ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวกรี๊ด!โฆษณาเบ็คส์โชว์ตุงพร้อมโผล่จอทีวี

สาวกรี๊ด!โฆษณาเบ็คส์โชว์ตุงพร้อมโผล่จอทีวี

Posted 01/02/2012 by siamsport

 

กรี๊ดสนั่น! สาวแท้สาวเทียมเตรียมตัวได้ชื่นชมกับทรวดทรงสุดบิ๊กบึ้มสะท้านใจของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ แบบเต็มๆ ตาในเร็ววันนี้ เผยโฆษณาชุดชั้นในชาย "เอชแอนด์เอ็ม" ที่ "หนุ่มเบ็คส์" รับหน้าที่โชว์ตุง มีคิวออกจอทีวี 5 ก.พ.นี้ เจ้าตัวยอมรับไม่มั่นใจเลย คุณแม่จะมีความสุขหรือไม่ที่ต้องเห็นลูกชายมาเปลื้องผ้าถ่ายหวิวอีกครั้ง
 

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชั้นในชาย "เอชแอนด์เอ็ม" (H&M) ของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวยังรับหน้าที่ปลื้องผ้าโชว์รอยสักบนเรือนร่างจนกลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อเร็วๆ นี้ไปก่อนแล้วอีกต่างหาก ผ่านสื่อโทรทัศน์ในเร็ววันนี้แล้ว โดยคาดว่า โฆษณา
โชว์ตุงของ "หนุ่มเบ็คส์" กำลังจะมีการแพร่ภาพออกอากาศในเมืองผู้ดีตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป

อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหันมาจับธุรกิจด้านเสื้อผ้าตาม วิคตอเรีย ภรรยา เป็นอาชีพเสริมจากการเป็นนักกีฬา เคยรับงานถ่ายแบบแนววาบหวิวให้กับ "อาร์มานี่" (Armani) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของอิตาลี เมื่อปี 2007 และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

กองกลางพ่อลูก 4 ซึ่งมีรายได้รวมต่อปีจากอาชีพการค้าแข้งราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เคยยอมรับเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่า ตนต้องการที่จะลองทำธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชายแยกออกมาจากธุรกิจของภรรยาตัวเอง

"ผมมีแนวคิดที่จะจับธุรกิจชุดชั้นในชายมาสักระยะ ความคิดที่จะทำอะไรสักอย่างเกิดขึ้นจากความร่วมมือของผมกับ อาร์มานี่ มันพิสูจน์ให้เห็นว่ามีช่องทางการตลาดสำหรับภาพลักษณ์ที่ดูดีจากการสวมชุดชั้นในชายที่มีคุณภาพ ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะเปิดตัวผลงานให้ผู้คนได้เห็นกัน แม้ผมไม่มั่นใจว่า แม่ของผมจะมีความสุขที่ได้เห็นป้ายโฆษณาที่มีภาพของผมสวมแต่ชุดชั้นในอย่างเดียวอีกครั้งหรือไม่ก็ตาม" เบ็คแฮม เผย

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 36 ปี เคยได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร ฮีต (Heat) แดนลุงแซม ให้เป็นผู้ชายน่าดึงดูดใจที่สุดในโลกเหนือกว่าบรรดาดารานักแสดงชื่อดังในวงการ ฮอลลีวู้ด อย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน, จอห์นนี่ เดปป์ รวมถึง ไรอัน กอสลิ่ง มาก่อนแล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รมต.น้ำหอมตื่นเต้น!สัมผัสอกเสื้อชากีร่า
    รัฐมนตรีน้ำหอมโดนแซว ตื่นเต้นขนาดหนัก แค่กลัดแถบเหรียญตราที่อกเสื้อ ชากีร่า ป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ถึงกับมือไม้สั่น แถมยังอ้อยอิ่งอยู่นานกว่าจะเสร็จอีกต่างหาก เผยหวานใจ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "บาร์ซ่า" บุกเมืองแฟชั่น เหมาสองรางวัลซ้อน ทั้งเครื่องราชย์ชั้นอัศวินและ แอนแอร์ฌี อวอร์ด ออฟ ออเนอร์ ในฐานะที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในวงการเพลง
  • อดีตคุณตัวคู่ขาริเบรี่รุ่ง!กลายเป็นดีไซเนอร์
    ชะตาชีวิตพลิกผันไม่ธรรมดา! เหลือเชื่ออดีตโสเภณีเด็กที่เคยเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้แข้งดังน้ำหอมอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ กระหน่ำซัลโวจนสาสมใจ แลกกับเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเมื่อ 2 ปีก่อน มาวันนี้สร้างเนื้อสร้างตัวจนกระทั่งกลายเป็นดีไซเนอร์ชุดชั้นในดาวรุ่งที่ได้รับคำชมจากรุ่นพี่ซะงั้น! แถมโชว์เดินแบบเองอีกต่างหาก
  • ขาหื่นหูผึง!คลิปชากีร่าออรัลเซ็กซ์ให้ปิเก้
    งานนี้คงทำเอาขาหื่นนั่งนับวันรอคอยที่จะได้เห็นคลิปที่ว่านี้ออกมาสู่สายตา หลังมีข่าวว่า!อดีตทีมงานของนักร้องสาววัย 34 ปี มีคลิปนี้อยู่ในมือพร้อมกับบอกว่าถ้าไม่ต้องการถูกนำมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนก็ ต้องยอมจ่ายเงินตามที่เรียกร้อง
  • บิ๊กบราเธอร์ผู้ดีจุกโผล่! น้องสะใภ้ ''กิ๊กส์'' จัดเต็ม
    ''บิ๊ก บราเธอร์'' รายการ เรียลลิตี้ ทีวี ที่โด่งดังกระหึ่มโลก ยังคงอื้อฉาวไม่ธรรมดา ฉบับบราซิลเพิ่งมีคดี ''ลักหลับ'' ข่มขืนกันสดๆ ใต้โปงผ้าห่มผ่านจอจนตกเป็นข่าวฮือฮา ฉบับเมืองผู้ดีอังกฤษ ก็ไม่ใช่ย่อย เมื่อมีการนัวเนียนุงนังและจุกหลุดชูชันสนั่นจอกันเลยทีเดียว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »