ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมรอเสียบซัดแห้ว!!บิ๊กสงขลาย้ำไม่ปล่อยสิทธิ์บุรีรัมย์ เอฟซี

ทีมรอเสียบซัดแห้ว!!บิ๊กสงขลาย้ำไม่ปล่อยสิทธิ์บุรีรัมย์ เอฟซี

Posted 30/01/2012 by thaileagueonline

 

ประธานสโมสรสงขลา ยืนยันไม่ปล่อยสิทธิ์ของบุรีรัมย์ เอฟซี ที่อยู่ในมือให้ใครง่ายๆ พร้อมเป็นตัวแทนไปจัดโปรแกรมวันที่ 31 ม.ค.นี้  ขณะที่แหล่งข่าวเผยหากอุทธรณ์ไม่เป็นผลก็มีแนวโน้มที่จะเดินหน้าทำสองทีม ทำให้ ปตท.ระยอง หรือ ราชนาวี ที่หวังรอเสียบอาจต้องกินแห้ว


นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซี ออกแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่าเขาจะเดินหน้าบริหารทีมที่ซื้อหุ้นมาจากบุรีรัมย์ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป แม้จะยังไม่รู้ว่าสุดท้ายสโมสรใหม่แห่งนี้จะได้กลับมาเล่นในจังหวัดของพวกเขาหรือไม่ก็ตาม ทำให้ทีมที่หวังจะเสียบขึ้นไทยลีกอย่าง ปตท.ระยอง และราชนาวี ที่เพิ่งตกชั้นอาจต้องกินแห้ว

คำแถลงการณ์ของนายใหญ่แห่งถิ่นติณสูลานนท์ระบุว่า “ยืนยันได้ว่าขณะนี้สโมสรบุรีรัมย์ เอฟซีมีสิทธ์เล่นในไทยลีก 1 ทีมแน่นอนและบริษัทสโมสรฟุตบอลสงขลา จำกัด ถือหุ้นในบุรีรัมย์ เอฟซี เต็ม 100% ครับ วันที่ 31 ม.ค. นี้เราสโมสรสงขลาเอฟซีในฐานะผู้บริหารทีมบุรีรัมย์เอฟซีก็จะไปจับสลากโปรแกรมตามที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจัดขึ้นแน่นอนครับไม่ต้องห่วงครับ ใครรอแทนเราก็ให้เขารอต่อไปปีหน้าโน้นแหละครับ”

ขณะที่แหล่งข่าวภายในทีมวัวชนแดนใต้ ก็ยืนยันในทำนองเดียวกันว่าบอร์ดบริหารสงขลาไม่มีความคิดที่จะปล่อยหุ้นของทีมบุรีรัมย์ เอฟซีให้กับใครรวมทั้งสิทธิ์การเล่นไทยพรีเมียร์ลีกก็ไม่มีความคิดที่จะปล่อยคืนให้สมาคมอย่างแน่นอน

สงขลา หวังจะยื่นอุทธรณ์ให้สมาคมพิจารณาเรื่องการเปลี่ยนชื่อทีมใหม่ของพวกเขาและนำมาเล่นในจังหวัดที่เป็นของสโมสรอย่างแท้จริงอีกครั้งตามที่ได้ซื้อหุ้นถูกต้องตามกฎหมายแล้ว อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวคนเดิมเปิดเผยว่าแม้จะไม่เป็นผล พวกเขาก็พร้อมจะบริหารทีมทั้งสองไปพร้อมๆกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีกลับลำขอสู้ทวงศรีนครลำดวนคืน
    สัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีมกูปรีอันตราย ควงแฟนบอลยึดมติของสโมสรสู้ให้ถึงที่สุดในการเล่นในสนามศรีนครลำดวนตามเดิม พร้อมร้องขอความเป็นธรรมแก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ยืนยันอย่าคาดเดาให้รอแถลงการณ์ของสโมสรอีกครั้งในวันที่ 3 ก.พ.นี้
  • ประทุม ปลื้มเริ่มปรับตัวเข้ากับ บุรีรัมย์ ได้แล้ว
    ประทุม ชูทอง ยอดกองกลังตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยืนยันต้องปรับตัวกับการย้ายทีมครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็เริ่มเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ พร้อมขอบคุณทีม พลังเอ็ม ที่ทำให้ตนมีวันนี้ และสัญญาจะไม่มีวันลืมแฟนบอล โอสถฯ อย่างแน่นอน
  • ลินเดมันน์ โจ้ แย่งเบอร์10อาร์มี่ ชี้ ฟาวเลอร์ มีส่วนทำให้ย้ายมาเล่นไทยลีก
    บียอร์น ลินเดมันน์ และศรายุทธ ชัยคำดี 2 นักเตะใหม่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด หวังเสื้อเบอร์ 10 ในถิ่นสนามกีฬากองทัพบก โดย ลินเดมันน์ ยังได้กล่าวด้วยว่าการที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ย้ายมาเล่นให้กับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีส่วนทำให้อยากย้ายมาเล่นในไทย
  • แบโผแข้งยอดเยี่ยม-ดาวรุ่ง-ป๊อบปูล่าร์โหวตตัดสิน12ก.พ.
    งานฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลครั้งที่ 2 งานเกียรติยศที่จะมอบให้กับสุดยอดนักเตะ โดยล่าสุดได้มีการคัดเลือกคุณสมบัติของผู้มีลุ้นในรางวัลต่างๆ(จาก 10 คน เหลือ 5 คน) และจะประกาศผลตัดสินในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 ซึ่งมีรางวัลดังนี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »