ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนุ่ยแอบลุ้นซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมโกลเด้นบอล

โค้ชหนุ่ยแอบลุ้นซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมโกลเด้นบอล

Posted 31/01/2012 by thaileagueonline

 

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับแอบลุ้นที่จะคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม หลังสามารถพาทีมโลมาจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 แต่ชี้หากชวดรางวัลดังกล่าวก็ไม่เสียใจ เพราะทำหน้าที่ของตัวเองดีแล้ว


หลังจากที่ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทีม พัทยา ยูไนเต็ด สามารถพาทีม “โลมาฟ้าขาว” จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ ซึ่งถือเป็นอันดับที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา ทำให้ชื่อของ “โค้ชหนุ่ย” ขยับขึ้นเป็นตัวเต็งที่มีลุ้นคว้ารางวัล “ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม” ของงาน ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.พ.นี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ตนไม่เคยวาดฝันว่าตัวเองจะได้รับรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม เพราะตลอดที่ผ่านมาเพียงแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น และการมีชื่อให้ขึ้นชิงรางวัลดังกล่าวก็ถือเป็นความภาคภูมิใจที่สุดแล้วแต่หากถามว่าตนแอบลุ้นที่จะคว้ารางวัลดังกล่าวหรือไม่ ก็ต้องบอกตามตรงว่า แอบลุ้นอยู่ลึกๆเหมือนกัน เพราะการได้รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมถือเป็นเกียรติยศสูงสุดชิ้นหนึ่งที่คนเป็นโค้ชต้องการ”

“แต่หากที่สุดแล้ว ตนต้องพลาดการได้รางวัลนี้ไป ตนก็ไม่เสียใจ เพราะคิดว่าคณะกรรมการตัดสินคงมีเหตุผลในการคัดเลือก อีกทั้งอาจจะยังมีโค้ชท่านอื่นที่ทำผลงานได้ดีกว่าตน ดังนั้นไม่ว่าตนจะได้รับหรือไม่ได้รับรางวัลดังกล่าว ตนก็จะก้าวเดินหน้าต่อไปเพื่อพาทีมพัทยาไปสุ่ความสำเร็จ” โค้ชหนุ่ยกล่าว

สำหรับผู้ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล “ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม”ของงาน ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล ครั้งที่ 2 มีดังนี้ เฉลิมวุฒิ สง่าพล (พัทยา ยูไนเต็ด), อรรถพล ปุษปาคม (บุรีรัมย์ พีอีเอ), วิทยา เลาหกุล (ชลบุรี เอฟซี), เทเวศ กมลสินธุ์ (นครราชสีมา เอฟซี), สมชาย ชวยบุญชุม (ราชนาวี, เยาวชนทีมชาติไทย 19 ปี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทีงบช็อป 15 ล้าน จ่อได้ 3 แข้งไทยลีกเสริม
    สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เผยมีงบประมาณให้ซื้อตัวนักเตะสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า 15 ล้านบาท และขณะนี้กำลังจะได้ตัว อดิศักดิ์ ศรีงาม, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, วรุตม์ วงศ์ดี เข้ามาเสริมทัพ ลั่นซีซั่นหน้าเน้นเกมบุกเล่นสไตล์สวยงาม วางเป้าจบท็อปไฟว์
  • เนวินขึ้น!สวนสมาคมไร้สาระจ้องจับผิดอุ้ม เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาล้อเลียน
    เนวิน ชิดชอบ ของขึ้นทันทีเมื่อสมาคมเตรียมสอบสวนกรณี ธีราทร บุญมาทัน ไปเลียนแบบพิธีการมอบเหรียญแถมมีคลิปเผยแพร่ผ่านยูทูป ชี้เป็น เรื่องไร้สาระที่จะมาจ้องจับผิดนักเตะของเขาในเรื่องเล็กๆน้อยๆ วอนเปิดใจหน่อยเพราะเป็นเรื่องเล่นๆขำๆของเด็ก ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่มีเจตนาล้อเลียนพร้อมขอโทษสมาคมฯแจงทำเพื่อเล่นสนุกกับเพื่อนเท่านั้น
  • กอลกาต้าได้ก็อด-เครสโปแพงสุดประมูลบอลลีกอินเดีย
    กอลกาต้า สโมสรในลีกฟุตบอลอาชีพของอินเดีย เป็นผู้ได้ตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ด้วยเงินประมูล 530,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 15.9 ล้านบาท) ขณะที่ เฮอร์นาน เครสโป เป็นนักเตะที่ได้ราคาแพงสุด 840,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 25.2 ล้านบาท) โดย บาราซัต เป็นผู้ชนะในการประมูลครั้งนี้
  • สงขลาพลิกเกมสวมชื่อบุรีรัมย์ดวลศึกไทยลีก
    วงในแฉ นิพนธ์ บุญญามณี มาเหนือเมฆมีแผนสองชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง ด้วยการยอมเล่นที่ จ.บุรีรัมย์ 2-3 นัด ก่อนทำเรื่องขอย้ายสนามมาเตะที่ จ.สงขลา แต่ทั้งหมดรอการยืนยัน ขณะเดียวกันนิพนธ์ยืนกรานไม่คืนสิทธิ์ไทยลีกของบุรีรัมย์ เอฟซี ให้สมาคมฟุตบอลฯ โดยบอกว่าตนเองพร้อมทำสองทีมควบกันไปในซีซั่น 2012 และได้ส่งน้องชาย นวพล บุญญามณี ไปจับสลากโปรแกรมไทยลีก 2012 วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »