ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซวยอีกแล้ว!!สมาคมจ่อสอบอุ้มข้อหาล้อเลียนมอบแชมป์

ซวยอีกแล้ว!!สมาคมจ่อสอบอุ้มข้อหาล้อเลียนมอบแชมป์

Posted 31/01/2012 by thaileagueonline

 

ธีราทร บุญมาทันมีสิทธิ์ซวยอีกรอบเมื่อ เลขาธิการสมาคมเผยเตรียมสั่งให้รวบรวมหลักฐานคลิปล้อเลียนมอบแชมป์ของแข้งปราสาทสายฟ้าที่มี  เจ้าอุ้ม เป็นตัวตั้งตัวตี และอาจจะมีการตั้งคณะกรรมการไต่สวนลงโทษ


ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยของบุรีรัมย์ พีอีเอ ส่องานเข้าอีกรอบเมื่อ สมาคมฟุตบอลเตรียมสั่งให้เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานคลิปวีดีโอที่นักเตะปราสาทสายฟ้าจัดพิธีการมอบแชมป์ล้อเลียนที่สนามบินแม่ฟ้าหลวงกันอย่างสนุกสนานมาสอบสวนและอาจจะมีบทลงโทษตามมา

คลิปดังกล่าวซึ่งถูกโพสต์ในเว็ปไซต์ยูทูปโดยเจ้าของยูเซอร์เนม “oakaoaka”ในคืนวันที่ 28 มกราคม หรือให้หลังจากที่นักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่ขึ้นรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกตามที่สมาคมฟุตบอลจัดเตรียมพิธีการไว้ให้ แต่ไปมอบกันเองโดยมี “เจ้าอุ้ม”ซึ่งสวมบทประธานคล้องเหรียญให้เพื่อนร่วมทีม

"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้าเลขานุการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า“ขณะนี้ยังไม่ทราบเรื่องราวทั้งหมดและยังไม่เห็นภาพเบื้องต้นส่งให้เจ้าหน้าที่ไปดำเนินการรวบรวมข้อมูลหลักฐานและอาจมีการตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นมาพิจารณาไต่สวนแต่ทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน ต้องดูระเบียบ ข้อบังคับและความถูกต้อง ที่สำคัญต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมรอเสียบซัดแห้ว!!บิ๊กสงขลาย้ำไม่ปล่อยสิทธิ์บุรีรัมย์ เอฟซี
    ประธานสโมสรสงขลา ยืนยันไม่ปล่อยสิทธิ์ของบุรีรัมย์ เอฟซี ที่อยู่ในมือให้ใครง่ายๆ พร้อมเป็นตัวแทนไปจัดโปรแกรมวันที่ 31 ม.ค.นี้ ขณะที่แหล่งข่าวเผยหากอุทธรณ์ไม่เป็นผลก็มีแนวโน้มที่จะเดินหน้าทำสองทีม ทำให้ ปตท.ระยอง หรือ ราชนาวี ที่หวังรอเสียบอาจต้องกินแห้ว
  • กูปรีกลับลำขอสู้ทวงศรีนครลำดวนคืน
    สัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีมกูปรีอันตราย ควงแฟนบอลยึดมติของสโมสรสู้ให้ถึงที่สุดในการเล่นในสนามศรีนครลำดวนตามเดิม พร้อมร้องขอความเป็นธรรมแก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ยืนยันอย่าคาดเดาให้รอแถลงการณ์ของสโมสรอีกครั้งในวันที่ 3 ก.พ.นี้
  • ประทุม ปลื้มเริ่มปรับตัวเข้ากับ บุรีรัมย์ ได้แล้ว
    ประทุม ชูทอง ยอดกองกลังตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยืนยันต้องปรับตัวกับการย้ายทีมครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็เริ่มเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ พร้อมขอบคุณทีม พลังเอ็ม ที่ทำให้ตนมีวันนี้ และสัญญาจะไม่มีวันลืมแฟนบอล โอสถฯ อย่างแน่นอน
  • ลินเดมันน์ โจ้ แย่งเบอร์10อาร์มี่ ชี้ ฟาวเลอร์ มีส่วนทำให้ย้ายมาเล่นไทยลีก
    บียอร์น ลินเดมันน์ และศรายุทธ ชัยคำดี 2 นักเตะใหม่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด หวังเสื้อเบอร์ 10 ในถิ่นสนามกีฬากองทัพบก โดย ลินเดมันน์ ยังได้กล่าวด้วยว่าการที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ย้ายมาเล่นให้กับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีส่วนทำให้อยากย้ายมาเล่นในไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »