีซั่นนี้ เพื่อกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอังกฤษ หลังจากเคยประสบความสำเร็จกับเชลซี ระหว่างปี 2004-2007 โดยเชื่อว่าเขาเคยปฏิเสธงานคุม ซิตี้ มาแล้ว เพื่อรอเข้าสืบทอดตำแหน่งของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่าบรมกุนซือเลือดสกอตติชยังไม่มีแผนจะวางมือในอนาคตอันใกล้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »