ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!มิลานยังไม่ท้อส่อยื่นขอยืมเตฟครั้งสุดท้าย

ปูด!มิลานยังไม่ท้อส่อยื่นขอยืมเตฟครั้งสุดท้าย

Posted 30/01/2012 by siamsport

 

        สื่อแดนมะกะโรนีแย้ม เอซี มิลาน ยังไม่ยกธงขาวกับภารกิจล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมแสบของ แมนฯ ซิตี้ และจะเดินหน้ายื่นขอยืม "เตฟ" เป็นครั้งสุดท้าย ให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ของเดือนแรกประจำปี 2012 นี้จะปิดทำการ โดยมีรายงานเสริม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเงิน 8 ล้านยูโร หาก "ปีศาจแดง-ดำ" เบี้ยว ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อแข้งวัย 27 ปีแบบขาดตัว
 


        "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ในประเทศอิตาลี รายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ยอมแพ้ในการเซ็นสัญญากับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหา จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และจะเดินหน้ายื่นข้อเสนอ เพื่อขอยืมตัว "เตฟ" เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ในช่วงเดือนมกราคมนี้ จะปิดตัวลง


        แชมป์เก่าลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เพิ่งจะจัดการยืม มักซี่ โลเปซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาจาก คาตาเนีย ทีมเพื่อนร่วมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาไม่อาจหาข้อตกลงร่วมกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ก่อนเวลา 19.00 น. (ตามเวลายุโรปกลาง) ซึ่งเป็นเส้นตายที่สโมสรตั้งเอาไว้


        ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" ออกมาระบุ หลังซิว โลเปซ มาร่วมก๊วนว่า ทีมของตนจะเปิดการเจรจาเพื่อคว้า เตเวซ อีกครั้ง ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น แต่ข่าวซุบซิบครั้งล่าสุด ระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ จะเค้นพลังเฮือกสุดท้าย เพื่อพยายามยื่นขอยืม "เตฟ" ภายในช่วงเดือนแรกของปี 2012 นี้ให้ได้


        ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า เอซี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ ยังมีความขัดแย้งในเรื่องการเจรจาเพื่อคว้าตัว เตเวซ อยู่ โดยรายงานระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเงินจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 344 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชย ถ้าหาก "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อดาวยิงวัย 27 ปีแบบขาดตัวด้วยราคา 24 ล้านยูโร (ประมาณ 1,032 ล้านบาท) ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเมินหงส์!ไม่สนข้อเสนอส่งแคร์โรลล์แลกเตฟ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่หวังส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ มาแลกกับ คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งสร้างปัญหาตั้งแต่ปฏิเสธลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนก.ย. ปีที่แล้ว และหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • มิลานเปิดรังถล่มกายารี่3:0จี้จ่าฝูง1เเต้ม;เลชเช่ 1:0 อินเตอร์ มิลาน
    "ปีศาจเเดงดำ"เอซี มิลาน ฟอร์มเเรงเปิดรังซาน ซิโร่ไล่ถล่ม กายารี่ สกอร์3:0 พร้อมทำคะเเนนไล่จี้"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงศึกฟุตบอลเซเรีย อา อิตาลี อยู่เพียง 1 เเต้มเท่านั้น
  • ลือสะพัด!เฮียมูรอเสียบมันโช่หากเรือใบไร้แชมป์
    สื่อเมืองผู้ดี สร้างกระแสอีกรอบปล่อยข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ อาจตัดสินใจแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโยกมารับงานคุม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ส่อแววเตรียมตะเพิด โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันทันทีหากไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือในช่วงจบฤดูกาล
  • มิลานแซงเจ้าสัวยืมโลเปซใช้งานจนจบซีซั่น
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน จัดการปาดหน้า"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ด้วยการคว้าตัว มักซี่ โลเปซ กองหน้าร่างใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ คาตาเนีย ไปร่วมทัพในรูปแบบสัญญายืมตัวใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีออปชั่นเซ็นสัญญาถาวรจนถึงปี 2015 ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »