ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่อมตัวงานไม่เยอะ "ซาร่า"บ่นอุบคิดถึงไทย

ถ่อมตัวงานไม่เยอะ "ซาร่า"บ่นอุบคิดถึงไทย

Posted 01/02/2012 by สยามบันเทิง

         งานชุกสำหรับสาวลูกครึ่ง หน้าสวย ซาร่า มาลากุล เลน ที่งานนี้เรียกว่าปีๆ หนึ่งกอบโกยรายได้จากเมืองนอกเมืองนาเยอะอยู่เหมือนกัน แต่งานนี้สาวซาร่าก็ยังบ่นอุบว่าคิดถึงเมืองไทย


        “ซาร่าอยู่ที่นู่น งานก็ไม่ค่อยเยอะหรอกค่ะ งานหนังปีละเรื่องค่ะ คนที่นู่นเค้าสร้างอิมเมจ ซาร่าเป็นสาวอเมริกัน เพราะฉะนั้นงานโฆษณาที่จะได้รับ จะเป็นพวกเมลเบอลีน แมกไวเซอร์ แมคโดนัล ปีนี้ก็มี 6 ตัว (ยิ้ม) (โกอินเตอร์) ก็ค่ะ แต่เราก็ยังคิดถึงเมืองไทย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพไซส์ให้โชค สู่ขอ "ซาร่า"
    หลังจากที่มีข่าวว่า นางเอกสาว ซารา มาลากุล เลน เริ่มไปโด่งดังในวงการหนังฮอลลีวู้ด และพบรักกับหนุ่มแวดวงฮอลลีวู้ดหลายครั้ง โดยครั้งหนึ่งก็เคยเจอผู้กำกับหนุ่มใหญ่แสดงความจริงใจด้วยการขอแต่งงานเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ตอนนั้นไม่ผ่านการพิจารณาจากคุณแม่ที่มองว่า ซาร่า ยังเด็ก จึงไม่ยอมเปิดไฟเขียวให้ผ่านง่ายๆ รวมทั้งฝ่าย ซาร่า เองก็ยังหวงความโสดของตัวเองด้วยเช่นกัน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เกิดเหตุการณ...
  • เส้นทางฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เจอคู่แข่ง
    โกอินเตอร์สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่เรียกว่าไปปูทางให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเส้นทางการทำงานฮอลลีวู้ดโดยมีทั้งงานโฆษณา งานละคร และงานหนัง แต่ที่เมืองไทย กลับไม่เห็นผลงานของตัวนางแบบสาวเลยแม้แต่ชิ้นเดียวล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางแบบสาว ซาร่า เธอก็เปิดเผยทันทีว่าตนเองไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่มีงานที่เมืองไทย ทั้งยังเผยต่อว่า การที่จะไปเมืองนอกได้นั้นต้องอยู่ที่นั่นถึง 5 ปี แล้...
  • บินกลับมา ‘ซาร่า’หิ้วหนุ่มนอกมาด้วย
    ควงแฟนหนุ่มคราวพ่อมาเที่ยวเมืองไทย สำหรับนางแบบสาวสวย ซาร่า มาลากุล เลน แต่งานนี้ คนที่รับบทหนักในการดูแลแฟนหนุ่มคราวพ่อเป็นคุณพ่อของนางแบบสาว งานนี้สาวซาร่าเผยว่าตนเองไม่มีเวลาเทคแคร์ เลยต้องยกให้เป็นหน้าที่คุณพ่อไป“ก็จะพาไปทะเล ไปทางเหนือ จะไปให้ทั่วเลยค่ะ ตอนนี้ซาร่าติดงาน คุณพ่อก็พาไปเที่ยว เค้าก็อินเลิฟกับเมืองไทยแล้ว (เข้ากันได้ดี) ก็โอ.เค.ค่ะ ความจริงที่บ้านซาร่าก็ไม่ค่อยเปิดให้ใครอยู่แล้ว ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »