ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยุดรถ-ดูนม"อั้ม" สีลมสลบ อัมพาตทั้งเส้น

หยุดรถ-ดูนม"อั้ม" สีลมสลบ อัมพาตทั้งเส้น

Posted 01/02/2012 by สยามบันเทิง

        ถนนสีลมในวันทำการที่มีการจราจรหนาแน่น รถติดวินาศสันตะโรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เมื่อบ่ายวันนี้ (25 ม.ค.2555) ปรากฏว่าถนนสีลมทั้งเส้นกลายเป็นอัมพาตไปทันที เมื่อคอนโดมิเนียม AP Ready To Move In ได้นำซูเปอร์สตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ มาประชัน “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ด้วยการปิดถนนสีลมส่วนหนึ่งเพื่อจัดคาราวานรถเคลื่อนขบวนโปรโมทคอนโดฯ ซึ่งถนนเส้นนี้เองที่ปกติรถติดมากอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้การจราจรติดขัดมากไปอีกเนื่องจากว่าไม่สามารถระบายรถที่หนาแน่นในช่วงเวลาดังกล่าวได้


        ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการจัดงานด้วยการใช้คาราวานรถเคลื่อนของขบวน AP Ready To Move In นี้เอง นอกจากชื่อของ 2 ซุป’ตาร์ ที่สร้างความสนใจให้ผู้คนได้มากพออยู่แล้ว ก็ยิ่งสร้างความฮือฮาให้ผู้คนในย่านสีลมได้ยืนตะลึงกันตาค้างมากขึ้นไปอีก เมื่อ อั้ม-พัชราภา ปรากฏตัวด้วยการแต่งชุดเซ็กซี่ กระโปรงสั้นสีแดง เสื้อเกาะอกสีดำ อวดอึ๋มทะลักล้น ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่พากันจ้องมองความงามและความเซ็กซี่ของ อั้ม-พัชราภา แบบไม่ยอมละสายตาไปง่ายๆ โดยเฉพาะการจับตามองที่หน้าอกหน้าใจของ อั้ม-พัชราภา บางคนถึงกับงัดเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปนางเอกสาวไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย
 

        ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่คาราวานรถเคลื่อนขบวนจากโรงแรมดุสิตธานี มุ่งหน้าไปยังตึก CP (ซีพี) ที่ใช้เวลานานกว่า 20-30 นาที โดยที่สองฝั่งถนนนั้นหนาแน่นไปด้วยผู้คนที่ส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศและอยู่ในช่วงพักกลางวันพอดีนั่นเอง ได้ออกมามุงดูกันแน่น บวกกับรถราที่สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว ยังได้หยุดดูขบวนรถ อั้ม-พัชราภา กับ เป้-อารักษ์ ชนิดที่ไม่ยอมขับเคลื่อนไปไหน บางคันมีการบีบแตรเพื่อทักทายซุป’ตาร์สาวที่ยืนอยู่บนรถคาราวานโดยเสียงแตรก็ยังดังมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เสียงดังไปทั่วพื้นที่ ในละแวกนั้นเลยทีเดียว และจากการหยุดชมความงามของ อั้ม-พัชราภา ในครั้งนี้เอง ส่งผลให้รถที่ตามมาไม่สามารถสัญจรผ่านในบริเวณนั้นได้ ก็ยิ่งทำให้การจราจรติดขัดมากขึ้นไปอีก


        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานทิ้งท้ายอีกว่า การปรากฏตัวของ อั้ม-พัชราภา ที่อวดความเซ็กซี่แบบจัดเต็มในที่สาธารณะแบบนี้ไม่ค่อยได้มีให้เห็นบ่อยนัก แต่เมื่อออกมาทั้งทีเธอก็ยังก้มๆ เงยๆ อวดอกอึ๋มให้ผู้คนในย่านนั้นได้ชมเพลิน และเรียกได้ว่าเป็นงานแรกที่ อั้ม-พัชราภา ประเดิมโชว์เซ็กซี่ต้อนรับปีมังกรทอง นับว่าเป็นการโกยคะแนนความเซ็กซี่ ได้แบบเต็มร้อยอีกครั้ง หลังจากที่ใส่ชุดปิดบนปิดล่างมาหลายอีเว้นท์ ทำให้มีเสียงชื่นชมว่า ต้องโชว์อย่างนี้สิ ถึงจะเรียกว่า ซุป’ตาร์ พัชราภา ตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพนเค้ก"ปัดคั่ว"กึ้ง"แจงสัมพันธ์นายตำรวจ
    นางเอกสาว "แพนเค้ก" ไม่แคร์ "เป้" ส่งเอสเอ็มเอสหา ย้ำอีกรอบ! รักร้าวไม่เกี่ยวกับแม่ คลุมเคลือสัมพันธ์นายตำรวจ เปรยอาจเป็นเพราะมีโอกาสร่วมงานกับคนมีสี ด้านสัมพันธ์ "กึ้ง" ทายาทเนสท์กาแฟ แค่เจอตามงาน ด้าน "เป้-อารักษ์" พร้อมตัดใจหากฝ่ายหญิงสิ้นรักแล้ว แอ่นอกไม่หวงก้างหากเจอคนใหม่ที่ดีกว่า
  • ปัดทวีตคิดถึง"เป้" "แพนเค้ก" ยันโนรีเทิร์นชัวร์
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' งงข่าวโพสต์ทวิตเตอร์ว่าคิดถึง ''เป้-อารักษ์'' ยันไม่เคยเล่นและโพสต์ข้อความใดๆ ทั้งสิ้น ย้ำชัดความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจไม่มีการรีเทิร์นอย่างแน่นอน เพราะชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้า
  • แม่ไม่ปลื้ม!!แอบคบ"กฤษณ์" "อั้ม"เถียงขาดใจ
    ''อั้ม-พัชราภา'' ปัดข่าวแม่ไม่ปลื้มมีหนุ่มรุมจีบ ยันความสัมพันธ์ ''กฤษณ์'' ยังแค่เพื่อน เมินหมอดูคนดังคอนเฟิร์มว่าต้องเป็นแฟนกับดีเจหนุ่ม เผยตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว
  • ''อั้ม''อยากมีแฟนไม่แคร์''จ๋า-กึ้ง''เปล่าหุ้น''กฤษณ์''
    ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดก็มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบชนิดที่นับไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ล่าสุดก็เพิ่งมีภาพหลุดของ ''สาวอั้ม'' ถ่ายคู่กับหนุ่มน้อยคนหนึ่งออกมา หลายคนต่างก็คาดเดาว่าหนุ่มน้อยหน้าตี๋คนนี้ใช่กิ๊กใหม่ของ ''สาวอั้ม'' หรือเปล่า? โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวอั้ม'' มาร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์ ''ZULEX'' พร้อมเปิดตัวโชว์รูมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ซูเล็ค (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงจากนางเอกสาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงอย่างหมดเปลือกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »