ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีงบช็อป 15 ล้าน จ่อได้ 3 แข้งไทยลีกเสริม

ทีโอทีงบช็อป 15 ล้าน จ่อได้ 3 แข้งไทยลีกเสริม

Posted 31/01/2012 by thaileagueonline

 

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เผยมีงบประมาณให้ซื้อตัวนักเตะสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า 15 ล้านบาท และขณะนี้กำลังจะได้ตัว อดิศักดิ์ ศรีงาม, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, วรุตม์ วงศ์ดี เข้ามาเสริมทัพ ลั่นซีซั่นหน้าเน้นเกมบุกเล่นสไตล์สวยงาม วางเป้าจบท็อปไฟว์


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 14 ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยหลังจากที่รอดพ้นการตกชั้น ได้เล่นในระดับลีกสูงสุดต่อไป ล่าสุด “โค้ชชาย”สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2012 ว่า

“หลังจากที่เรารอดพ้นการตกชั้น บอร์ดบริหารของทีมทีโอที ได้อนุมัติงบประมาณเบื้องต้น 15 ล้านบาท เพื่อไว้ใช้ติดต่อซื้อขายนักเตะที่จะเข้ามาเสริมทัพในซีซั่นหน้า ซึ่งตนเชื่อว่าเงินจำนวนดังกล่าวน่าจะดึงตัวผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมได้พอสมควร” โค้ชชาย กล่าว

พร้อมกันนั้น สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ยังเผยอีกว่า “โดยเวลานี้เราได้ติดต่อไปยังสโมสรต้นสังกัดของ 3 นักเตะที่เป็นเป้าหมายแรกอย่าง อดิศักดิ์ ศรีงาม(เชียงราย ยูไนเต็ด), ศุภเสกข์ ไก่แก้ว(ชลบุรี เอฟซี) และ วรุตม์ วงศ์ดี(ศรีราชา เอฟซี) เพื่อดึงตัวเข้ามาร่วมทีมแล้ว ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงการเจรจาเรื่องค่าจ้างเท่านั้น คาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าทั้ง 3 รายน่าจะได้ย้ายมาร่วมทีมกับเรา”

สุดท้ายผู้จัดการทีม ทีโอที เอสซี ได้กล่าวว่า “สำหรับการเตรียมทีมของทีโอที เอสซี เราไม่เน้นนโยบายซื้อตัวนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทัพ เพราะตนต้องการนักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มสไตล์การเล่นของเรามากกว่า เนื่องจากในซีซั่นหน้าตนตั้งใจจะทำทีมทีโอทีให้เป็นทีมที่เน้นเล่นเกมรุก และมีรูปแบบการเล่นที่สวยงาม โดยวางเป้าหมายไว้ว่าจะต้องพาทีมทีโอทีจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 ใน 5 ให้ได้” โค้ชชายกล่าวอย่างมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินขึ้น!สวนสมาคมไร้สาระจ้องจับผิดอุ้ม เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาล้อเลียน
    เนวิน ชิดชอบ ของขึ้นทันทีเมื่อสมาคมเตรียมสอบสวนกรณี ธีราทร บุญมาทัน ไปเลียนแบบพิธีการมอบเหรียญแถมมีคลิปเผยแพร่ผ่านยูทูป ชี้เป็น เรื่องไร้สาระที่จะมาจ้องจับผิดนักเตะของเขาในเรื่องเล็กๆน้อยๆ วอนเปิดใจหน่อยเพราะเป็นเรื่องเล่นๆขำๆของเด็ก ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่มีเจตนาล้อเลียนพร้อมขอโทษสมาคมฯแจงทำเพื่อเล่นสนุกกับเพื่อนเท่านั้น
  • กอลกาต้าได้ก็อด-เครสโปแพงสุดประมูลบอลลีกอินเดีย
    กอลกาต้า สโมสรในลีกฟุตบอลอาชีพของอินเดีย เป็นผู้ได้ตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ด้วยเงินประมูล 530,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 15.9 ล้านบาท) ขณะที่ เฮอร์นาน เครสโป เป็นนักเตะที่ได้ราคาแพงสุด 840,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 25.2 ล้านบาท) โดย บาราซัต เป็นผู้ชนะในการประมูลครั้งนี้
  • สงขลาพลิกเกมสวมชื่อบุรีรัมย์ดวลศึกไทยลีก
    วงในแฉ นิพนธ์ บุญญามณี มาเหนือเมฆมีแผนสองชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง ด้วยการยอมเล่นที่ จ.บุรีรัมย์ 2-3 นัด ก่อนทำเรื่องขอย้ายสนามมาเตะที่ จ.สงขลา แต่ทั้งหมดรอการยืนยัน ขณะเดียวกันนิพนธ์ยืนกรานไม่คืนสิทธิ์ไทยลีกของบุรีรัมย์ เอฟซี ให้สมาคมฟุตบอลฯ โดยบอกว่าตนเองพร้อมทำสองทีมควบกันไปในซีซั่น 2012 และได้ส่งน้องชาย นวพล บุญญามณี ไปจับสลากโปรแกรมไทยลีก 2012 วันอังคารนี้
  • สงขลายื่นอุทธรณ์แล้ว บิ๊กเปี๊ยกแจงรอฝ่ายกฎหมายสรุป
    สงขลา เอฟซี ที่ถูกสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัดสินไม่ให้ขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดหลังกว้านซื้อหุ้นจากบุรีรัมย์ เอฟซี ได้ส่งหนังสืออุทธรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รอฝ่ายกฎหมายพิจารณา แย้มจะมีการประชุมเรื่องนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »