ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กุหลาบมือไวคว้าเด็ก8ขวบลง14นัดยิง70ตุง

กุหลาบมือไวคว้าเด็ก8ขวบลง14นัดยิง70ตุง

Posted 01/02/2012 by rakball.net


ลิลี ลอว์สัน / Lily Lawson

 

สถิติสุดยอด!ลงเล่น 14 นัด ยิงประตูไปถึง 70 ลูก ไม่ธรรมดาแน่ฟอร์มดีเหลือเกินขนาดนี้"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไม่ยอมปล่อยหลุดมือ จึงจัดการเซ็นคว้าตัวหนูน้อย ลิลี ลอว์สัน นักฟุตบอลหญิงด้วยวัยเพียง 8 ขวบ เข้าสู่อะคาเดมี่ของทีม จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"(THE SUN) สื่อดังเมืองผู้ดี  
  
 

"เดอะซัน"(THE SUN) สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้จัดการเซ็นคว้าตัว ลิลี ลอว์สัน แข้งเด็กผู้หญิงตัวน้อยด้วยวัยเพียง 8 ขวบ เข้าอะคาเดมี่ของทีมแบล็คเบิร์น เรียบร้อยแล้ว สื่อระบุด้วยว่า!หนูน้อย ลอว์สัน ได้ไปร่วมทีมเด็กผู้หญิงของ"กุหลาบไฟ" เมื่อตั้งแต่ปีก่อนแล้ว และบางทีก็ได้ลงเล่นฟุตบอลกับพวกผู้ชายด้วย ก่อนที่จะเซ็นคว้าตัวอย่างเป็นทางการ

จากสถิติของ ลอว์สัน นักฟุตบอลหญิงด้วยวัยเพียง 8 ขวบ สามารถยิงประตูไปได้ถึง 70 ลูก จากการลงเล่นไปเพียง 14 เกมเท่านั้น หลังจากได้เข้าร่วมอะคาเดมี่แล้ว หาก ลอว์สัน ที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจยังสามารถที่จะพัฒนาฝีเท้าได้ดีต่อไปเรื่อยๆ ก็ไม่แน่อาจได้รับโอกาสเล่นฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากว่า แบล็คเบิร์น มีทีมฟุตบอลหญิงอาชีพคอยรองรับอยู่ด้วย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ด!โฆษณาเบ็คส์โชว์ตุงพร้อมโผล่จอทีวี
    กรี๊ดสนั่น! สาวแท้สาวเทียมเตรียมตัวได้ชื่นชมกับทรวดทรงสุดบิ๊กบึ้มสะท้านใจของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ แบบเต็มๆ ตาในเร็ววันนี้ เผยโฆษณาชุดชั้นในชาย "เอชแอนด์เอ็ม" ที่ "หนุ่มเบ็คส์" รับหน้าที่โชว์ตุง มีคิวออกจอทีวี 5 ก.พ.นี้ เจ้าตัวยอมรับไม่มั่นใจเลย คุณแม่จะมีความสุขหรือไม่ที่ต้องเห็นลูกชายมาเปลื้องผ้าถ่ายหวิวอีกครั้ง
  • รมต.น้ำหอมตื่นเต้น!สัมผัสอกเสื้อชากีร่า
    รัฐมนตรีน้ำหอมโดนแซว ตื่นเต้นขนาดหนัก แค่กลัดแถบเหรียญตราที่อกเสื้อ ชากีร่า ป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ถึงกับมือไม้สั่น แถมยังอ้อยอิ่งอยู่นานกว่าจะเสร็จอีกต่างหาก เผยหวานใจ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "บาร์ซ่า" บุกเมืองแฟชั่น เหมาสองรางวัลซ้อน ทั้งเครื่องราชย์ชั้นอัศวินและ แอนแอร์ฌี อวอร์ด ออฟ ออเนอร์ ในฐานะที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในวงการเพลง
  • อดีตคุณตัวคู่ขาริเบรี่รุ่ง!กลายเป็นดีไซเนอร์
    ชะตาชีวิตพลิกผันไม่ธรรมดา! เหลือเชื่ออดีตโสเภณีเด็กที่เคยเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้แข้งดังน้ำหอมอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ กระหน่ำซัลโวจนสาสมใจ แลกกับเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเมื่อ 2 ปีก่อน มาวันนี้สร้างเนื้อสร้างตัวจนกระทั่งกลายเป็นดีไซเนอร์ชุดชั้นในดาวรุ่งที่ได้รับคำชมจากรุ่นพี่ซะงั้น! แถมโชว์เดินแบบเองอีกต่างหาก
  • ขาหื่นหูผึง!คลิปชากีร่าออรัลเซ็กซ์ให้ปิเก้
    งานนี้คงทำเอาขาหื่นนั่งนับวันรอคอยที่จะได้เห็นคลิปที่ว่านี้ออกมาสู่สายตา หลังมีข่าวว่า!อดีตทีมงานของนักร้องสาววัย 34 ปี มีคลิปนี้อยู่ในมือพร้อมกับบอกว่าถ้าไม่ต้องการถูกนำมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนก็ ต้องยอมจ่ายเงินตามที่เรียกร้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »