ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีตบรางวัลเด็ก 6 แสนหลังพาทีมรอดตาย

ทีโอทีตบรางวัลเด็ก 6 แสนหลังพาทีมรอดตาย

Posted 30/01/2012 by thaileagueonline


สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เอสซี

 

สโมสรทีโอที เอสซี ตบรางวัลนักเตะรวม 6 แสนบาท หลังช่วยให้ทีมฮัลโหล บุกไปเอาชนะบีอีซี เทโรศาสน 3:2 จนรอดตกชั้น พร้อมประกาศลั่นซีซั่นหน้าทุ่มงบไม่อั้นเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ  
  
 

หลังจากที่ทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี บุกไปเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 3:2 ในศึกนัดสุดท้ายของการแข่งขัน สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่สนามเทพหัสดิน เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทีมทีโอทีรอดพ้นจากการตกชั้นในที่สุด

ทางด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เอสซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการรอดตกชั้นในครั้งนี้ว่า "ตนต้องขอบคุณนักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และ แฟนบอลทุกคน ที่มีส่วนทำให้ทีมทีโอทีรอดตกชั้น โดยเฉพาะเหล่านักเตะที่ลงสนามด้วยความมุ่งมั่น จนทำให้เราเก็บชัยชนะนัดสำคัญมาได้"

พร้อมกันนั้น ผู้จัดทีมทีมทีโอที เอสซี ยังกล่าวอีกว่า “จากความมุ่งมั่นและทุ่มเทของนักเตะทุกคน ทางสโมสรจึงตัดสินใจมอบเงินโบนัสอัดฉีดให้กับนักเตะทั้งตัวจริงและตัวสำรองทุกคน จำนวนรวมทั้งสิ้น 6 แสนบาท โดยแบ่งเป็นคนละ 3 หมื่นบาท ซึ่งถือเป็นการขอบคุณ และน่าจะทำให้นักเตะทุกคนมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น ส่วนในฤดูกาลหน้าเรามีงบประมาณจำนวนหนึ่งเพื่อพัฒนาทีมให้ไปสู่ความสำเร็จ”

ทั้งนี้ ทีโอที เอสซี จบฤดูกาลแข่งขันด้วยอันดับ 14 โดยมี 37 คะแนน จาก 34 นัด ส่วน 3 ทีมที่ตกชั้นได้แก่ ขอนแก่น เอฟซี, ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี และ ราชนาวี ที่นัดสุดท้ายบุกไปแพ้ ศรีราชาฯ 0:2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกออนไลน์และsmmtvบุกทุ่งบูรพาเป็นทีมแรกพร้อมสัมภาษณ์แฟนบอลอุบล
    ทีมงานไทยลีกออนไลน์และ smmtv บุกไปเก็บบรรยากาศสนามกีฬากลางจังหวัดอุบลราชธานีหรือสนามทุ่งบูรพา หลังจาก ที่มีกระแสข่าวว่าทีมเก่าชื่อใหม่จากศรีสะเกษจะมาใช้สนามแห่งนี้เป็นรังเหย้าสู้ศึกไทยลีกในฤดูกาลหน้า พร้อมสัมภาษณ์แฟนบอลชาว จังหวัดอุบลราชธานีว่าคิดอย่างไรในเรื่องนี้
  • จากใจประธานศรีสะเกษแจงเปลี่ยนชื่อย้ายสนาม
    ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี "สมบัติ เกียรติสุรนนท์" ออกแถลงการณ์ชี้แจงสาเหตุเปลี่ยนชื่อ-ย้ายสนามทีม "กูปรีอันตราย" ในฤดูกาล 2012 หลังโดนกองเชียร์สับแหลก ยืนยัน มุ่งมั่นพาทีมใหม่ ประสบความสำเร็จให้เหมือนเดิม
  • goalยกมุ้ยติดแข้งฝีเท้าดีที่ยุโรปควรซื้อตัว
    เว็บไซต์โกล์ดอตคอม(goal.com) ชื่อดังของอังกฤษ ยกให้"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทยแห่งค่าย"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่มีฝีเท้าดียอดเยี่ยม และเหมาะสมที่จะได้ไปวาดลวดลายโชว์ฝีเท้าในยุโรป
  • แฟนกูปรีอัดยับ!!โดนทีมทรยศชิ่งไปอุบลแถมเปลี่ยนชื่อ
    แฟนบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รุมจวกสโมสรที่โยกหนีไปอยู่อุบลราชธานีหน้าตาเฉยแถมเปลี่ยนชื่อเป็น อีสาน ยูไนเต็ด โดยบางกลุ่มถึง ขนาดบอกว่านี่คือการทรยศอย่างเจ็บแสบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »