ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปินโต้ยันเป็นอิสระจากปลาทู ปตท.เต็งคว้าร่วมทีม

ปินโต้ยันเป็นอิสระจากปลาทู ปตท.เต็งคว้าร่วมทีม

Posted 03/02/2012 by thaileagueonline

 

โนงูชิ ปินโต้ ประตูสัญชาติญี่ปุ่น ยืนยันตัวเองเป็นอิสระจากสมุทรสงครามแล้วหลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับผู้บริหารและยกเลิกสัญญาเรียบร้อย โดย ปตท.ระยอง ทีมชั้นนำของดิวิชั่น 1 เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าจอมหนึบรายนี้ไปร่วมทัพ


โนงูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตูลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่น ออกโรงยืนยันว่าเขาได้ยกเลิกสัญญากับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เรียบร้อยแล้วหลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ วรวรรณ ชิตะวณิช และไม่มีชื่อในเลกสองเมื่อฤดูกาล 2011 กับ“ปลาทูคะนอง”ทำให้ในเวลานี้เขาสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ

นายด่านวัย 30 ปีเคยเป็นอดีตขวัญใจหมายเลขหนึ่งของสาวกปลาทูคะนองก่อนจะมีปัญหาส่วนตัวกับบอร์ดบริหารทำให้เขาหมดอนาคตในถิ่นแม่กลองทันที โดยก่อนหน้านี้ ปินโต้ ตกเป็นข่าวพัวพันกับสองทีมดังอย่าง บางกอกกล๊าส และ บุรีรัมย์ เอฟซี

ทั้งนี้มีรายงานว่า ปินโต้ ซึ่งตัดสินใจปักหลักค้าแข้งในเมืองไทยต่อไปได้เข้ารับการคัดตัวกับ ปตท.ระยอง ทีมชั้นนำของลีกดิวิชั่น 1 เรียบร้อยแล้วและมีแนวโน้มสูงที่ พลังเพลิง จะเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมเนื่องจากเขาเป็นนักเตะในตำแหน่งโควตาเอเชียและสามารถพิสูจน์ตัวเองกับลีกสูงสุดของเมืองไทยไปแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ปินโต้ ยืนยันเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ว่าเขายังไม่บรรลุข้อตกลงในขั้นตอนสุดท้ายกับ ปตท.ระยอง แม้จะยอมรับว่าข้อเสนอที่ได้รับมาน่าสนใจก็ตาม “ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการเจรจา ปตท.มีข้อเสนอที่ดีและผมกำลังศึกษารายละเอียด ผมดีใจที่ได้รับโอกาสทันทีที่ตัดสินใจกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง”อดีตนายทวารของคาชิว่า เรย์โซล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มุ้ย"โต้ข่าวซบตราหมี"โรเบิร์ต"ลาสาวกกิเลน
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเผยว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กรณีเตรียมบินไปทดสอบฝีเท้าที่แอต.มาดริด ตามที่เป็นข่าว ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา หวังให้นักเตะมีโอกาสค้าแข้งที่ยุโรป-ญี่ปุ่น ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวอำลา แฟน "กิเลนผยอง" ก่อนโยกไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหารที่ บีอีซี เทโรฯ...
  • ฟีฟ่ายันเกมคัดบอลโลกไทยต้องเตะพร้อมซาอุฯ
    ฟีฟ่า ยืนกรานเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบ 3 โซนเอเชีย ทุกคู่ที่ยังมีผลต่อการเข้ารอบต่อการเข้ารอบ ต้องลงสนามพร้อมกันทุกคู่ รวมถึงเกม โอมาน-ไทย กับเกม ออสเตรเลีย-ซาอุดีอาระเบีย ด้าน อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ยอมรับสภาพอากาศที่ร้อนจะส่งผลกระทบต่อนักเตะไทยแน่นอน
  • กว่างโซ้ง มีแววใช้สนาม มฟล. ต่อหลังสนามไทยคมเสร็จไม่ทัน
    กว่างโซ้งมหาภัย มีแววต้องใช้สนาม มฟล.เป็นรังเหย้าต่อในช่วงต้นของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ หล ที่กำลังเร่งก่อสร้างและสนามกีฬากลางที่จะปิดปรับปรุงไม่น่าจะเสร็จไม่ทันก่อนเปิดฤดูกาล ด้าน รศ.ดร.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดี ม.แม่ฟ้าหลวง เผยยินดีหากสโมสรผ่านการประเมินผลของฤดูกาล2011 ด้านตัวกุนซือ เตโก้ ทำทีมต่อแน่นอน
  • อภิเชษฐ์ แจงเปล่าจัดฉากยันเจ็บจริงหลังซ้อต่ายใช้ไม้เรียวลงโทษ
    อภิเชษฐ์ พุฒตาล 1 ใน 9 นักเตะของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่โดน กรุณา ชิดชอบ นายใหญ่แห่งรั้วปราสาทสายฟ้า ฟาดด้วยไม้เรียว ออกมายันเหตุก ไม่มีจัดฉากอย่างแน่นอน พร้อมบอกได้คำเดียวว่าเจ็บใช้ได้ ส่วนเรื่องที่หลายคิดว่าคลิปนี้มีเจตนาจะล้อเลียนใครอีกให้ไปถาม ซ้อต่าย เอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »