ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนุ่ม''บ่น''ฝ้าย''เยอะตัดชุดวิวาห์4แบบ

''หนุ่ม''บ่น''ฝ้าย''เยอะตัดชุดวิวาห์4แบบ

Posted 03/02/2012 by siamdara

    ''ฝ้าย-อริญรดา'' ปลื้มได้ดอกไม้ช่อแรกจากว่าที่เจ้าบ่าว ''หนุ่ม-อรรถพร'' พร้อมเผยความคืบหน้างานวิวาห์ ลุล่วงไปกว่า 70 % วัดแหวน-เตรียมตัดชุดแล้ว คาดเดือนเมษายน เริ่มเดินสายแจกการ์ดเชิญแขก เผยธีมงานชมพู-เทา ฝ่ายชายอุบเตรียมเซอร์ไพรส์เจ้าสาว

    เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่มีแพลนวิวาห์ในเร็ววันนี้ สำหรับนักแสดง-ผู้กำกับ ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร กับดาราสาวเซ็กซี่ ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ ซึ่งทั้งสองได้ออกมาประกาศไปแล้วว่าฤกษ์ดีก็คือ 4 พ.ค. 55 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ธีมงานเน้นปาร์ตี้สนุกๆ และอยากไปฮันนีมูนอเมริกา
     
    ล่าสุด หนุ่ม-ฝ้าย ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติก W.E. ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อน โดยฝ่ายชายได้เซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงด้วยการเตรียมช่อดอกไม้มาให้ หลายคนอาจจะดูว่าธรรมดา แต่นั่นคือดอกไม้ช่อแรกที่ ''หนุ่ม-อรรถพร'' มอบให้กับสาวฝ้าย ตั้งแต่คบกันมาจนจะแต่งงาน ซึ่งสาวฝ้ายถึงกับเป็นปลื้ม ส่วนดาราหนุ่มก็อกอาการเขินแบบสุดๆ
     
    เมื่อจบงานผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงความรู้สึกของทั้งสอง รวมถึงอัพเดตการเตรียมงานวิวาห์ด้วย
      
    ''ก็ดีใจค่ะ มันหวานมากค่ะ (หัวเราะ) คือไม่เคยได้ดอกไม้จากพี่หนุ่มเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะได้ด้วย แต่ก็โอเคค่ะ รู้สึกดี คงจำไว้ว่าวันนี้เป็นวันแรกที่ได้ดอกไม้จากพี่หนุ่ม วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 55''
     
    ''หนุ่ม-อรรถพร'' กล่าวเสริมว่า ''ส่วนใหญ่ผมจะให้เป็นอย่างอื่นมากกว่าครับ วาเลนไทน์ปีที่แล้วเราให้แหวนกันเนอะ ไม่รู้สิ ดอกไม้มันหวานไป เขิน (ยิ้มเขิน) วาเลนไทน์ปีนี้ก็มีแล้วครับ แต่ยังไม่บอก บอกไปเดี๋ยวไม่ตกใจ''
     
    สำหรับความคืบหน้างานแต่ง ''หนุ่ม-อรรถพร'' เป็นฝ่ายเล่าก่อนว่า ''โดยรวมๆ แล้วก็เรียบร้อยไปพอสมควรครับ คือผมยุ่งมาก ฝ้ายเขาเลยพยายามจัดการ จัดสรรเวลา ถ้าเกิดผมว่างเมื่อไหร่เราจะไปเตรียมงานแต่งงานกัน ลองชุดให้เรียบร้อย จัดการเรื่องแหวนให้เรียบร้อย''
     
    ด้าน ฝ้าย กล่าวว่า ''ความพร้อมประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ค่ะ รูปแบบงานบอกทางออร์แกไนซ์เรียบร้อยแล้ว เรื่องโรงแรมเรียบร้อยแล้ว แจกการ์ดคงจะประมาณปลายมีนา เมษาเรื่องแหวน ไปวัดนิ้วทุกอย่างให้เรียบร้อย เสื้อผ้าก็ไปวัดตัว ใกล้ๆ วันค่อยไปฟิตติ้งอีกทีว่าใส่ได้ ควรจะเข้าจะออกยังไง ส่วนออกแบบการ์ดก็เสร็จแล้ว เหลือเช็กความความเรียบร้อย แล้วก็เอาไปสั่งพิมพ์ สำหรับชุดแต่งงานของฝ้ายมี 4 ชุดค่ะ คือมันอยากได้ไปหมดเลย แต่งงานทั้งที เวลาดูแบบก็อยากได้เรียบบ้าง ย้วยบ้าง บานบ้าง จะมีชุดแบบว่าถ่ายรูป และเดินเข้างานก็แยกกัน ปัญหาคือกลัวจะเปลี่ยนไม่ทันอย่างเดียว''
     
    เมื่อถามว่าใกล้จะถึงวันงานแล้วมีความกังวลเรื่องไหนเป็นพิเศษ ทั้งสองเผยว่า ทุกเรื่อง แต่มีหนักหน่อยเห็นจะเป็นเรื่องการเชิญแขกมากกว่า เนื่องจากกลัวตกหล่น ส่วนเรื่องเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว นั้น ทั้งสองเผยว่า เพื่อนเจ้าบ่าวจะมี ต้าร์ บาร์บี้ และเพื่อนสนิทนอกวงการ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวคือ ''มาร์กี้'' ราศี บาเลนซิเอก้า และญาติๆ ลูกพี่ลูกน้อง
     
    ''แล้วก็จะมีเรื่องธีมงาน จะเป็นธีมสี เทา-ชมพู ฝั่งเจ้าสาวสีชมพู เจ้าบ่าวจะเป็นสีเทาค่ะ ฝ้ายเป็นคนเลือกเอง ฝ้ายเป็นคนชอบสีชมพู'' ฝ้ายกล่าว
     
    ต่อข้อถามว่า หนุ่มเตรียมของขวัญพิเศษไว้ให้ว่าที่เจ้าสาวบ้างหรือยัง ''หนุ่ม-อรรถพร'' ก็มาแนวหวานทันที
     
    ''ผมไง (หัวราะ)'' ทำเอาฝ้ายถึงกับยิ้มเขิน ก่อนจะแซวว่า ''โอ้โห...เอาอย่างอื่นไหมอ่ะ'' ทั้งนี้ ''หนุ่ม-อรรถพร'' กล่าวต่อไปว่า มีแน่นอน แต่เดี๋ยวได้รู้กันวันแต่งงานแน่นอน รวมถึงเซอร์ไพรส์ด้วย ''มีครับ มี แต่เดี๋ยวค่อยว่ากันครับ'' ''หนุ่ม-อรรถพร''กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฝ้าย"ไม่พร้อมมีทายาทแต่ง"หนุ่ม"ขอเที่ยวก่อน
    ''หนุ่ม-อรรถพร'' เปิดใจลั่นระฆังวิวาห์ ''ฝ้าย-อริญรดา'' 4 พ.ค. นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ฝ่ายสาวลั่นยังไม่พร้อมสืบทายาท เหตุตนยังเป็นคนชอบเที่ยวอยู่ เล็งฮันนีมูนอเมริกา เปรยเรือนหอเป็นบ้านของฝ่ายชายย่านแจ้งวัฒนะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่กำลังจะเตรียมสละโสดเร็วๆ นี้ สำหรับ ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร กับแฟนสาว ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ ซึ่งทั้งคู่เปิดใจเกี่ยวกับความคืบหน้างานแต่งงานว...
  • ''หนุ่ม'' วิวาห์ฟ้าแลบแต่ง ''ฝ้าย'' 4พ.ค.นี้ชัวร์!
    นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ''หนุ่ม-อรรถพร'' พร้อมจูงมือแฟนสาว ''ฝ้าย-อริญรดา'' เข้าประตูวิวาห์ 4 พ.ค.นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ฝ่ายชายเผยเตรียมงานแล้วกว่า 30 เปอร์เซ็นต์หลังจากคบหากันมาครบ 1 ปีเต็ม ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร ก็เตรียมจูงมือแฟนสาว ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ เข้าพิธีวาห์แล้วในปีนี้ โดยแว่วว่าฤกษ์ดีของทั้งคู่นั้นคือวันที่ 4 พ.ค.นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »