ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพนเค้ก"ปัดคั่ว"กึ้ง"แจงสัมพันธ์นายตำรวจ

"แพนเค้ก"ปัดคั่ว"กึ้ง"แจงสัมพันธ์นายตำรวจ

Posted 31/01/2012 by siamdara

 

นางเอกสาว "แพนเค้ก" ไม่แคร์ "เป้" ส่งเอสเอ็มเอสหา ย้ำอีกรอบ! รักร้าวไม่เกี่ยวกับแม่ คลุมเคลือสัมพันธ์นายตำรวจ เปรยอาจเป็นเพราะมีโอกาสร่วมงานกับคนมีสี ด้านสัมพันธ์ "กึ้ง" ทายาทเนสท์กาแฟ แค่เจอตามงาน ด้าน "เป้-อารักษ์" พร้อมตัดใจหากฝ่ายหญิงสิ้นรักแล้ว แอ่นอกไม่หวงก้างหากเจอคนใหม่ที่ดีกว่า

 


รักร้าวไปได้ไม่นาน พระเอกหนุ่ม "เป้" อารักษ์ อมรศุภสิริ ก็ถึงกับมีข่าวเอ่ยปากว่าลืมอดีตแฟนสาวนางเอกสาวหน้าหมวย "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ไปได้หมดใจแล้ว แต่ผ่านไปไม่นานก็มีข่าวว่าหนุ่ม "เป้" ดันหลุดปากว่ายังทำใจไม่ได้ซะงั้น ทำให้แฟนๆ ชักสงสัยว่าคู่นี้จะกลับมาคบหากันได้อีกครั้งหรือไม่
 


เกี่ยวกับประเด็นนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ม.ค.55  งานเปิดตัวแคมเปญ "Beauty Surprises" (บิวตี้ เซอร์ไพรส์) ที่เทสโก้ โลตัส รามอินทรา ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามไปยัง "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ว่ารู้สึกอย่างที่อดีตแฟนหนุ่มอย่าง "เป้-อารักษ์" ออกมาเผยความรู้สึกในทำนองนี้ ซึ่ง "แพนเค้ก" เผยว่า ที่ฝ่ายชายพูดมานั้นตนยังไม่ได้ฟัง ทราบเรื่องจากนักข่าว แต่ก็ได้มีโอกาสคุยกันบ้าง

 

"ยังไม่ได้ฟังเลยค่ะ แพนรู้จากพี่นักข่าวมากกว่า ได้คุยกันบ้าง คุยเรื่องทั่วๆ ไปมากกว่า แต่ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ"
 


การเลิกราของทั้งคู่นั้นเป็นสาเหตุทำเว็บไซต์ "เป้-แพน" ปิดตัวลงไปแล้วรู้สึกอย่างไร "แพน" เผยว่า ก็ติดตามผลงานของตนในรูปแบบอื่นไปก่อน

 

"เพื่อความสบายใจมากกว่า เอาไว้ติดตามผลงานในรูปแบบอื่นๆ กันไปก่อนดีกว่า"
 


เกี่ยวกับข่าวที่ว่า "เป้" ส่งเอสเอ็มเอสไปหา แต่ "แพน" ไม่เคยตอบเลย เรื่องนี้จริงหรือไม่ "แพน" เผยว่าก็คุยเท่าที่ได้มีโอกาสคุยกัน และไม่ทราบเรื่องที่หมอดูทักฝ่ายชายว่าจะมีแฟนใหม่เป็นลูกครึ่งแก่กว่า
 


เมื่อถามว่าเลิกกันแต่ยังคงถูกถามเรื่อง "เป้" อยู่ตลอดเกี่ยวกับเรื่องนี้เครียดบ้างหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า ไม่เป็นไร

 

"ก็ไม่เป็นไรค่ะ โอเคดูความเคลื่อนไหวว่าเป็นอย่างไร ก็เอาเท่าที่ทำได้แล้วกันนะคะ"
 


ถึงแม้จะเลิกรากันแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนติดใจว่าสาเหตุที่ "แพน" เลิกรากับ "เป้" นั้นสาเหตุมาจากแม่ เกี่ยวกับคำถามนี้

 

"แพน" เผยว่า อย่าพาดพึงถึงแม่ตนเลย เพราะตนเป็นคนตัดสินใจเอง

 

"อย่าพาดพิงถึงคุณแม่เลยค่ะ คุณแม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เราตัดสินใจเองตั้งแต่เริ่มต้นอยู่แล้ว ฉะนั้นเมื่อมันจะมีทางออกที่เป็นแบบนี้ มันก็คือการตัดสินใจของเราเองค่ะ"


 

ผู้สื่อข่าวถามต่อกรณีหลังจากกลับมาโสดอีกครั้งแล้วนั้นทำห้มีข่าวว่ามีนายตำราจมาจีบ เรื่องนี้จริงหรือไม่ "แพน" ตอบแบบคลุมเคลือในทำนองที่ว่า อาจจะเป็นเพราะตนได้มีโอกาสร่วมงานกับข้าราชการตำรวจอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดข่าวแบบนี้

 

"อาจจะเพราะแพนมีโอกาสได้ร่วมงานเกี่ยวกับตรงนี้เรื่อยๆ มั้งคะ ก็คงอาจจะเป็นอย่างนั้นมากกว่าแต่แพนก็พูดเสมอว่าเราไม่รู้จะมีอะไรเกิดขึ้น เรื่องอะไรก็แล้วแต่เพราะฉะนั้นก็ให้มันเป็นไปอย่างที่เวลาควรจะเป็นก็แล้วกันค่ะ"
 


มีแฟนๆ แซวว่า "แพน" หันไปจิบกาแฟ ทานโดนัทแล้ว ซึ่งพูดง่ายๆ ว่าเป็นกิ๊กกับ "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทเนสท์กาแฟ เรื่องนี้จริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตนแทบจะไม่ได้เจอทายาทเนสท์กาแฟเลย พร้อมทั้งเปรยว่าตอนนี้อยากทำหลายอย่าง ส่วนเรื่องหัวใจปล่อยไปแบบสบายๆ ดีกว่า

 

"แทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ เคยเจอกันในงานมากกว่า แต่นอกจากนั้นไม่เคยเจอกันเลยค่ะ ถามว่าตอนนี้โสดมั้ยคือตอนนี้ก็มีหลายเรื่องที่อยากจะทำ เรียกว่าปล่อยไปตามสบายๆ มากกว่าค่ะ" "แพน" กล่าว
 


วันเดียวกันผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ "เป้-อารักษ์" ที่มาร่วมงาน สต็อป เดอะ ไพเรวี่ บาย ออริจินัล นาว ที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ จึงได้สอบถามถึงสภาพหัวใจในตอนนี้หลังจากเลิกรากับ "แพนเค้ก" ไป แต่ดูเหมือนนางเอกสาวจะไม่ไยดี บอกตัดว่าหมดโอกาสรีเทิร์น เพราะชีวิตต้องก้าวต่อไปข้างหน้ารู้สึกอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มเผยว่า ตนไม่ได้เฮิร์ตอะไรแล้ว และหากนางเอกสาวปิดโอกาสคืนดีเช่นนั้น ตนเองก็ต้องตัดใจ
 


"ตอนนี้ผมกับน้องเขาก็ยังคุยกันได้นะครับ ผมเองก็มีส่งเอสเอ็มเอสหาบ้างอย่างที่บอก ตอนนี้ก็ไม่เฮิร์ตอะไรแล้วครับ หัวใจแข็งแรงดี ผ่านแล้วก็ต้องผ่านไปครับ ส่วนที่น้องเขาบอกว่าชีวิตต้องเดินต่อไป อืม ผมเองก็คิดว็าคงไม่น่าจะมีโอกาสเหมือนกันครับ ก็น้องเขาพูดมาขนาดนั้นแล้ว คงต้องตัดใจ แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ปรึกษาคุยกันได้ ไม่ได้เกลียดกัน ยังสามารถร่วมงานกันได้ หากวันหนึ่งมีโอกาสต้องมาเล่นละครด้วยกัน ก็ร่วมงานได้ครับ"
 


ต่อข้อถามว่า "แพนเค้ก" บอกว่ายังไม่มีเวลาตอบข้อความที่ "เป้" ส่งไปให้เลย ตอนนี้ "เป้" ยังรอให้ "แพนเค้ก" ตอบกลับมาหรือเปล่า คำถามนี้ทำเอานักร้องหนุ่มถึงกับอึ้งไป ได้แต่ยิ้มแหยๆ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะทวนคำถามซ้ำ ซึ่งหนุ่ม "เป้" ก็ตอบกลับมาสั้นๆ ว่า
 


"ก็ไม่คิดมากครับ ส่งไปเฉยๆ"
 


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีข่าว "แพนเค้ก" ไปสนิทกับ ไฮโซ "กึ้ง" และมีหนุ่มในเครื่องแบบมาตามจีบ ตรงนี้รู้เรื่องไหม นักร้องหนุ่มบอกว่าไม่ทราบ แต่หาก "แพนเค้ก" จะมีคนใหม่ ตนเองก็ยินดีด้วย
 


"เรื่องสนิทกับไฮโซผมไม่รู้เลยครับ ผมเชื่อว่าตอนนี้มีคนเข้ามา ให้เขาเลือกคนที่ดีที่เหมาะสมแล้วกันครับ ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้ปิดโอกาส แต่เรื่องนี้ต้องใช้เวลาครับ" "เป้" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »