ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3Kเซ็นพาร์ทเนอร์ชิปหงส์3ปีรับ300ล้าน

3Kเซ็นพาร์ทเนอร์ชิปหงส์3ปีรับ300ล้าน

Posted 31/01/2012 by rakball.net


3เค และ ลิเวอร์พูล จับมือเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ

 

3K แบตเตอรี ค่ายแบตเตอรียักษ์ใหญ่ของเมืองไทย เขย่าวงการลูกหนัง ด้วยการทุ่มงบ 300 ล้านบาท เซ็นสัญญาสนับสนุนเป็นพันธมิตรในฐานะพาร์ทเนอร์ชิป"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นระยะเวลา 3 ปี  
  
 

3K แบตเตอรี ค่ายแบตเตอรียักษ์ใหญ่ของเมืองไทย เขย่าวงการลูกหนัง ด้วยการทุ่มงบ 300 ล้านบาท เซ็นสัญญาสนับสนุนเป็นพันธมิตรในฐานะพาร์ทเนอร์ชิป"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมดึงตัว เอียน รัช ดาวยิงระดับตำนานของทีม"หงส์แดง"และ โจนาธาน เคน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ จากสโมสรลิเวอร์พูล ร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา!ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ณ ลาน Work & Play โดย"บิ๊กหนึ่ง"นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ เปิดใจว่า!

"นี่คือครั้งแรกของของโลกที่ค่ายแบตเตอรีเข้าไปสนันสนุนทีมฟุตบอลในระดับโลกอย่างลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นสโมสรที่เก่าแก่และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เราเชื่้อว่าด้วยฐานแฟนหงส์กว่า 14 ล้านคนในเมืองไทย จะเป็นส่วนผลักดันที่ทำให้ 3 เค เดินหน้าก้าวสู่แบรนด์ในระดับนานาชาติได้ และเราได้วางแผนเพื่อสร้างแคมเปญยิ่งใหญ่เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมกับสโมสรลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะแคมเปญลุ้นรางวัลบินลัดฟ้าสู่สโมสรลิเวอร์พูล รวมถึง Meet & Greet กับนักเตะระดับโลก อาทิ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, เดิร์ก เค้าท์ และ เปเป้ เรน่า ภายในเวลา 3 ปีนับจากนี้"บ๊กหนึ่ง กล่าว!

ด้าน เอียน รัช อดีตดาวยิงระดับตำนาน ที่ได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ในฐานะทูตประจำสโมสรลิเวอร์พูล ก็เปิดเผยว่า!"จากการที่ได้เดินทางมาเมืองไทยหลายต่อหลายครั้ง มันให้ผมรู้สึกถึงความบ้าบอลของคนไทย โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ฉะนั้นการที่สินค้าจากเมืองไทยได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับสโมสรในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 ฝ่ายต่างกำลังเดินหน้าไปด้วยกันเหมือนกับชื่อเพลงอย่าง youll never walk alone"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเซ็นคว้าเดอบรูย์นเสริมทัพ5ปีครึ่ง
    "สิงห์บลูส์"เชลซี จัดการคว้าตัว เควิน เดอ บรูย์น ปีกดาวรุ่งของเกงค์ ร่วมทีมแล้ว 5 ปีครึ่ง โดย เดอ บรูย์น จะยังเล่นกับเกงค์ จนจบฤดูกาลก่อนย้ายมาในซีซั่นหน้า
  • อาร์วีพียิ้มลิ่วรอบ5สนหลังวัตฟอร์ดอุดรั่ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกอาร์เซน่อล ปลื้มสุดๆหลังผู้เล่นทุกคนในทีมสู้ไม่มีถอย จนพลิกกลับมาแซงชนะแอสตัน วิลล่า 3-2 ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า!"ปืนใหญ่"สนใจ เอเดรียน มาริยัปปา กองหลังวัย 25 ปีของ"แตนอาละวาด"วัตฟอร์ด มาอุดรูรั่ว
  • สิงห์ไม่ง่าย!ตอร์ตัวจริงนำยิงถิ่นหงส์ขาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริงนำแผงแนวรุกบุกล่าตาข่าย "หงส์ขาว" สวอนซี แต่ด้วยเกมรับและฟอร์มการเล่นของเจ้าถิ่นที่เหนียวแน่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทัพสิงห์จะบุกมาขย้ำได้ง่ายๆ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 ม.ค. ศกนี้
  • หงส์สถิติข่ม!ลุ้นเบลลามี่ปิดสกอร์ถึงรังหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เคร็ก เบลลามี่ ลงตัวจริงและมีลุ้นเป็นผู้พังประตู เกมาบุกเยือนรัง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จากสถิติพบกัน 7 นัดของลีกสูงสุดหงส์ยังดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »