ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลูกเกด''จัดเต็ม! ชุดแดงแรงฤทธิ์

''ลูกเกด''จัดเต็ม! ชุดแดงแรงฤทธิ์

Posted 02/02/2012 by siamdara

    มองไกลๆ แทบจะจำไม่ได้ว่าหญิงสาวผู้นี้คือใครกัน! จนกระทั่งได้เห็นความขาวอึ๋มชัดๆ นั่นก็คือนางแบบสาว ''ลูกเกด'' กัลยารัตน์ เปี่ยมพิบูลย์ เจ้าของตำแหน่ง Sexy Leo Girl Season 4 ที่อวดความเซ็กซี่ในชุดสาวเดี่ยวสีแดงเพลิง คว้านคอลึกจนเห็นหน้าอกอวบอิ่ม แหม...ทำเอาเหล่าช่างภาพรัวชัตเตอร์กันไม่ทันเลยทีเดียว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วิคตอเรีย" สซีเคร็ต เด็ดสุดๆ จัดชุดเจ้าสาวไม่กลัวหนาว?!
    ชุดอะไรๆ สมัยนี้หาธรรมดาได้ยากซะแล้ว...โดยเฉพาะชุดสวยๆ งามๆ อย่างชุดวิวาห์ นี่คือชุดเจ้าสาวไม่กลัวหนาวของ วิคตอเรีย'ส ซีเคร็ต (Victoria's Secret) ชุดชั้นในยี่ห้อดัง ที่นำเสนอโดย ลิลี่ อัลดริดจ์ นางแบบสาวชาวมะกัน วัย 26 ขวบ เจ้าของส่วนสัดมหัศจรรย์ 33-23-33 เรียกให้ตื่นเต้นเล่นๆ ไปยังงั้นเอง...จริงๆ แล้วก็คือชุดชั้นในของเจ้าสาวนั่นแหละหนา! แต่ถ้าใส่เข้าพิธีจริงๆ มีหวังเจ้าบ่าวช็อก...แขกเหรื่อชัก...ม...
  • รักมาราธอน 16 ปี ไร้อาถรรพณ์! ''อั๋น-เจนนี่'' แย้ม ปี 56 มีลุ้นควงวิวาห์
    รักกันมากขนาดไหน คงไม่มีใครรู้ดีเท่า (ใจ) ของคู่รักแท้ ''เจนนี่'' เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับ ''อั๋น'' ศราวุธ นวแสงอรุณ ที่คบหาดูใจกันแบบ มาราธอน ถึง 16 ปี เข้าให้แล้ว บร๊ะ...สุดยอด!!แต่กาลเวลาดังกล่าว คงบ่งบอกความสัมพันธ์ และนัยยะแห่งความผูกพันของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี ทีนี้ก็เหลือเพียงแค่...เมื่อไหร่หนอ ที่คู่นี้จะได้ร่วมฉลองมงคลสมรส แบบสาแก่ใจซะที...แค่นั้น หรืออาจจะเป็น ปี 2556 ที่ทั้งคู่ได้แอบแย...
  • ควง ‘บอล’ ดูเทนนิส ‘ส้ม’ ปฏิเสธชัด ทักทายประสาพี่น้อง
    อยู่ๆ ก็เป็นหนึ่งสาวที่ตกเป็นข่าวกับ “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์อันดับ 4 “ส้ม” พิรีญา วิริยะพันธุ์ ปฏิเสธไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่พี่น้องที่รู้จักกัน และทักทายกันตามประสาคนรู้จักกันแค่นั้น โดยกล่าวขณะมาร่วมงานแถลงข่าว ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2012 ว่า“อ๋อกับพี่บอลเนี่ย ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ เพราะว่า ส้มกับพี่บอลรู้จักกันมานานแล้ว ประมาณเมื่อ 3 ปีที่แล้ว จากเพื่อน คือ เ...
  • "เสก"แวบรพ.โผล่โรงเรียนลูก
    ''กานต์'' โพสต์ข้อความหวั่นลูกอาย ฉุนแพทย์พา ''เสก โลโซ'' ออกรพ.ชั่วคราวไปหาลูกๆ ที่โรงเรียน พร้อมมีญาติและเจ้าหน้าที่รพ.คุมตัวกว่า 10 คน ด้านรอง ผอ.รพ.ธัญญารักษ์ รับให้ร็อกเกอร์ดังออกไปจริง เพราะเป็นหนึ่งใน โปรแกรมการรักษา เผยเหตุที่ไปโรงเรียนลูกเพราะเป็นความต้องการของคนไข้ พร้อมพา ''เสก'' ไปไหว้พระและกินอาหารตามที่เจ้าตัวต้องการ ฟาก ''อากู๋-ไพบูลย์'' ปัดเรื่อง ''เสก'' ไม่กระทบแกรมมี่ รอร็อกเกอร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »