ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งเก่าผีไปลีกวัน!เอ็มเคดอนส์ยืมใช้งาน

แข้งเก่าผีไปลีกวัน!เอ็มเคดอนส์ยืมใช้งาน

Posted 30/01/2012 by rakball.net


อลัน สมิธ / Alan Smith

 

อลัน สมิธ อดีตมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปลงใจย้ายจาก"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ"เอ็มเคดอนส์"มิลตัน คีนส์ ดอนส์ สโมสรในลีกวัน แบบยืมตัวใช้งานไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ 
 
  
อลัน สมิธ อดีตมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปลงใจย้ายจาก"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ"เอ็มเคดอนส์"มิลตัน คีนส์ ดอนส์ สโมสรในลีกวัน แบบยืมตัวใช้งานไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังถูกต้นสังกัด(นิวคาสเซิ่ล) มองข้าม และฤดูกาลนี้ได้ลงเป็นตัวสำรองไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นเอง และนั่นอาจหมายถึงว่าดาวเตะวัย 31 ปี อาจหมดอนาคตกับ"สาลิกาดง"ไปแล้ว

จึงทำให้ตัวเขาตัดสินใจย้ายแบบชั่วคราว และเลือกที่จะไปเล่นให้กับ เอ็มเคดอนส์ คาร์ล โรบินสัน ผู้จัดการทีมมิลตัน คีนส์ ดอนส์ ได้ออกมาพูดถึงการที่ทีมได้ตัว อลัน สมิธ มิดฟิลด์มากประสบการณ์มาช่วยงานว่า!"เขาเคยเล่นกับลีดส์, แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็น 3 ทีมที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษ เขาเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, คาร์ลิ่ง คัพ และ เดอะแชมเปี้ยนชิป มาแล้ว ไม่ต้องสงสัยในพรสวรรค์ของเขา และเขาจะเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุด จนไม่มีใครเทียบได้ในห้องแต่งตัวเลยทีเดียว ผมตื่นเต้นจริงๆที่กำลังจะได้เห็นเขาสวมเสื้อแข่งของ เอ็มเคดอนส์ "

"เขาจะเข้ากับฟุตบอลสไตล์ของเราได้ และจะเพิ่มองค์ประกอบในกองหน้า 4 ตัวของเรา ผมอยากจะขอบคุณ อลัน พาร์ดิว และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สำหรับการให้เวลาพิเศษ เพื่อช่วยให้เราบรรลุข้อตกลงนี้ ผมเชื่อว่าการที่ได้คนอย่างเขาเข้ามาอยู่ในทีมจะสร้างความแตกต่าง เพื่อช่วยให้เราเลื่อนชั้นได้สำเร็จ แน่นอนว่านี่เป็นการเซ็นสัญญายืมตัวที่จะสร้างความประหลาดใจให้บางคน แต่ผมได้พูดกับ อลัน สมิธ ไปแล้ว ทำให้ผมได้รู้ว่าเขาตัดสินใจที่จะช่วย เอ็มเคดอนส์ เลื่อนขึ้นไปเป็นสโมสรในเดอะแชมเปี้ยนชิป"กุนซือหนุ่มเอ็มเคดอนส์ ร่ายยาว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับชายต้องสงสัยเหยียดผิวผิดแบนตลอดชีวิต
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ จับกุมตัวแฟนบอลของลิเวอร์พูล วัย 58 ปีรายหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ขณะที่ด้านสโมสรชี้หากแฟนบอลรายดังกล่าวได้ทำผิดจริง จะลงโทษห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต
  • โอเว่นป้องเดเกียหลังโดนจวกฟอร์มพ่ายหงส์
    ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวสำรอง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม หลังถูกวิจารณ์ฟอร์มในเกมบุกไปพ่าย"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล 1:2 จนต้องตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปาร์คเร้าผีลืมเกมแพ้หงส์ล่าแชมป์ลีก-ยูโรป้า
    ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ลืมเกมพ่าย"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 1:2 เอฟเอ คัพ รอบ4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมุ่งสมาธิไปที่เกม ลีก และ ยูโรป้า ลีก แทน
  • ปาร์คเร้าผีลืมเกมแพ้หงส์ล่าแชมป์ลีก-ยูโรป้า
    ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ลืมเกมพ่าย"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 1:2 เอฟเอ คัพ รอบ4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมุ่งสมาธิไปที่เกม ลีก และ ยูโรป้า ลีก แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »