ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กอลกาต้าได้ก็อด-เครสโปแพงสุดประมูลบอลลีกอินเดีย

กอลกาต้าได้ก็อด-เครสโปแพงสุดประมูลบอลลีกอินเดีย

Posted 31/01/2012 by rakball.net


เฮอร์นาน เครสโป,ร็อบบี้ ฟาวเลอร์,โรแบร์ ปิแรส

 

กอลกาต้า สโมสรในลีกฟุตบอลอาชีพของอินเดีย เป็นผู้ได้ตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ด้วยเงินประมูล 530,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 15.9 ล้านบาท) ขณะที่ เฮอร์นาน เครสโป เป็นนักเตะที่ได้ราคาแพงสุด 840,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 25.2 ล้านบาท) โดย บาราซัต เป็นผู้ชนะในการประมูลครั้งนี้    
 

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา!ตามเวลาท้องถิ่น ที่ประเทศอินเดีย ได้มีการจัดงานประมูลนักเตะและโค้ชของลีกฟุตบอลอาชีพอินเดีย"พรีเมียร์ลีกซ็อคเก้อร์"อันเป็นงานให้บรรดาทีมสโมสรฟุตบอลในอินเดียทั้ง 5 ทีม ได้ร่วมประมูลนักเตะชื่อดังของโลกที่ยังลงเล่นอยู่ในปัจจุบัน มาร่วมเล่นในลีกแดนภารตะ ซึ่งคาดว่าจะเปิดฉากขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้!โดย เฮอร์นาน เครสโป ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า และอดีตแข้งปาร์ม่า และ เอซี มิลาน เป็นนักเตะที่มีราคาแพงที่สุดในการประมูลครั้งนี้ ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 840,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 25.2 ล้านบาท)

และทีมที่ชนะในการประมูลและได้ตัว เครสโป ไปร่วมงานก็คือ บาราซัต ขณะที่ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลี ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ถูกประมูลไปอยู่กับทีมซิลิกูริ ด้วยราคา 830,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 24.9 ล้านบาท), โรแบร์ ปิแรส อดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ย้ายซบ ฮาวราห์ ด้วยจำนวนเงิน 800,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 24 ล้านบาท), เจย์ เจย์ โอโคช่า ยอดแข้งทีมชาติไนจีเรีย ถูกทีม ดูร์กาปูร์ ประมูลไปได้ 550,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 16.5 ล้านบาท) ส่วน"เดอะ ก็อด"ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในลีกของประเทศไทย

ก็ถูก กอลกาต้า ชนะในการประมูลครั้งนี้ไปร่วมทีมด้วยจำนวนเงินทั้งสิ้น 530,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 15.9 ล้านบาท) ซึ่งเป็นอันแน่นอนว่า ฟาวเลอร์ กลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของทีม กอลกาต้า เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทาง"กิเลนผยอง"ต้นสังกัด ยังนิ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นนี้ แต่น่าจะมีการแถลงข่าวขึ้นในไม่ช้านี้ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกซ็อคเก้อร์ของอินเดีย จะเป็นการแข่งขันโดยใช้ระบบเหย้า-เยือน ระหว่าง 5 สโมสรที่ลงแข่งขันในลีกอย่าง บาราซัต,ซิลิกูริ,ฮาวราห์,ดูร์กาปูร์ และ ดอลกาต้า โดยทีมที่มีผลงานติด 4 อันดับแรก จะเข้าไปแข่งต่อในรอบรองชนะเลิศ เพื่อตัดสินหาทีมที่จะเข้าไปแข่งรอบชิงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงขลาพลิกเกมสวมชื่อบุรีรัมย์ดวลศึกไทยลีก
    วงในแฉ นิพนธ์ บุญญามณี มาเหนือเมฆมีแผนสองชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง ด้วยการยอมเล่นที่ จ.บุรีรัมย์ 2-3 นัด ก่อนทำเรื่องขอย้ายสนามมาเตะที่ จ.สงขลา แต่ทั้งหมดรอการยืนยัน ขณะเดียวกันนิพนธ์ยืนกรานไม่คืนสิทธิ์ไทยลีกของบุรีรัมย์ เอฟซี ให้สมาคมฟุตบอลฯ โดยบอกว่าตนเองพร้อมทำสองทีมควบกันไปในซีซั่น 2012 และได้ส่งน้องชาย นวพล บุญญามณี ไปจับสลากโปรแกรมไทยลีก 2012 วันอังคารนี้
  • สงขลายื่นอุทธรณ์แล้ว บิ๊กเปี๊ยกแจงรอฝ่ายกฎหมายสรุป
    สงขลา เอฟซี ที่ถูกสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัดสินไม่ให้ขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดหลังกว้านซื้อหุ้นจากบุรีรัมย์ เอฟซี ได้ส่งหนังสืออุทธรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รอฝ่ายกฎหมายพิจารณา แย้มจะมีการประชุมเรื่องนี้อีก
  • น้าฉ่วยขอโทษราชนาวีโยกคุมสิงห์เหนือเริ่มงาน2ก.พ.
    "น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ฝากขอโทษที่ช่วย ราชนาวีสโมสร หนีการตกชั้นไม่สำเร็จยันทำเต็มที่แล้ว และได้โยกย้ายไปคุมทีม"สิงห์เหนือ"ทีทีเอ็ม พิจิตร และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยจะประเดิมงานแรกในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ศกนี้
  • ซวยอีกแล้ว!!สมาคมจ่อสอบอุ้มข้อหาล้อเลียนมอบแชมป์
    ธีราทร บุญมาทันมีสิทธิ์ซวยอีกรอบเมื่อ เลขาธิการสมาคมเผยเตรียมสั่งให้รวบรวมหลักฐานคลิปล้อเลียนมอบแชมป์ของแข้งปราสาทสายฟ้าที่มี เจ้าอุ้ม เป็นตัวตั้งตัวตี และอาจจะมีการตั้งคณะกรรมการไต่สวนลงโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »