ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย"โต้ข่าวซบตราหมี"โรเบิร์ต"ลาสาวกกิเลน

"มุ้ย"โต้ข่าวซบตราหมี"โรเบิร์ต"ลาสาวกกิเลน

Posted 03/02/2012 by ไทยรัฐ

 

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเผยว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กรณีเตรียมบินไปทดสอบฝีเท้าที่แอต.มาดริด ตามที่เป็นข่าว ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา หวังให้นักเตะมีโอกาสค้าแข้งที่ยุโรป-ญี่ปุ่น ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวอำลา แฟน "กิเลนผยอง" ก่อนโยกไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหารที่ บีอีซี เทโรฯ...  
  
 

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ความคืบหน้ากรณี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯยูไนเต็ด อาจมีโอกาสได้ไปเล่นให้กับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังของศึกลาลีกาสเปน ล่าสุด เจ้าตัวเปิดเผยว่า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ หลังจากมีกระแสข่าวว่า ตนเองเตรียมเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด พร้อมกับ กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารเพื่อนร่วมทีม เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

ธีรศิลป์ ยืนยันว่า จนกระทั่งตอนนี้ ตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือเซ็นสัญญาร่วมทีมแล้วแต่อย่างใด หลังมีกลุ่มแฟนบอล เข้าใจว่า "เจ้ามุ้ย" ได้เซ็นสัญญายืมตัวกับทีมแอต.มาดริด เรียบร้อยแล้ว เป็นเวลา 18 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 35 ล้านบาท โดยมีกำหนดจะเดินทางไปที่สเปน ช่วงปิดเลกแรกของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ในลีกยุโรปพอดี

เช่นเดียวกับ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยืนยันตรงกันว่า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ตนหวังให้ ธีรศิลป์ มีโอกาสได้ไปค้าแข้งที่ ยุโรป หรือไม่ก็ ญี่ปุ่น มากกว่า แม้ว่าจะมีสโมสรจากลีกแถบตะวันออกกลาง ให้ความสนใจติดต่อซื้อตัวนักเตะมาก็ตาม

ส่วน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้บริหารทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศอำลาสาวก "อุลตร้าเมืองทอง" อย่างเป็นทางการผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง (http://www.facebook.com/rprocureur1) เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเตรียมเข้ารับงานใหม่ ด้วยการนั่งแท่นบริหารให้กับทีม "มังกรไฟ3เค" บีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาล 2012

โปรคูเรอร์ ซึ่งอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมในยุครุ่งโรจน์ ตั้งแต่ปี 2007-2010 เปิดเผยว่า การกล่าวอำลาสโมสรเป็นสิ่งที่ยากที่สุด แต่ถึงเวลาที่เขาต้องก้าวต่อไปเพื่อความท้าทายใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่มีวันลืมเรื่องราวที่พิเศษกับเมืองทองฯ พร้อมทั้งอวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่ายันเกมคัดบอลโลกไทยต้องเตะพร้อมซาอุฯ
    ฟีฟ่า ยืนกรานเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบ 3 โซนเอเชีย ทุกคู่ที่ยังมีผลต่อการเข้ารอบต่อการเข้ารอบ ต้องลงสนามพร้อมกันทุกคู่ รวมถึงเกม โอมาน-ไทย กับเกม ออสเตรเลีย-ซาอุดีอาระเบีย ด้าน อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ยอมรับสภาพอากาศที่ร้อนจะส่งผลกระทบต่อนักเตะไทยแน่นอน
  • กว่างโซ้ง มีแววใช้สนาม มฟล. ต่อหลังสนามไทยคมเสร็จไม่ทัน
    กว่างโซ้งมหาภัย มีแววต้องใช้สนาม มฟล.เป็นรังเหย้าต่อในช่วงต้นของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ หล ที่กำลังเร่งก่อสร้างและสนามกีฬากลางที่จะปิดปรับปรุงไม่น่าจะเสร็จไม่ทันก่อนเปิดฤดูกาล ด้าน รศ.ดร.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดี ม.แม่ฟ้าหลวง เผยยินดีหากสโมสรผ่านการประเมินผลของฤดูกาล2011 ด้านตัวกุนซือ เตโก้ ทำทีมต่อแน่นอน
  • อภิเชษฐ์ แจงเปล่าจัดฉากยันเจ็บจริงหลังซ้อต่ายใช้ไม้เรียวลงโทษ
    อภิเชษฐ์ พุฒตาล 1 ใน 9 นักเตะของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่โดน กรุณา ชิดชอบ นายใหญ่แห่งรั้วปราสาทสายฟ้า ฟาดด้วยไม้เรียว ออกมายันเหตุก ไม่มีจัดฉากอย่างแน่นอน พร้อมบอกได้คำเดียวว่าเจ็บใช้ได้ ส่วนเรื่องที่หลายคิดว่าคลิปนี้มีเจตนาจะล้อเลียนใครอีกให้ไปถาม ซ้อต่าย เอาเอง
  • รั้งไม่อยู่! ฮัลโหลปล่อย โคเน่ หวนซบรังเก่ากิเลนผยอง
    ทีโอที เอสซี จัดการปล่อยตัว โคเน่ โมฮัมเหม็ด ดาวยิงตัวเก่ง ให้กลับไปซบรังเก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังอดีตแชมป์ไทยลีกดึงตัวกลับมาช่วยถล่มประตูในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »