ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินขึ้น!สวนสมาคมไร้สาระจ้องจับผิดอุ้ม เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาล้อเลียน

เนวินขึ้น!สวนสมาคมไร้สาระจ้องจับผิดอุ้ม เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาล้อเลียน

Posted 31/01/2012 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ของขึ้นทันทีเมื่อสมาคมเตรียมสอบสวนกรณี ธีราทร บุญมาทัน ไปเลียนแบบพิธีการมอบเหรียญแถมมีคลิปเผยแพร่ผ่านยูทูป ชี้เป็น เรื่องไร้สาระที่จะมาจ้องจับผิดนักเตะของเขาในเรื่องเล็กๆน้อยๆ วอนเปิดใจหน่อยเพราะเป็นเรื่องเล่นๆขำๆของเด็ก ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่มีเจตนาล้อเลียนพร้อมขอโทษสมาคมฯแจงทำเพื่อเล่นสนุกกับเพื่อนเท่านั้น


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมาสวนกลับสมาคมฟุตบอลที่เตรียมจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนกรณีที่นักเตะปราสาทสายฟ้าไปจัดฉากมอบเหรียญรางวัลแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกันเองที่สนามบินแม่ฟ้าหลวงโดยมี ธีราทร บุญมาทัน เป็นตัวตั้งตัวตี โดยบอกว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระหากนักเตะของเขาจะถูกลงโทษด้วยเรื่องเล็กน้อยแค่นี้

คลิปเหตุการณ์จับฉากมอบเหรียญรางวัลของขุนพลธันเดอร์คาสเซิ่ลถูกเผยแพร่ผ่านเว็ปไซต์ยูทูปทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆ เนื่องจากก่อนหน้านั้นนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชของบุรีรัมย์ พีอีเอ เพิ่งปฏิเสธการรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในพิธีการที่สมาคมฟุตบอลจัดเตรียมไว้ให้ อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเน" มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเป็นประเด็นขึ้นมา

"ทุกสโมสรเวลาเขาจะได้เป็นแชมป์กัน นักกีฬาก็ต้องรู้สึกแฮปปี้และสนุกกับมัน ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาเป็นอย่างมากที่พวกนักเตะจะรู้สึกเฮฮากับการได้รับเหรียญรางวัล แม้ว่าจะเอามาแจกกันในภายหลังจบการแข่งขัน ผมอยากให้ผู้ใหญ่เปิดใจและมีเมตตาบ้าง การกระทำของนักเตะเป็นมุมที่มีความสุขกับเรื่องที่พวกเขาพยายามทำกันมาตลอดฤดูกาล ผมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่เป็นแบบทางการนะ เพราะฉะนั้นแล้วคนที่เป็นผู้ใหญ่ ควรเอาเวลาไปทำเรื่องดีๆ เอาไปทำเรื่องที่ให้เป็นสาระมากกว่านี้จะดีกว่า มาจ้องจับผิดเด็กนะ" นายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม กล่าว

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมห้าวของบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ออกมาชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเล่นสนุกของพวกเขาและไม่ได้มีเจตนาล้อเลียนอย่างที่มีกระแสวิจารณ์กันมา อย่างไรก็ตามหากสมาคมฟุตบอลต้องการจะสอบสวนตัวเองก็พร้อมที่จะให้ปากคำเพราะไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นประเด็นรุนแรง

"เจ้าอุ้ม" กล่าวว่า "ตอนแรกทางทีมงานทีพีแอลเดินเอาเหรียญรางวัลใส่ถุงมาฝากไว้ที่ผม และให้นำเอาไปให้ "โค้ชแต็ก"(อรรถพล ปุษปาคม) ผมเองเลยบอกเพื่อนๆว่าเหรียญมาแล้วนะ และผมก็นำเอามาแจกเพื่อนๆ ในทีม ซึ่งผมยอมรับผมเครียดมากกับข่าวที่ออกมาว่าผมเดินแจกเหรียญล้อเลียน ทางคุณแม่หลังได้รับข่าวเรื่องนี้ก็โทร.มาคุยว่าเป็นอย่างไรบ้าง และคุณพ่อก็ยิ่งเครียดเหมือนกัน เพราะตัวเขาเองก็เป็นความดันอยู่ด้วย ผมเองก็เล่าให้เขาทั้งคู่ฟังว่า ผมไม่ได้ทำอะไรเลย เพียงแค่เอาเหรียญรางวัลเดินแจกเพื่อนในทีมหลังได้รับรางวัล แต่ข่าวที่ออกมาหาว่าผมทำล้อเลียนการมอบรางวัล" 

"ผมไม่เคยมีเจตนาล้อเลียนจริงๆ ผมแค่ทำไปตามประสาความสนุกที่ทีมเราได้รับแชมป์ และเพื่อนๆ ในทีมก็รู้สึกแฮปปี้ทุกคนที่ได้รับเหรียญ ตัวผมเองก็งงว่า ทำไมข่าวออกไปแบบนั้น ทั้งๆ ที่ผมแค่เดินแจกเหรียญก็เท่านั้น โดยที่เราไม่ได้จัดฉากแสดงกันแบบจริงจัง การกระทำครั้งนี้ผมทำไปด้วยความสนุกขำๆ แต่หากสมาคมต้องการสอบสวนผมก็พร้อม ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆ ผมไม่มีเจตนาที่จะล้อเลียนสมาคมฟุตบอลฯ ผมขอโทษครับ" แบ็กซ้ายทีมชาติไทยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอลกาต้าได้ก็อด-เครสโปแพงสุดประมูลบอลลีกอินเดีย
    กอลกาต้า สโมสรในลีกฟุตบอลอาชีพของอินเดีย เป็นผู้ได้ตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ด้วยเงินประมูล 530,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 15.9 ล้านบาท) ขณะที่ เฮอร์นาน เครสโป เป็นนักเตะที่ได้ราคาแพงสุด 840,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 25.2 ล้านบาท) โดย บาราซัต เป็นผู้ชนะในการประมูลครั้งนี้
  • สงขลาพลิกเกมสวมชื่อบุรีรัมย์ดวลศึกไทยลีก
    วงในแฉ นิพนธ์ บุญญามณี มาเหนือเมฆมีแผนสองชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง ด้วยการยอมเล่นที่ จ.บุรีรัมย์ 2-3 นัด ก่อนทำเรื่องขอย้ายสนามมาเตะที่ จ.สงขลา แต่ทั้งหมดรอการยืนยัน ขณะเดียวกันนิพนธ์ยืนกรานไม่คืนสิทธิ์ไทยลีกของบุรีรัมย์ เอฟซี ให้สมาคมฟุตบอลฯ โดยบอกว่าตนเองพร้อมทำสองทีมควบกันไปในซีซั่น 2012 และได้ส่งน้องชาย นวพล บุญญามณี ไปจับสลากโปรแกรมไทยลีก 2012 วันอังคารนี้
  • สงขลายื่นอุทธรณ์แล้ว บิ๊กเปี๊ยกแจงรอฝ่ายกฎหมายสรุป
    สงขลา เอฟซี ที่ถูกสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัดสินไม่ให้ขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดหลังกว้านซื้อหุ้นจากบุรีรัมย์ เอฟซี ได้ส่งหนังสืออุทธรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รอฝ่ายกฎหมายพิจารณา แย้มจะมีการประชุมเรื่องนี้อีก
  • น้าฉ่วยขอโทษราชนาวีโยกคุมสิงห์เหนือเริ่มงาน2ก.พ.
    "น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ฝากขอโทษที่ช่วย ราชนาวีสโมสร หนีการตกชั้นไม่สำเร็จยันทำเต็มที่แล้ว และได้โยกย้ายไปคุมทีม"สิงห์เหนือ"ทีทีเอ็ม พิจิตร และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยจะประเดิมงานแรกในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »